Chương 4

64 7 0
                                    



Tuy rằng Kamino Aoi đã quyết định hảo này chu mục thăm dò thành tựu tuyến lộ là tẩy trắng, nhưng hắn cũng minh bạch chính mình hiện tại ở Amuro Tooru trong mắt, thân phận giống như quạ đen giống nhau hắc.

Nếu là lỗ mãng về phía Amuro Tooru biểu đạt thiện ý cùng hợp tác khuynh hướng, tám phần sẽ bị coi như là thử hắn nằm vùng thân phận âm mưu.

Đến lúc đó Kamino Aoi không chỉ có không có biện pháp thành công tẩy trắng lên bờ, còn có khả năng làm Amuro Tooru cảm thấy uy hiếp, trước tiên đem hắn giải quyết rớt.

Chính xác mà tẩy trắng phương pháp hẳn là tuần tự tiệm tiến, một chút một chút đem chính mình thân phận cùng thái độ từ kiên định hắc phương, quá độ đến hoài nghi chính mình, lắc lư không chừng, cuối cùng hoàn toàn đầu hướng hồng phương.

Đặc biệt là cái này chuyển biến quá trình còn không thể Kamino Aoi chính mình tiến hành, cần thiết làm Amuro Tooru tự mình chủ đạo, đem hắn mỗi một bước chuyển biến đều xem ở trong mắt, mới có thể tin tưởng Kamino Aoi xác thật là bỏ gian tà theo chính nghĩa.

Hảo, như vậy tẩy trắng lên bờ kế hoạch bước đầu tiên, liền trước từ kiên định chính mình hắc phương thân phận bắt đầu!

Chế định hảo kế hoạch, Kamino Aoi lập tức nắm chặt cơ hội, mượn từ vừa rồi Amuro Tooru cảm xúc mất khống chế nháy mắt phanh xe dị thường biểu hiện phát huy nói:

"Bourbon a...... Tuy rằng ta biết ngươi đại khái suất xem ta không vừa mắt, cho nên trước nay không cùng ta cùng nhau ra quá nhiệm vụ. Nhưng là lại nói như thế nào, ngươi vừa rồi cư nhiên do dự trong nháy mắt muốn hay không đem ta bán đứng cấp cảnh sát, có phải hay không có điểm thật quá đáng?"

Tổ chức bên trong thiết luật, có ba loại người phi sát không thể. Đệ nhất loại, phản đồ hoặc nằm vùng. Đệ nhị loại, bị cảnh sát bắt được, có được danh hiệu cao cấp thành viên. Loại thứ ba, cự không hợp tác, thậm chí thông tri cảnh sát tưởng phản chế tổ chức phát triển trung thành viên.

Từ trên xuống dưới, xử tội ưu tiên cấp theo thứ tự giảm dần.

Hơn nữa từ Kamino Aoi nhảy phía trước cửa sổ, tai nghe đầu kia Gin ném xuống tàn nhẫn lời nói tới xem, vạn nhất người trước dừng ở cảnh sát trong tay, đến lúc đó phụ trách xử lý người của hắn, trăm phần trăm sẽ là Gin.

Nhớ tới mỗ chu mục bị Gin bạo đầu cảnh tượng, Kamino Aoi nói, liếc hướng Amuro Tooru trong ánh mắt không khỏi mang lên vài phần thiệt tình thực lòng oán niệm.

Tao ngộ vô cớ chỉ trích Amuro Tooru: "......"

Hắn thậm chí hoa hai giây thời gian nghĩ lại chính mình: Đúng vậy, vừa rồi vì cái gì không đem Kamino Aoi bán cho Jinpei đâu? Giải quyết Kamino Aoi ở tổ chức đối hắn cùng Morofushi Hiromitsu nằm vùng thân phận uy hiếp đồng thời, còn có thể vì Matsuda Jinpei đưa một phần thăng chức lễ bao.

"Chẳng lẽ không phải ngươi đối ta cái này hậu bối có ý kiến sao? CR tiên sinh? Bán đứng ngươi đối ta có chỗ tốt gì đâu, dựa theo xử quyết ưu tiên cấp tới nói, ta chính là xếp hạng ngươi phía trước người."

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ