Chương 26

32 3 0
                                    




Ban đêm nhiều la bích thêm nhạc viên như cũ đám đông như dệt.

Kamino Aoi không có đem chính mình che đến kín mít, ở một đám ngoạn nhạc du khách bên trong, bao vây đến kín không kẽ hở bộ dáng chỉ biết càng thêm dẫn người hoài nghi.

Một giọt thủy muốn giấu đi tốt nhất phương thức, chính là dung nhập biển rộng.

Hắn giống tầm thường du khách giống nhau lấy lòng vé suốt, dọc theo đề cử tốt nhất du ngoạn đường bộ chậm rãi mà đi.

Trên đường gặp được phái nổi cáu cầu thú bông người, hắn còn cùng tiểu hài tử cùng nhau thấu cái náo nhiệt, dắt đi một con màu lam khí cầu.

Trừ bỏ ngẫu nhiên có mấy cái tuổi trẻ nữ hài nhi sẽ bởi vì hắn điệt lệ bề ngoài mà nhiều xem vài lần, Kamino Aoi cùng bình thường du khách vô dị hành vi, không có khiến cho bất luận cái gì thêm vào chú ý.

Đi được có chút mệt mỏi, Kamino Aoi mua một phần kem bánh crêpe, tùy tiện tuyển trương ghế dài ngồi xuống, móc di động ra mở ra tự biên hệ thống định vị.

Trên bản đồ, lấy không ngừng từ hộp quà trung nhảy ra Q bản bom làm đánh dấu bom phạm tọa độ, đang ở đều tốc tới gần nhiều la bích thêm nhạc viên.

Kết quả này cùng Kamino Aoi dự đoán cơ bản nhất trí.

Hiện tại là buổi tối khoảng 7 giờ, cư dân khu đại bộ phận người cũng không ở trong nhà, mà là ở nơi ở phụ cận tản bộ hưu nhàn.

Tạc tòa không lâu có ý tứ gì? Trường học trung học sinh cũng không ở giáo, bởi vậy cư dân khu, trường học PASS.

Bệnh viện nhưng thật ra người cũng đủ nhiều, nhưng mà bái Kamino Aoi trước đây tuôn ra tư liệu ban tặng, vãng tích nổ mạnh án không ít trường hợp đều tuyển định bệnh viện làm mục tiêu, một khi trang bị hảo bom hướng cảnh sát khiêu khích, nói không chừng thực mau liền sẽ bị dỡ bỏ.

Công viên giải trí liền bất đồng.

Đầu tiên nhiều la bích thêm công viên giải trí trước đây đã trải qua quá hai lần xây dựng thêm, chiếm địa rộng lớn, tiếp theo bất đồng viên khu trung đều có không tầm thường lượng người, vô tri vô giác ngoạn nhạc trung du khách hoàn toàn chính là tốt nhất con tin.

Ở bên trong này bài tra bom khó khăn, liền tương đương với là ở hơi co lại bản Tokyo thị tìm một cái riêng người giống nhau.

Kem hơi có chút hòa tan, Kamino Aoi vươn đầu lưỡi, nhợt nhạt nhấm nháp một chút nãi hương bỏ thêm vào khoang miệng tư vị, hai ba ngụm ăn xong bánh crêpe, thu hồi di động đứng dậy.

Morofushi Hiromitsu cùng Amuro Tooru khả năng nhất thời không thể tưởng được hắn hành động logic, trong lúc nhất thời không biết như thế nào truy tung hắn.

Gin nhưng không giống nhau.

Hắn biết Kamino Aoi đồng ý tiến vào hắc y tổ chức hết thảy ngọn nguồn.

Hơn nữa Kamino Aoi lần này tuôn ra hắc y tổ chức thành viên thân phận, nghiên cứu tư liệu, cũng đều nhiều ít cùng nổ mạnh hóa học phẩm nghiên cứu móc nối. Gin thực dễ dàng là có thể đoán được hắn là đang tìm kiếm ba năm trước đây tên kia bom phạm hành tung.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ