Cáo biệt Hagiwara Kenji, Kamino Aoi cảnh giáo huấn luyện sinh hoạt trở lại quỹ đạo.
Phong bế thức tập trung huấn luyện, thực dễ dàng làm người tập trung chuyên chú lên, quên thời gian trôi đi.
Không đến nửa tháng thời gian giây lát lướt qua, Kamino Aoi lại một lần tới gần nghỉ phép mới phát hiện, thời gian đã đi vào tháng 11 số 4.
Khoảng cách Hagiwara Kenji cốt truyện sát, còn có ba ngày thời gian.
Ở đã đánh xong, Kamino Aoi trở thành Sở Cảnh sát Đô thị tân tinh cái kia he chu mục cốt truyện tuyến, tháng 11 số 7 đúng là hắn cùng Hagiwara Kenji ước định gặp mặt thời gian.
Ở cái kia cốt truyện tuyến, Kamino Aoi đứng ở cùng Hagiwara Kenji ước định tốt gặp mặt địa điểm, từ chính ngọ chờ đến hoàng hôn, vẫn luôn không có chờ đến nên tới người.
Cuối cùng vẫn là ở bên đường TV thượng, mới nhìn đến có hơn mười danh cảnh sát ở dỡ bỏ bom khi hi sinh vì nhiệm vụ đưa tin.
Kamino Aoi lúc ấy liền hung hăng chấn kinh.
Hắn không nghĩ tới trò chơi này cốt truyện cư nhiên như vậy tàn nhẫn, rõ ràng phía trước đều là buổi sáng kịch cái loại này ánh mặt trời xán lạn, hoa anh đào bay múa, vì lý tưởng mục tiêu mà phấn đấu, xuất hiện cái ngày kịch chạy cũng thực bình thường phong cách.
Lại nguyên lai trên thực tế là đêm khuya tràng tràn ngập các loại không dám tiếc nuối, thình lình xảy ra ngoài ý muốn, tan biến lý tưởng cùng tình nghĩa, sắc điệu đen tối cảm xúc phức tạp phong cách......
Xét thấy lần này Kamino Aoi mục tiêu là đánh ra hồng phương trận doanh thành tựu, cho nên hắn không tính toán vâng theo nguyên cốt truyện nhạc dạo đi đêm khuya tràng ám hắc kịch lộ tuyến.
Vẫn là tiếp tục bảo trì buổi sáng kịch tươi đẹp phong cách đi, nhìn qua càng thích hợp hồng phương trận doanh một chút.
"Nha Aoin-chan, ngươi đây là đang làm cái gì a? Đêm nay quan hệ hữu nghị nhớ rõ tới nga!"
Đang ở tự hỏi hẳn là như thế nào làm Kamino Aoi không chú ý ngoài cửa đi vào Tachihara, bị một cái tát chụp trên vai mới hồi phục tinh thần lại.
"...... Lại quan hệ hữu nghị? Không phải mới không bao lâu?"
Kamino Aoi thật sự là khó có thể lý giải Tachihara đối quan hệ hữu nghị ham thích.
"Lần này không giống nhau, lần trước là hoàng gia cảnh sát học viện, lần này là cách vách Sở Cảnh sát Đô thị trường học nga! Bên kia mỹ nữ tương đối có cơ hội một chút."
Tachihara một tay đáp ở Kamino Aoi trên vai làm mặt quỷ, "Dù sao nghỉ phép sao, hôm nay cũng không nên trước tiên đi lạc?"
Kamino Aoi xoay đầu nhìn Tachihara.
Bình tĩnh mà xem xét, Tachihara tuy rằng tính cách kêu kêu quát quát, có điểm ngả ngớn bộ dáng, nhưng là hắn bề ngoài là lý nên phi thường được hoan nghênh ánh mặt trời sang sảng hình.
Liền tính không gọi thượng Kamino Aoi, hắn tính cách cùng bề ngoài cũng tuyệt đối có thể vô cùng náo nhiệt thành công làm khởi một hồi ái hữu hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...