Lại một lần ở tử vong trúng đạn ra trò chơi, Kamino Aoi gỡ xuống thực tế ảo thiết bị, nhìn trên màn hình máy tính dừng hình ảnh hình ảnh, thật lâu vô ngữ.
Ethan Hondou hành động ở hắn dự đoán bên trong, chỉ là Kamino Aoi không nghĩ tới hắn động tác nhanh như vậy!
Ở Kamino Aoi đoán trước, Nhật Bản công an đến lúc sau, mất đi ưu thế lại bại lộ thân phận Ethan Hondou hẳn là sẽ lập tức chạy trốn, lợi dụng phong phú nằm vùng kinh nghiệm giấu đi.
Chờ Kamino Aoi từ Nhật Bản công an trong tay thoát thân, lại tùy thời mà động, phối hợp đã chạy trốn thủy vô liên nại tìm cơ hội động thủ.
Bởi vì này phân dự đoán, Kamino Aoi mới không có bất luận cái gì phòng bị.
Nói cách khác, sớm đã lường trước đến Ethan Hondou sẽ đối hắn hạ sát thủ Kamino Aoi không có khả năng thành thành thật thật đứng ở nơi đó đương bia ngắm.
...... Ai có thể nghĩ đến Ethan Hondou cư nhiên làm trò Nhật Bản công an mặt nổ súng đâu?
Hắn như vậy làm sẽ không sợ chính mình trực tiếp bị Nhật Bản công an bắt được lên quan đến thiên hoang địa lão sao?
Kamino Aoi vô ngữ cứng họng.
Cái này kêu cái gì? Tuy rằng ta bị bắt, nhưng là ngươi bị ta lộng chết?
Đương nhiên, này cũng không phải làm Kamino Aoi vô ngữ trọng điểm.
Trọng điểm là hắn thành tựu a, hắc phương trận doanh thành tựu còn không có toàn đánh xong a!
Nghĩ đến đây, Kamino Aoi chạy nhanh đem thực tế ảo thiết bị phóng tới một bên, kéo ra trò chơi giao diện xem xét chính mình thành tựu.
"Thành tựu tên: 【 thuần hắc chấp hình người 】
Thành tựu miêu tả: Căm ghét, thống hận, phẫn nộ...... Hưởng thụ này đó vì ngươi mà bốc cháy lên màu đen nghiệp hỏa đi. Phản đồ, lúc này lấy nghiêm luật hồi lấy chế tài.
Thành tựu trước trí điều kiện: ①: Sắp chết người nguyền rủa cùng tuyệt vọng. ②: Thành công tìm ra sở hữu nằm vùng. ③: Hoàn thành thành tựu 【 màn che dưới bóng ma 】 sau giải khóa. ④: Hoàn thành thành tựu??? Sau giải khóa. ⑤: Được đến Gin / Vermouth / Rum ( thiếu một thứ cũng không được ) tán thành. ⑥: Gian môn điệp thanh trừ số lượng 30/30."
Kamino Aoi: "......"
Thấy rõ trò chơi giao diện thượng biểu hiện thành tựu giao diện tin tức, Kamino Aoi không khỏi trong nháy mắt môn hung hăng siết chặt con chuột.
Liền kém một cái!
Liền kém một cái trước trí, hắn liền đem cái này thành tựu hoàn toàn đánh ra tới!
Kamino Aoi nhìn chăm chú màn hình máy tính, ngốc ngốc ngồi ghế trên không nhúc nhích —— hắn suy nghĩ, lại từ nguyên lai vị trí đọc một lần đương, còn có thể hay không đánh ra cái này trước trí điều kiện?
Tuy rằng trước trí điều kiện ghi rõ là muốn đánh ra nào đó thành tựu, nhưng là Kamino Aoi đã đánh ra một cái hạn khi thành tựu, tổng không có khả năng cái này thành tựu vẫn là cái hạn khi thành tựu đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...