Chương 9

37 6 0
                                    


Kamino Aoi là không có hứng thú nghiên cứu Rum rốt cuộc muốn làm cái gì, với hắn mà nói, chỉ cần có thể hoàn thành nhiệm vụ bắt được khen thưởng liền hảo.

Tại đây cơ sở thượng, có thể thuận tiện sáng tạo một chút vì chính mình tương lai thân phận tẩy trắng cơ hội, hướng cảnh sát trận doanh Matsuda Jinpei cung cấp một chút tình báo đã là ngoài ý muốn chi hỉ.

Cho nên hắn làm từng bước hoàn thành Rum giao đãi sự tình lúc sau, liền đối kia phân trong tay danh sách mất đi hứng thú.

Trước mắt quan trọng nhất vấn đề là ―― Amuro Tooru rốt cuộc khi nào trở về?

Hắn nhưng không hy vọng chính mình phía trước một phen thao tác ở Amuro Tooru bị ngoài ý muốn điều sau khi đi hóa thành bọt nước.

Phát xong cuối cùng một phần tư liệu, Kamino Aoi từ trước máy tính đứng lên tùy ý mà duỗi người. To rộng mũ choàng áo hoodie hướng về phía trước thân khởi, phô khai vải dệt giống như một cái đang từ sau lưng nhào hướng hắn cá ma quỷ.

Giãn ra xong thân thể, tóc bạc thanh niên giơ tay đè đè tai nghe, bổn tính toán trực tiếp dùng phía trước thành lập thông tin kênh liên hệ Amuro Tooru, nhưng là nghĩ nghĩ kênh còn có cái đá không đi kẹo mạch nha.

Toại buông tay, thành thành thật thật móc di động ra, từng câu từng chữ gõ nói: "Ngươi chừng nào thì trở về?"

Không hề độ ấm tự phù giây lát gian liền gửi đi tới rồi bên kia đại dương tóc vàng nằm vùng di động trung.

Sai giờ duyên cớ, lúc này nước Mỹ đã là đêm khuya. Bởi vì thân ở tổ chức bản bộ, cho nên mặc dù là Amuro Tooru cũng mặc vào một thân đứng đắn màu đen âu phục trang phục.

Ánh đèn sáng tỏ trong phòng lúc này trừ bỏ hắn ở ngoài, còn có một người dựa nghiêng ở trên sô pha nữ tính.

Nàng có mạn diệu dáng người cùng mỹ diễm vũ mị tướng mạo, đồng dạng ăn mặc một thân đột hiện dáng người màu đen trang phục. Một tay nhẹ nhàng chi ở mặt sườn, thính giác nhạy bén mà bắt giữ tới rồi di động rất nhỏ chấn động thanh âm, quay đầu đi nhìn về phía Amuro Tooru.

"Thật khó đến, cư nhiên có người sẽ ở ngay lúc này cho ngươi gửi tin tức?"

"Vermouth, ngươi nói loại này lời nói là có ý tứ gì? Ta lại không phải GIN."

Xuất phát từ cẩn thận, đang ở bản bộ Amuro Tooru trên người không có mang theo bất luận cái gì giống nhau khả năng sẽ khiến cho hoài nghi đồ vật.

Dùng cho thông tin di động, tự nhiên cũng không phải có giấu bí mật kia một bộ. Bởi vậy hắn thập phần thẳng thắn mà theo nữ nhân vấn đề lấy ra di động.

Thậm chí còn sắc mặt bình tĩnh mà cùng tóc vàng nữ nhân khai cái vui đùa, trên tay động tác cũng không thấy chút nào chần chờ địa điểm khai tin tức.

"From: CR ( Kamino Aoi )

Ngươi chừng nào thì trở về?"

"A nha, cư nhiên là Aoi-chan phát tới tin tức sao." Lười biếng ghé vào trên sô pha thò người ra lại đây Vermouth cười nói: "Xem ra các ngươi quan hệ cùng Gin nói không quá giống nhau a."

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ