Chương 68

32 2 0
                                    


Nếu là ái hữu hội, đang ngồi cũng đều là người trưởng thành, tự nhiên không thể thiếu uống rượu trò chơi.

Lưu hành uống rượu trò chơi tổng cộng liền như vậy mấy cái, trò chơi nhân số thượng, càng là từ ít nhất hai người bao quát tới rồi mười mấy người.

Lần này ái hữu hội nhân số không tính nhiều, vừa nói chơi trò chơi, Kamino Aoi súc ở trong góc yên lặng uống nước cũng chưa dùng.

Mắt sắc Tachihara duỗi ra tay liền đem hắn kéo ra tới.

Sau đó Kamino Aoi bị kéo ra tới thời điểm cũng không nghĩ nhiều, theo bản năng liền đem đồng dạng ở trong góc mệt rã rời Matsuda Jinpei cũng kéo ra tới.

Bởi vì là trong nhà, Matsuda Jinpei liền hái được kính râm. Bị Kamino Aoi túm lên nháy mắt, ánh mắt theo bản năng chuyển qua đi, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm vẻ mặt dường như không có việc gì Kamino Aoi.

Matsuda Jinpei: "......" Này không cần nghĩ ngợi nước chảy mây trôi mà một túm, nói Kamino Aoi không phải cố ý hắn không tin.

Kỳ thật Kamino Aoi thật sự chỉ là tùy tay, nhưng nếu là chơi bàn tiệc trò chơi, thêm một cái nhân sâm cùng liền giảm bớt một phân hắn trúng chiêu tỷ lệ.

Trảo đều bắt...... Kamino Aoi làm lơ rớt bên cạnh người ánh mắt sáng quắc trừng mắt, không có việc gì phát sinh buông ra lôi kéo Matsuda Jinpei ống tay áo tay.

Đã không phải lần đầu tiên bị Kamino Aoi hố Matsuda Jinpei tức khắc xem đến một trận tay ngứa.

Nhạy bén phát hiện không khí không quá thích hợp Hagiwara Kenji thấy thế, ha ha cười tiến lên đem nắm tay đều nhéo lên tới Matsuda Jinpei ấn xuống dưới, trong miệng còn nói nói: "Khó được nhìn thấy Jinpei cũng như vậy có hứng thú, nếu tới liền không cần trở về lạp. Trò chơi rất đơn giản, đại gia cùng nhau chơi rất thú vị."

Kamino Aoi lúc này cũng bị Tachihara dùng không sai biệt lắm thủ pháp ấn ở trên ghế.

"Không sai không sai, thật là rất đơn giản nhưng rất thú vị trò chơi!"

Tachihara nói, không biết cố ý vô tình, ngồi xuống nguyên bản Hagiwara Kenji vị trí thượng. Bởi vậy, ở đây không vị trí cũng chỉ có Kamino Aoi bên tay phải ghế dựa.

Hagiwara Kenji không để ý cái này chi tiết, đi đến không vị thượng liền ngồi xuống dưới.

Kamino Aoi liếc mắt một cái đối diện đang ở giới thiệu quy tắc trò chơi Tachihara, hơi hơi nhíu hạ mi.

Từ hắn góc độ xem đến rõ ràng, Tachihara vừa rồi nói chuyện, giống như vô tình mà một cái linh hoạt đi vị, trực tiếp từ cái bàn bên trái du tẩu đến bên phải, chính vừa lúc ngồi ở Hagiwara Kenji vị trí thượng.

Mà Kamino Aoi bên cạnh rõ ràng liền còn có phòng trống.

Không phải ảo giác, Tachihara luôn là ở cố ý vô tình mà gia tăng hắn cùng Hagiwara Kenji tiếp xúc cơ hội, giao lưu thời gian.

Kamino Aoi trực giác cảm thấy có vấn đề.

Bất quá hắn hiện tại còn không có bất luận cái gì tin tức manh mối, cho dù phát hiện Tachihara hành vi thượng cố tình, lại suy luận không ra hành vi hạ che giấu mục đích.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ