Chương 24

27 5 0
                                    




Lấy vừa rồi nổ mạnh uy lực, nếu Morofushi Takaaki còn ở trên xe......

Amuro Tooru đứng lên, trước mắt lại là ngắn ngủi tối sầm. Không biết có phải hay không ảo giác, hắn giống như nghe được máy xe động cơ tiếng gầm rú.

"Ngăn lại hắn!!"

"Đi trước xác nhận Morofushi cảnh sát an toàn!"

Càng ngày càng gần hô to xâm nhập trong tai, Amuro Tooru nhắc tới rót chì dường như bước chân xoay người muốn đi.

"Bourbon!"

Máy xe tiếng gầm rú trong chớp mắt tới gần, chói tai phanh gấp trung, Amuro Tooru nghe được Vermouth lạnh lùng nhắc nhở:

"Ngươi tưởng lưu lại nơi này bị đám cảnh sát kia bắt được nói, ta liền hiện tại giết ngươi."

Vô luận Amuro Tooru thân phận có phải hay không có vấn đề, đều không thể làm tổ chức tình báo viên dừng ở cảnh sát trong tay.

Phải biết rằng tình báo viên thu hoạch tình báo từ trước đến nay là song hướng, nắm giữ mặt khác tình báo, cũng nắm giữ tổ chức tin tức.

Amuro Tooru tự nhiên cũng không tính toán lưu lại. Sải bước lên máy xe ghế sau, hai người chạy như bay rời đi.

Lo lắng Morofushi Takaaki an nguy, đi bộ đuổi theo rốt cuộc đuổi kịp các cảnh sát minh bạch kế hoạch đã thất bại, không hề vô vị đuổi theo, lập tức huấn luyện có tố mà chia làm hai đám người.

Một đám xem kỹ Morofushi Takaaki thương thế, thông tri xe cứu thương tiến đến.

Một đám vây quanh Amuro Tooru tư thế màu đen SUV, kham chứng lấy được bằng chứng, còn không quên tuần hoàn Morofushi Takaaki hôn mê trước cuối cùng một câu liên hệ Nagano huyện cảnh sát bản bộ.

Morofushi Takaaki là sớm nhất ý thức được chip giá trị người chi nhất, biết rõ vật như vậy sẽ cho xã hội tạo thành bao lớn mặt trái ảnh hưởng.

Hắn từ đầu tới đuôi cũng chỉ tính toán lấy chính mình làm mồi, chip tắc sáng sớm liền bí mật đưa hướng Nagano huyện cảnh sát bản bộ bảo quản.

Nhân bắt giữ hắc y tổ chức thành viên ba tạp đệ công đạo tổ chức trung có cái hacker kỹ thuật cực kỳ khủng bố "CR tiên sinh", Morofushi Takaaki chuyển giao chip khi từng luôn mãi dặn dò tuyệt đối không cần ở network dưới tình huống sử dụng nên chip nghiệm chứng chip tác dụng.

Nhưng mà bản bộ thượng cấp không có tham dự đối ba tạp đệ thẩm vấn, đối nho nhỏ tân dã thự trung một người "Phi chức nghiệp" chiêu số xuất thân hình cảnh không nhiều đặt ở trong mắt.

Hơn nữa Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị không có khả năng xuống phía dưới thông báo chính mình bản bộ cơ sở dữ liệu mấy lần bị xâm lấn.

Liền ở Morofushi Takaaki lấy thân phạm hiểm khi, Nagano huyện cảnh sát bản bộ thượng cấp cũng rốt cuộc ở bên nhau tin tức phạm tội án dụ sử hạ, network sử dụng chip trung hệ thống số hiệu.

Ý đồ nhất cử ngược hướng xâm lấn tên kia thực thi tin tức phạm tội, khiến ngân hàng tổn thất du ngàn vạn hacker, định vị này vị trí đem này bắt giữ.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ