Chương 61 Rei side

31 3 0
                                    




1.

Quá đột ngột.

Vô luận nghĩ như thế nào, Kamino Aoi tử vong đều quá mức đột ngột.

Không chân thật vớ vẩn cảm, thẳng đến ngày hôm sau Furuya Rei ở công an phòng thẩm vấn trung, nhìn thấy lấy "Gián điệp tội" lọt vào bắt Ethan Hondou khi, vẫn chưa biến mất.

Cứ việc như thế, Furuya Rei vẫn như cũ hảo hảo mà hoàn thành thuộc về hắn công tác —— tức, đối Ethan Hondou che giấu tung tích nhập cảnh Nhật Bản lý do, ở Nhật Bản trong lúc đều thăm được như thế nào tình báo.

Quả thật, có xét thấy Ethan Hondou là một người kinh nghiệm phong phú, tố chất tâm lý cực cường đặc công, Furuya Rei trình tự thức thẩm vấn cái gì cũng không hỏi ra tới.

Bất quá không quan hệ, Ethan Hondou bản nhân giá trị, so với hắn biết đến tình báo muốn cao đến nhiều.

Cho nên trọng điểm liền không ở với có thể hay không từ trong miệng hắn hỏi ra cái gì, mà là kế tiếp lấy hắn vì lợi thế, cùng nước Mỹ CIA giao thiệp có thể được đến cái gì.

Về điểm này, vô luận là Furuya Rei vẫn là Ethan Hondou trong lòng đều rất rõ ràng.

Hai người một hỏi một đáp gian, tràn ngập trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, ba phải cái nào cũng được qua loa cho xong.

Trình tự một kết thúc, Furuya Rei lập tức mặt vô biểu tình mà đứng lên liền đi.

"Ta cho rằng ngươi sẽ hỏi ta vì cái gì muốn giết hắn."

Phảng phất chỉ là đơn thuần muốn ở thẩm vấn hỏi chuyện kết thúc khe hở trung liêu điểm khác đề tài giống nhau, Ethan Hondou như thế đối với lập tức liền phải rời đi phòng Furuya Rei nói.

Bất quá đối với Furuya Rei mà nói —— này tuyệt đối là không hơn không kém khiêu khích.

Người mặc thiết hôi sắc tây trang tóc vàng thanh niên mặt vô biểu tình, lạnh lùng liếc tới liếc mắt một cái. Theo sau hắn trầm mặc, không có cấp Ethan Hondou chẳng sợ một chữ trả lời, lập tức đi hướng ngoài cửa.

Đưa lưng về phía hắn bóng dáng, Ethan Hondou phảng phất không thuận theo không buông tha nói: "Ngươi hẳn là biết, liền tính ta không làm cái gì, hắn cũng sẽ không dừng ở các ngươi công an trên tay."

Nam nhân nói lời này khi, ngữ điệu rất là vững vàng chắc chắn.

Bởi vì hắn theo như lời thật là không thể cãi lại sự thật —— Kamino Aoi không có sợ hãi, hoàn toàn không sợ trình diện công an bắt hắn —— điểm này Furuya Rei tự nhiên cũng trong lòng biết rõ ràng.

Nếu không hắn sẽ không ở Kamino Aoi hỏi: "Ngươi không sợ ta chạy trốn sao?" Thời điểm, trả lời nói "Ngươi tốt nhất không cần làm như vậy."

Nhưng là, mặc dù Furuya Rei rõ ràng này đó sự thật, cũng không đại biểu Ethan Hondou có thể liên tiếp cố ý nhắc tới.

Hắn ở dao động hắn.

Chính như Nhật Bản công an tưởng từ Ethan Hondou trên người được đến cái gì, lúc này đại biểu CIA Ethan Hondou, đồng dạng tưởng từ Furuya Rei trên người được đến một ít đồ vật.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ