To như vậy một tiệm cà phê, không vị vô số, thiên tới đua bàn, hiển nhiên là mục đích minh xác hướng hắn mà đến.
Khả năng đây là một loại phong thuỷ thay phiên chuyển. Thượng chu mục ăn vạ, này chu mục bị chạm vào.
Ngón tay nhẹ điểm thiết đi số hiệu biên soạn giao diện, Kamino Aoi bất động thanh sắc nói: "Tùy ý."
Hắn không cho rằng chính mình hắc y tổ chức thành viên thân phận lọt vào bại lộ, mặc dù là, cũng luân không nổ mạnh vật xử lý ban hủy đi đạn cảnh tới bắt.
Matsuda Jinpei khẳng định còn có khác lý do làm như vậy.
Kamino Aoi lấy bất biến ứng vạn biến, tĩnh chờ điểm một ly cà phê kiểu Mỹ, nhìn dáng vẻ chuẩn bị cùng hắn "Đua bàn" hồi lâu Matsuda Jinpei mở miệng.
Tóc bạc sâm đồng thiếu niên thần sắc vững vàng, thái độ lãnh đạm. Mới vừa rồi đáp lời hai người đối diện khi, trong ánh mắt tự nhiên mà vậy toát ra đối mặt người xa lạ đến gần phòng bị cảnh giác.
Matsuda Jinpei thiển uống một ngụm cà phê, cùng Kamino Aoi tâm hữu Rei tê dường như cũng hồi tưởng khởi thời gian khởi động lại trước, chính mình bị ăn vạ trải qua.
Đối lập hiện tại công phòng nghịch chuyển cảnh tượng, không khỏi cảm thấy buồn cười.
Lúc đó cảnh giác phòng bị Matsuda Jinpei bưng lên cà phê, tầm mắt lơ đãng quét đến Kamino Aoi trong tầm tay sandwich đóng gói giấy, trong lòng vừa động.
"Ngươi thích ăn sandwich sao?"
"Cái gì?"
Sâm úc màu sắc tròng mắt trung tràn ra giật mình cảm xúc, thiếu niên trên mặt phảng phất chỉnh tề viết một câu "Đây là cái gì kỳ quái vấn đề?"
Là đầu óc trước không chịu khống chế, tự tiện đem kia trương đơn bạc tư liệu bày ra tới hắn mới có thể như thế nói lỡ.
Matsuda Jinpei buồn rầu mà âm thầm oán giận một câu, nào có lần đầu gặp mặt người sẽ hỏi cái này loại vấn đề, này không phải phải bị trở thành biến thái sao?
Tưởng điểm yên áp áp kinh, nhưng quán cà phê không được.
Matsuda Jinpei chỉ có thể lại bưng lên cái ly rót một mồm to chua xót cà phê, "Xin lỗi, không biết như thế nào, nhìn đến đóng gói túi thời điểm liền buột miệng thốt ra."
Kamino Aoi tự nhiên không biết, chính mình tùy tay đặt lên bàn sandwich đóng gói túi, sẽ làm Matsuda Jinpei nhớ tới người sau thân thủ điền về chính mình chính diện tư liệu.
Gật đầu tiếp thu đối phương xin lỗi, Kamino Aoi thần sắc như thường cấp ra trả lời:
"Không thể xưng là thích, đồ ăn phương diện không có thiên hảo."
Hắn nói chính là lời nói thật, mặc dù không ở trong trò chơi, trong hiện thực hắn nhiệt tình tinh lực đều toàn bộ phụng hiến cho đủ loại trò chơi, không có dư thừa thời gian tự hỏi thích hoặc không thích như thế nào đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡ
Fiksi Penggemarhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6463313 Tác giả:Phong không cạnh Thân là một người trò chơi người chơi, vì đạt thành toàn bộ bản đồ giám thành tựu mà không ngừng hồi đương trọng khai, chẳng lẽ không phải một kiện thực bình thường sự tình s...