Matsuda Jinpei tưởng chính là, một chút một chút tích lũy bất đồng, giống giọt nước hợp dòng thành dòng suối nhỏ như vậy chậm rãi thay đổi Kamino Aoi nguyên bản kết cục.
Nhưng mà, lòng mang mặt khác ý tưởng Kamino Aoi lại làm ra sông lớn lao nhanh tư thế.
Tự giao phối đổi quá liên hệ phương thức lúc sau, Kamino Aoi quả thực là một bộ đem Matsuda Jinpei coi như tư nhân báo nguy tiếp tuyến viên bộ dáng, gặp được điểm sự tình liền gọi điện thoại lại đây báo nguy.
Mà sự tình sẽ phát triển trở thành bộ dáng này, không thể không nói, còn phải cảm tạ trong ngoài sở hữu ý đồ cấp Kamino Aoi gây áp lực tìm phiền toái người.
Callas phát triển tình huống không quá lạc quan, nguyên bản từng người ở mặt khác lĩnh vực tranh đoạt dẫn đầu vị trí xí nghiệp bỗng nhiên liên hợp, đối phía trước đối thủ cạnh tranh nhóm tạo thành rất lớn áp lực.
Tuy rằng chúng nó không có chính thức liên hợp, nhưng đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cấp Callas tìm phiền toái.
Thế giới, Callas hội xã tắc thành hắc y tổ chức cứ điểm đại danh từ, từng bị hắc y tổ chức giảo quá sinh ý, từng có cọ xát bang phái tổ chức có một cái tính một cái cũng đều ở trong tối cấp Callas ngáng chân.
Chip mất đi sự tình còn không có điều tra rõ, một nhà khác công ty môn cửa hàng lại làm đầu đường băng phi xe cấp tạp.
Nếu là đặt ở phía trước, đừng nói dùng không dùng Kamino Aoi quyết định muốn hay không tìm về bãi —— căn bản liền sẽ không phát sinh loại sự tình này.
Cho nên hiện tại đã xảy ra loại này ảnh hưởng sinh ý tình huống lúc sau, phía dưới các thành viên một cái so một cái nghiến răng nghiến lợi, mãn đầu óc đều là đem đám kia tìm tra băng phi xe làm rớt hắc ám thiết tưởng.
Đối này, Kamino Aoi đỉnh cực đại bên trong áp lực tỏ vẻ "Báo nguy đi."
Phẫn nộ mà chạy tới báo cáo thành viên "......"
Xem ra tổ chức gần đây truyền lưu đồn đãi là thật sự, cr tiên sinh đầu óc ra vấn đề, gặp chuyện liền phải báo nguy, hoàn toàn không có một tổ chức thủ lĩnh đáng sợ khí chất!
"Thật, thật báo nguy a?"
Tóc bạc sâm đồng, một thân màu đen tây trang Kamino Aoi ngẩng đầu, nhàn nhạt nhìn lướt qua "Bằng không đâu?"
Rõ ràng chỉ là bị nhìn thoáng qua mà thôi, tên kia nghẹn đến mức đầy mình hỏa, tưởng phản bác gì đó thành viên lại là nháy mắt an tĩnh đi xuống.
Đồn đãi không thể tẫn tin! Nửa đoạn trước nói cr tiên sinh gặp chuyện liền tưởng báo nguy là đúng, nhưng là nửa đoạn sau nói cr tiên sinh không có thủ lĩnh đáng sợ khí chất liền mười phần sai!
Rốt cuộc là ai nói loại này lời nói! Nhưng thật ra làm gia hỏa này chính mình tới cảm thụ một chút có hay không a!
"Kia, ta đây này liền đi báo nguy."
Tiến đến báo cáo thành viên lời này nói được thập phần không tự tin, bởi vì tới trong tiệm đánh tạp bảy tám danh máy xe đảng đã làm hắn dẫn người trói lại, liền ném ở phía trước mấy ngày mất đi chip kho hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...