Kamino Aoi nơi kiến trúc cùng Matsuda Jinpei gia chỉ cách một cái chủ đường phố, khoảng cách không thể nói xa, cũng tuyệt không thể nói gần.
Matsuda Jinpei từ cửa sổ hướng ra phía ngoài dò ra tầm mắt, chỉ có thể bắt giữ đến Kamino Aoi mơ hồ thân ảnh. Người sau tầm mắt trên cao nhìn xuống, hữu hiệu tầm nhìn càng là tiểu nhân đáng thương, liền người trước xoay người đang nhìn hướng chính mình sự cũng chưa phát hiện.
Trừ bỏ tai nghe truyền đến tìm kiếm thanh, thẳng đến lúc này, chỉ nghe được kia vài cái làm người trực giác không ổn thương. Thanh.
Nhìn chằm chằm nửa ngày, đơn hướng thông tin kênh rốt cuộc truyền đến Matsuda Jinpei không có gì cảm xúc mệnh lệnh.
Hắn làm ở đây cảnh sát nhóm mang đi hắc y nam tử thi thể xác nhận thân phận, uyển cự các đồng sự lưu lại hỗ trợ sửa sang lại phòng hảo ý, chỉ nói chính mình ứng phó đến tới.
Lại lúc sau, từ hắc y nam tử trong tai lấy ra màu da ẩn hình tai nghe, cũng bị làm vật chứng chi nhất, bỏ vào vật chứng trong túi.
Kamino Aoi nâng lên tay nhẹ nhàng ấn ở bên tai, nghe được một tiếng cực rất nhỏ mà rào rạt thanh, suy đoán kia ước chừng là vật chứng túi phong khẩu thanh âm.
Sâm úc hai tròng mắt trung hiện ra suy tư chi sắc.
...... Matsuda Jinpei cái này phản ứng, rốt cuộc là trong nhà hắn đạo cụ bị phá hư, vẫn là không đạo cụ chỉ có nhà hắn bị phá hư?
Hoặc là, chính hắn cũng không phát hiện trong nhà có đạo cụ, ngược lại bị hắc y nam tử hành vi nhắc nhở. Uyển cự các đồng sự hỗ trợ sửa sang lại phòng, cũng là vì phương tiện không bỏ lỡ manh mối?
Tê.
Nhưng đừng biến khéo thành vụng đâu.
Kamino Aoi từ ở internet nặc danh trên diễn đàn khai ủy thác đơn khi, liền cảm thấy đơn thuần tìm cái "Chuyên nghiệp nhân sĩ", không nhất định có thể đạt tới mục đích của chính mình.
Cho nên ngay từ đầu hắn liền đối "Chuyên nghiệp nhân sĩ" không ôm cái gì hy vọng, chẳng qua muốn mượn ăn trộm vào nhà trộm cướp bị phát hiện lúc sau, Matsuda Jinpei nhất định sẽ bắt được ăn trộm đi cục cảnh sát hành vi sáng tạo một cái cơ hội.
Một cái làm hắn từ Gin nơi đó mượn tới, hắc y tổ chức bên ngoài thành viên, một người chân chính chuyên nghiệp nhân sĩ ăn cắp đạo cụ cơ hội.
Vì thế, Kamino Aoi ít nói đã tại đây trên sân thượng ngây người vài tiếng đồng hồ.
Xác định Matsuda Jinpei ra cửa thời gian, ven đường theo dõi hắn hướng đi, đo lường tính toán hắn đi tới đi lui yêu cầu thời gian, thông tri trước một vị "Chuyên nghiệp nhân sĩ" bắt đầu hành động, nhìn Matsuda Jinpei về nhà đem ăn trộm mang đi, thông tri hắc y tổ chức bên ngoài thành viên lên sân khấu.
Kamino Aoi liền phảng phất một đài hí kịch đạo diễn, vừa ra hòa âm chỉ huy vội đến xoay quanh.
Nhưng mà bận rộn lâu như vậy, hắn lại không có được đến trong dự đoán thù lao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...