Hắc phương thành tựu vô luận là từ tên vẫn là miêu tả nhắc nhở đi lên nói, đều phải so hồng phương thành tựu càng thêm cụ thể, không như vậy trừu tượng.
Cảm quan đi lên nói, hoàn thành khó khăn cũng tương ứng muốn thấp một ít.
Vì thế Kamino Aoi liền căn cứ miêu tả nhắc nhở cùng chính mình phỏng đoán, vì bổn chu mục đích chính mình chuẩn bị một bộ tân nhân thiết tân kịch bản.
Hiện giờ, đúng là kịch bản bắt đầu diễn thời điểm.
Một bộ màu đen chính trang Kamino Aoi sắc mặt nhàn nhạt, tầm mắt liếc hướng chung cư ngoài cửa, chậm rãi đi ra.
Chung cư dưới lầu, tam chiếc dựng xếp thành một chữ hình màu đen xe hơi lẳng lặng ngừng ở ven đường. Trừ cái này ra, còn có mấy tên người mặc màu đen tây trang, nhìn qua như là bảo tiêu giống nhau nam nhân bảo vệ xung quanh ở tam chiếc màu đen xe hơi phụ cận.
Amuro Tooru thị tuyến bay nhanh đảo qua, kinh ngạc phát hiện người mặc màu đen tây trang các nam nhân phần lớn đều là hắn có chút quen mắt gương mặt.
Nói cách khác, này đó bảo vệ xung quanh ở xe bên, tác phong cao điệu hắc tây trang nhóm, đều là lấy thần bí điệu thấp xưng hắc y tổ chức thành viên.
Mà có thể làm hắn quen mắt, ít nhất cũng là có danh hiệu, hoặc là sắp lấy được danh hiệu thành viên, ở tổ chức trung địa vị coi như là trung tầng.
Đây là Aoi-chan an bài? Hắn rốt cuộc muốn làm cái gì? Tóc vàng nằm vùng khó hiểu trầm ngâm.
Đúng lúc này, nhìn thấy Kamino Aoi ba người đi ra chung cư ngoài cửa, hắc y tổ chức các thành viên bỗng nhiên đều nhịp xoay người, hướng về Kamino Aoi phương hướng 90 độ khom lưng, trăm miệng một lời khí thế rung trời nói:
"Thiếu chủ ngày an!"
Amuro Tooru: "......"
Gin: "......"
Hai người đan xen nện bước đồng thời xuất hiện đình trệ.
Ngay cả Kamino Aoi bản nhân, cũng ở không người chú ý dưới tình huống bước chân hơi đốn, biểu tình vi diệu một cái chớp mắt. Sâm màu xanh lục trạch hai mắt bay nhanh đảo qua khom lưng trung hắc y các nam nhân, bắt giữ đến nào đó quen thuộc gương mặt khi, ở nơi đó nhiều dừng lại một lát, lại ngoài ý muốn không có phát hiện bất luận cái gì dị thường.
Thiếu chủ? Không phải là hắn tưởng cái kia ý tứ đi? Amuro Tooru thị tuyến liếc hướng tóc bạc thiếu niên lược hiện gầy yếu bóng dáng.
Phảng phất là phải vì tóc vàng nằm vùng giải đáp hoang mang, làn đạn cuồn cuộn toát ra.
[ xem trọng! Cái gì kêu bài! Mặt! ]
[ Gin biểu tình thật sự xem bao nhiêu lần đều sẽ cười chết ha ha ha ha ]
[ còn hảo là kêu thiếu chủ không phải thủ lĩnh, bằng không...... Gin: Bệ hạ cớ gì mưu phản? ]
[ thảo nguyên tới Kamino Aoi là hắc y tổ chức đời kế tiếp BOSS? ]
[ từ từ trong một góc cái kia có phải hay không hiro miêu miêu? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...