Chương 23

29 3 0
                                    



Chi đi Morofushi Hiromitsu, Kamino Aoi an tĩnh mà ở trên giường nằm ngay đơ trong chốc lát.

Nhìn như ngoan ngoãn, kỳ thật vẫn luôn chi lỗ tai cẩn thận bắt giữ rất nhỏ thanh âm.

Xác định Morofushi Hiromitsu không ở cửa ngồi xổm người, Kamino Aoi nhấc lên chăn, cố nén bả vai miệng vết thương đau nhức xoay người dựng lên.

Miệng vết thương nứt toạc, điểm điểm vết máu dừng ở trên giường. Kamino Aoi không rảnh nhìn kỹ, dù sao hắn chỉ là cảm thấy đau, lại không phải thật sự bị thương.

Vì cầu dứt khoát lưu loát, động tác không khỏi có chút thô bạo. Vội vàng thay một thân bình thường quần áo, Kamino Aoi rón ra rón rén tới gần cửa phòng, giống chỉ ăn trộm gà hồ ly giống nhau mở ra một cái kẹt cửa lưu đi ra ngoài.

Từ mở miệng lừa Morofushi Hiromitsu thời điểm, Kamino Aoi trong lòng liền có một cái hoàn thành 【 báo thù cô lang 】 kế hoạch hình thức ban đầu.

Muốn hoàn thành cái này kế hoạch, tiền đề là hắn đến trước thoát ly hồng hắc hai bên tầm mắt.

Hắc phương người không phải ở Nagano huyện, chính là ở đi Nagano huyện trên đường, đảo không cần suy nghĩ nhiều. Chỗ khó ở chỗ như thế nào vòng qua Morofushi Hiromitsu, còn muốn vòng qua khách sạn chung quanh Matsuda Jinpei bày ra giám thị internet.

Vì thế Kamino Aoi đầu tiên là dùng tinh vi kỹ thuật diễn trình diễn vừa ra người sói tự bạo, ám chỉ chính mình đã biết Amuro Tooru thân phận, trước lừa đến Morofushi Hiromitsu nhất định sẽ tìm cơ hội rời đi chính mình bên người cùng Amuro Tooru liên hệ.

Lại mượn cơ hội này nhanh chóng rời đi phòng, đi ra Morofushi Hiromitsu tầm mắt.

Thuận lợi hoàn thành này một bước, Kamino Aoi đi đến một gian phòng tạp vật chui vào đi, dùng mang ra máy tính bảng nhanh chóng lấy được khách sạn này thao tác quyền hạn, biết rõ ràng khách sạn tổng đài phòng vị trí, không chút do dự ẩn núp đi vào.

Đương nhiên, hắn không quên thuận tay phá hư khách sạn theo dõi.

Kể từ đó, liền có thể ngắn ngủi chế tạo ra hắn rời đi khách sạn, lau đi chính mình hành tung manh mối biểu hiện giả dối.

【 báo thù cô lang 】

Cô lang không cần đồng bạn, báo thù càng là được ăn cả ngã về không hành vi.

Kamino Aoi căn cứ phía trước chu mục đích thông quan kinh nghiệm, nghiền ngẫm một phen muốn đánh ra cái này thành tựu yêu cầu suy diễn nhân thiết, thực mau liền xuống tay hành động.

Vì thế, liền có lệnh Amuro Tooru như trụy động băng kia một màn xuất hiện.

U ám khách sạn phòng máy tính trung, Kamino Aoi cuộn tròn ở trong góc đoàn ngồi, trên đầu gối giá một đài hắn không biết từ chỗ nào làm ra laptop, đôi tay đánh bàn phím, một hàng lại một hàng mà biên soạn số hiệu.

Đau đớn chế tạo mồ hôi theo gương mặt cằm hoạt tiến trong quần áo, thường thường kích thích rạn nứt miệng vết thương.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ