Chương 42

22 4 0
                                    




Lệnh hắc y tổ chức từ điệu thấp thế giới lực lượng chuyển vì bên ngoài thượng hợp pháp xã đoàn, như vậy cách làm chỉ là ngẫm lại đều làm người cảm thấy buồn cười.

Hắc y tổ chức từ thành lập ngày đó bắt đầu, đến vượt qua hơn nửa thế kỷ hiện giờ, cho tới nay, lệnh nó không giống mặt khác phạm tội tổ chức như vậy triều sinh mộ tử tan biến rớt cơ sở, liền ở chỗ nó thần bí cùng điệu thấp.

Bên ngoài thượng thoạt nhìn không hề quan hệ người, ngầm lại có thể bện thành một cái lưới lớn. Như vậy đặc thù thành viên quan hệ có thể hoàn thành sự có bao nhiêu?

Đem như vậy bí ẩn tuyên chi với chúng, căn bản đối bọn họ không có một chút ít chỗ tốt. Thương nhân bản tính trục lợi, đối với không có chỗ tốt sự tình, bọn họ là sẽ không đồng ý.

Mặc dù là BOSS đã hạ đạt quá nghe theo mệnh lệnh, nhưng mà đang ngồi tám người, cái nào không phải nắm giữ ít nhất hơn 1 tỷ, vài tỷ thậm chí thượng chục tỷ tài sản, sớm thành thói quen thân ở địa vị cao người cầm quyền?

Vì thế đối mặt Kamino Aoi lý do thoái thác, đang ngồi mấy người không cần thương lượng, cũng có thể ăn ý mà làm ra đáp lại.

Ngồi ở bên trái thủ vị nam nhân mang một bộ lão thổ màu đen viên khung mắt kính, tướng mạo bình thường lại hàm hậu, ném ở trong đám người đều sẽ không có người xem đệ nhị mắt.

Nhưng chỉ dựa vào hắn có thể ngồi ở chỉ ở sau chủ vị thượng thủ vị trí, còn thay thế mọi người đáp lại Kamino Aoi, liền có thể biết thân phận của hắn tuyệt không giống bề ngoài như vậy bình thường mà đơn giản.

"A, nguyên lai ngài chính là tổ chức trung CR tiên sinh sao? Thật là tuổi trẻ đến làm người khó có thể tin."

Tên là quảng xuyên lượng giới nam nhân, nhìn như tướng mạo thường thường, trong tay lại nắm giữ điện tử khoa học kỹ thuật tương quan thực nghiệp công ty, giá trị con người cao tới chục tỷ. Có nghe đồn nói hắn cá nhân tài sản đã có thể so sánh Rei mộc tài phiệt Rei mộc thứ lang cát, nhưng đến nay chưa được đến chứng thực.

Kamino Aoi đương nhiên đã sớm nghĩ đến quá này đó thói quen ra lệnh gia hỏa sẽ không dễ dàng phối hợp hắn, nếu không, hắn cần gì phải kêu lên Gin cùng Amuro Tooru cùng tiến đến đâu?

"Như vậy ngươi chính là quảng xuyên lượng giới tiên sinh?"

Kamino Aoi ở chủ vị ngồi xuống, dựa nghiêng trên ghế dựa thượng, mang ngọc bích đồng hồ tay trái nhẹ đặt ở mặt bàn, hắn cho tới nay còn tưởng rằng đây là hắc y tổ chức BOSS mệnh Gin giao cho hắn, thuộc về nào đó thân phận tượng trưng chi vật.

"A, đúng rồi. Nửa năm trước bắt được kia phân sáng tạo tính nhu tính bình chế tạo tư liệu sử dụng lên nói vậy không tồi đi? Gần nhất mấy tháng qua, tập xuyên hội xã giá thị trường chính là thật là một đường hát vang khải tiến a."

Vốn là tưởng nói sang chuyện khác quảng xuyên lượng giới tức khắc đối Kamino Aoi cảm quan khinh miệt, như thế dễ dàng đã bị một câu khen tặng mang thiên lực chú ý, BOSS thật đúng là loạn tuyển cái không đáng tin cậy phó thủ: "Này đều phải ít nhiều tổ chức nội mặt khác thành viên trợ giúp."

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ