Chương 31

36 5 0
                                    



Thời gian nhoáng lên, ba tháng giây lát lướt qua.

Ba tháng trước, Kamino Aoi một hồi điện thoại, lấy Hondou cha con hai người nằm vùng thân phận làm lợi thế, uy hiếp Ethan · Hondou liên tiếp không ngừng tìm Amuro Tooru hơn ba tháng phiền toái.

90 nhiều ngày nhật tử, Amuro Tooru không phải ra nhiệm vụ tình báo trước tiên tiết lộ, đó là người đi theo tới rồi giao dịch hiện trường phát hiện đối diện bỗng nhiên tự tin tưởng làm hắc ăn hắc.

Một đống lớn khó giải quyết sự tình đem cái này vừa lẻn vào hắc y tổ chức trung, nóng lòng làm ra thành tích lấy được danh hiệu nằm vùng tiên sinh chôn đến không rảnh bận tâm mặt khác sự.

Kamino Aoi bởi vậy có thể qua một đoạn thanh tịnh nhật tử.

Bất quá, hắn cũng đều không phải là hoàn toàn sống uổng này đoạn thời gian.

Hôm nay là Amuro Tooru chính thức lấy được danh hiệu nhật tử, nguyên bản y theo hắc y tổ chức tác phong, có hai cái thâm niên thành viên ở đây chứng kiến thành viên mới xác định danh hiệu cùng thân phận như vậy đủ rồi.

Nhưng ngoài ý muốn là, lần này tổ chức cấp đến mệnh lệnh là đang ở Nhật Bản có thể trình diện thành viên đều phải trình diện.

Chứng kiến Amuro xuyên thấu qua đi ba tháng nhiệm vụ Kamino Aoi rất rõ ràng đây là vì cái gì.

Qua đi ba tháng giống cái vô tình xoát nhiệm vụ máy móc Amuro Tooru cũng rất rõ ràng đây là vì cái gì.

Bởi vì tận chức tận trách nằm vùng tiên sinh ở quá khứ 90 nhiều ngày nhật tử, không chỉ có làm được hoàn mỹ hoàn thành chính mình nhiệm vụ, ứng đối Kamino Aoi thác Ethan · Hondou cho hắn tìm phiền toái.

Còn vượt mức phá hủy mặt khác hắc y tổ chức thành viên nhiệm vụ.

Phàm là những cái đó diệt khẩu mục tiêu đề cập đến người thường, không biết hắc y tổ chức thành phần bên ngoài nghiên cứu viên, một đường cảnh sát Linh tinh nhiệm vụ, cơ hồ đều ở Amuro Tooru phá hư hạ không có thể thuận lợi hoàn thành.

Một lần nhiệm vụ thất bại là vận khí không tốt, nhiều lần đều có người nhiệm vụ thất bại, tự nhiên đó là tổ chức có nội quỷ.

Vì thế Gin dứt khoát nương Amuro Tooru tuyển định danh hiệu hôm nay, đem hắn cho rằng có hiềm nghi người dùng một lần gom đủ, phương tiện rửa sạch.

Kamino Aoi vốn dĩ không tính toán đi.

Hắn chính vội vàng ôm kính tự chiếu, luyện tập biểu tình thần thái.

Một cái ác nhân, không chỉ là hành vi, cũng muốn từ biểu tình thần thái, ngữ khí cử chỉ trung lộ ra tính cách ý tưởng.

Theo hắn cố ý mà làm, chỉ thấy trong gương chiếu ra thiếu niên không phục hồi như cũ bản địa tự giữ lãnh đạm. Giữa mày chậm rãi nhiều ra một loại cực độ lạnh nhạt hạ kéo dài mà ra mệt mỏi chi sắc.

Ánh mắt cũng không lại là thuần nhiên bình tĩnh, mà là phảng phất đồng tử chỗ sâu trong có cái gì đen tối vẩn đục cảm xúc gấp đãi phác ra, chọn người mà phệ tối tăm.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ