Chương 44

21 2 0
                                    




Thành như trước ngôn, vừa thấy chính là bang phái tổ chức nhân vật không hề báo bị hẹn trước, trực tiếp dẫn người sấm đến Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị cửa tới khiến cho cảnh sát nhóm vây xem chấn động hành vi, hình như khiêu khích.

Cho dù dẫn đầu người là một người tướng mạo xuất sắc đến làm người hoảng hốt, theo bản năng tưởng ở trên mạng sưu tầm đối phương có phải hay không nào đó xuất đạo thần tượng thiếu niên, cũng khó có thể xoay chuyển cảnh sát nhóm trong lòng sâu sắc cảm giác bị khiêu khích đến bị đè nén.

Càng đừng nói này hai tay trống trơn đi vào Sở Cảnh sát Đô thị dẫn đầu người, lại vẫn ở cảnh coi tùng bổn thanh lớn lên dẫn dắt hạ phân thần, cực kỳ tự nhiên mà sai sử nổi lên bọn họ Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát.

"Ngượng ngùng, nơi này có một phần danh sách, ta tới trên đường thời gian khẩn trương, chưa kịp chuẩn bị, có không phiền toái ngươi giúp ta đóng dấu một chút?"

Căn cứ Nhật Bản pháp luật quy định, lấy "Liên hợp tự do" danh mục đăng ký đại gia trong lòng biết rõ ràng "Hợp pháp bạo lực xã đoàn" yêu cầu cung cấp tổ chức chủ yếu xã viên danh sách.

Kamino Aoi tới vội vàng, còn không có lo lắng ấn ra tương ứng danh sách. Chỉ có thể ở cùng tùng bổn thanh trường chính thức đối thoại trước tùy tay ngăn lại một người cảnh sát hỗ trợ đóng dấu.

Hảo xảo bất xảo, đã chịu hắn làm ơn người, vừa lúc là trước đây chu mục cung cấp mấu chốt đạo cụ "Cảnh giáo chụp ảnh chung" người qua đường học đệ, Sanjou huy người.

Không có biện pháp, Kamino Aoi bất đắc dĩ nghĩ, toàn bộ Sở Cảnh sát Đô thị hắn có thể nhận ra tới người trừ bỏ cảnh coi ở ngoài cũng chỉ có Matsuda Jinpei cùng cái này người qua đường học đệ.

Hắn tổng không thể làm cảnh coi tự mình giúp hắn ấn danh sách, hoặc là đến bạo chỗ vật tìm Matsuda Jinpei a.

Bày ra cường ngạnh tác phong hơi hơi khiêu khích cùng trực tiếp tìm đường chết chi gian chừng mực vẫn là muốn nắm chắc tốt.

"Ách......"

Sanjou huy người đầu tiên là bị Kamino Aoi tinh xảo bề ngoài đánh sâu vào một chút, theo bản năng liền phải tiếp nhận người sau truyền đạt di động.

Hoàn hồn sau chạy nhanh trộm ngắm nhà mình cảnh coi sắc mặt, tay cũng đi theo cứng đờ ở giữa không trung.

Tùng bổn thanh trường cảnh coi trầm mặc mà cho Sanjou huy người một ánh mắt.

Sanjou huy người: "......" Đây là có ý tứ gì...... Cảnh coi, ta xem không hiểu a!

Thấy đối phương chậm chạp không tiếp, Kamino Aoi khó hiểu nghiêng đầu, "Làm sao vậy, không có phương tiện sao?"

Như thế ấm áp ngữ khí, nhu hoãn cử chỉ, cùng mang theo tiểu đệ xông thẳng Sở Cảnh sát Đô thị đấu đá lung tung khiêu khích tác phong quả thực một trời một vực!

Lại thêm kia phân đủ để ở giới nghệ sĩ muốn làm gì thì làm tinh xảo tướng mạo, Sanjou huy người đương trường bị cổ, ý thức không rõ mà tiếp được di động gật đầu: "Ách, có, có thể."

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ