Không có trải qua hiệu chỉnh vũ khí ở cơ bản xem như nửa cái tay mới Kamino Aoi trong tay, tự nhiên phát huy không ra nó nguyên bản uy lực.
Bất quá Kamino Aoi cũng không trông cậy vào quá chính mình này tam thương có thể thượng bia. Mới vừa rồi hành vi tượng trưng ý nghĩa xa xa lớn hơn thực tế ý nghĩa.
Biểu đạt xong chính mình "Bất mãn", tóc bạc thanh niên mặt vô biểu tình mà tùy tay buông thương, lắc lắc có chút tê dại tay xoay người liền đi.
Amuro Tooru phàm là đọc đến hiểu không khí, khẳng định sẽ theo kịp.
Đến nỗi bị hắn lại lại lại quăng sắc mặt cầm tiệc rượu làm gì phản ứng, Kamino Aoi liền lười đến suy nghĩ.
Bất quá lười đến tưởng không đại biểu không tồn tại.
Vẫn giữ ở sân huấn luyện nội Amuro Tooru dư quang liếc mắt một cái Gin thật sự không thể nói thân thiện sắc mặt dễ nhìn, ở người sau lạnh băng tầm mắt di tới khi, cong cong môi lộ ra một cái ôn hòa anh tuấn tươi cười:
"C...... Aoi-chan xem ra là sinh khí, ta đi cùng hắn giải thích một chút."
Đem nguyên bản tính toán nói ra "CR tiên sinh" xưng hô lâm thời sửa vì càng thêm thân cận nick name, Amuro Tooru nói xong làm bộ không hề chú ý Gin phản ứng, lập tức đứng lên, học theo mà giống Kamino Aoi như vậy đi ra sân huấn luyện.
Trải qua nhiều lần thử cùng Vermouth mịt mờ nhắc nhở, Amuro Tooru đã biết, Kamino Aoi tồn tại đối Gin có một loại hắn hiện tại còn không rõ đặc thù ý nghĩa chuyện này.
Mỗi phùng có quan hệ Kamino Aoi sự tình, Gin đều sẽ một phản hắn cường đại lãnh ngạnh, tàn nhẫn độc ác hình tượng giả thiết, phản ứng cổ quái dị thường.
Tuy rằng hiện tại còn không biết nguyên nhân, nhưng là ngẫm lại vừa rồi chính mình rời đi khi Gin nhìn chăm chú vào chính mình ánh mắt, Amuro Tooru không chút để ý mà cười khẽ một chút.
Không quan hệ, thực mau hắn liền sẽ đem sở hữu sự tình chân tướng đều lộng minh bạch.
Amuro Tooru đi vào sân huấn luyện ngoại, bên ngoài không có một bóng người. Chỉ so hắn sớm đi vài bước Kamino Aoi hoàn toàn không có nửa điểm phải đợi hắn ý tứ.
Tóc vàng thanh niên trong lòng hiện lên vài phần kinh ngạc...... Hắn còn tưởng rằng Kamino Aoi vừa rồi là ở diễn kịch, chẳng lẽ nói là thật sự sinh khí sao?
Trước tiên rời đi Kamino Aoi không chờ Amuro Tooru đảo không phải sinh khí, mà là bởi vì hắn còn có chính mình việc cần hoàn thành.
BE chu mục đồng dạng xuất hiện hắc y tổ chức nhằm vào cảnh sát hành động.
Bất quá lần đó Kamino Aoi mục đích chính là BE kết cục, ước gì hắc y tổ chức đối cảnh sát trả thù hành động càng nhanh càng tốt.
Như vậy hắn ở trong đó khởi đến tác dụng càng lớn, liền càng dễ dàng, cũng càng sớm đạt thành BE.
Nhưng lần này không giống nhau. Lúc này đây Kamino Aoi tuy rằng cũng hơi chút thúc đẩy một chút cốt truyện phát triển, mục đích lại không hề là vì tốc công BE, mà là vì thăm dò tân chi nhánh.
Còn muốn ít nhiều Morofushi Takaaki tên này xuất hiện. Kamino Aoi mới nhớ tới, Morofushi Takaaki là cùng Amuro Tooru đều là nằm vùng Morofushi Hiromitsu ca ca, là cái tư duy nhanh nhẹn thấy rõ lực nhạy bén hồng phương nhân tài.
BE đường bộ này ca hai một trước một sau vì đả kích hắc ác thế lực hiến thân, ca ca bị thương nặng, đệ đệ chết. Mặc dù là HE đường bộ, đệ đệ Morofushi Hiromitsu cũng không có thể sống sót.
Ngẫm lại trên diễn đàn các người chơi đối này đối huynh đệ cốt truyện thảo luận, Kamino Aoi lược một tự hỏi, cảm thấy tuy rằng hiện tại không kịp kéo xuống kẻ phản bội áo choàng chuyên tâm làm hắc, cũng không thể trực tiếp tẩy trắng thân phận chạy về phía hồng phương.
Nhưng lại có thể thử xem có thể hay không thay đổi một chút Morofushi Hiromitsu trên người "Cốt truyện sát", nhìn xem có không dựa thay đổi tức chết người kết cục mà thu hoạch đến cái gì tương quan thành tựu.
Mà ở này phía trước, hắn đến đi trước tìm một người khác —— một cái ở Morofushi Hiromitsu "Cốt truyện sát" trung chiếm cứ rất lớn độ dài người.
Bên kia, hoàn toàn không biết chính mình tương lai sẽ chết, càng không biết Kamino Aoi đã ở tính toán như thế nào vớt hắn một tay Morofushi Hiromitsu chính đầy mặt do dự chần chờ, thả không quá tán đồng mà nhìn bạn tốt Amuro Tooru.
"Ta không thể nhận đồng suy nghĩ của ngươi, Rei."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...