Chương 64 thỉnh đi ở ta bên người

25 2 0
                                    




"Cướp bóc a!!"

Tiếng kêu sợ hãi cắt qua Beikachou sáng sớm trên không.

Mỗ gia định trong quán ăn tấc đầu nam nhân, một ngụm mì Udon vừa mới đưa đến bên miệng, thanh âm đâm lọt vào tai trung, hắn ngã xuống chiếc đũa vén lên rèm cửa liền xông ra ngoài.

Phố đối diện, một đạo gầy yếu thanh âm tật chạy mà qua.

"Uy! Đứng lại!!" Nam nhân quát to, lật qua bên đường thấp bé lan can đong đưa cánh tay đuổi theo đi.

Kia trong tay bắt lấy kiểu nữ bao gầy yếu nam nhân cũng không quay đầu lại, chỉ nhanh hơn chạy vội tốc độ, mắt thấy liền phải ở một cái chỗ ngoặt ném ra phía sau tấc đầu nam nhân.

Lại ở thời điểm này, một đạo thân ảnh tia chớp từ nghiêng mặt bên xen kẽ lại đây.

Lúc này, lối đi bộ thượng đèn tín hiệu vì màu đỏ, cấm thông hành.

"A a a!"

"Uy!!"

"Tích tích —— chi ——!"

Chói tai tiếng thắng xe cùng các loại tiếng gào đan chéo ở bên nhau.

Truy ở cướp bóc phạm phía sau tấc đầu nam nhân bỗng nhiên trừng lớn mắt, trơ mắt nhìn cái kia không biết từ chỗ nào nhảy ra tới thanh niên xoa một chiếc xe kính chiếu hậu phác ra tới, ôm chặt cướp bóc phạm sau eo, đem người phác gục trên mặt đất.

"......" Hiện tại người trẻ tuổi thấy việc nghĩa hăng hái làm đều như vậy không muốn sống nữa sao?

Tấc đầu nam nhân trong lòng vi diệu mà phun tào một câu, lập tức đuổi kịp đi móc ra tay. Khảo, đương trường bắt cướp bóc phạm.

Khảo hảo phạm nhân, lý tấc đầu nam tử đang muốn đối với thấy việc nghĩa hăng hái làm người trẻ tuổi khen ngợi một phen, ai ngờ giương mắt vừa thấy, trước mắt người trẻ tuổi cư nhiên ăn mặc một thân màu lam nhạt nửa tay áo áo sơmi, trước ngực còn đừng một quả màu bạc huy chương.

Đó là cảnh giáo sinh huấn luyện tình hình lúc ấy đeo huy chương, cũng là cho thấy thân phận vì "Tuần tra" chức vị huy chương.

Tấc đầu nam nhân: "......" Nguyên lai là hậu bối!

"A a a a Aoi-chan, ngươi như thế nào liền như vậy lao tới!!"

Đèn tín hiệu chuyển lục lúc sau, lại có vài tên ăn mặc màu lam nhạt nửa tay áo áo sơmi, ngực đồng dạng đừng màu bạc huy chương thanh niên chạy tới.

Trong đó một vị còn lâm thời chỉ huy một chút giao thông, đem vừa rồi bởi vì chiếc xe phanh gấp mà có chút hỗn loạn con đường giao thông một lần nữa an bài bình thường.

"Chính là a! Vừa rồi chiếc xe kia chính là xoa ngươi quá khứ, vạn nhất bị đụng vào ta sẽ ở ngươi lễ tang thượng cười ra tiếng!"

Tấc đầu nam nhân mặt mang mỉm cười mà nhìn này bầy thanh niên, không có đánh gãy bọn họ đối đồng bạn quan tâm.

Phác gục cướp bóc phạm thanh niên mặc không lên tiếng, khom lưng nhặt lên chính mình rơi trên mặt đất mũ lưỡi trai vỗ vỗ, chậm rãi ngẩng đầu, mi mắt cong cong mà cười:

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ