Chương 20

36 5 0
                                    


Tóc bạc thanh niên bi thương ánh mắt giống như nghênh diện vọt tới dòng nước, Amuro Tooru hô hấp cứng lại, theo bản năng độ lệch ánh mắt.

Thon gầy thân hình nửa dựa vào sắc màu ấm ánh đèn bên trong, băng bó tốt miệng vết thương không có che giấu ở quần áo dưới.

Vì thế có thể rõ ràng nhìn đến, trắng tinh băng gạc là như thế nào tầng tầng hoành vòng qua Kamino Aoi trước ngực cổ, đem kia cụ tái nhợt thân thể, đỏ thắm miệng vết thương bao vây lại.

Tóc vàng nằm vùng nhéo lên tay, đầu ngón tay phảng phất lại nổi lên một trận ấm áp dính nhớp xúc cảm.

Ý thức được tầm mắt lạc điểm không đúng lắm, Amuro Tooru nâng lên mặt.

Kamino Aoi đúng lúc vào lúc này thu hồi tầm mắt.

Đau đớn chế tạo mồ hôi mỏng lệnh rũ ở mặt sườn tóc bạc nhè nhẹ từng đợt từng đợt dính vào cằm, Kamino Aoi thần sắc bình tĩnh, mày nhíu lại, lấy ánh mắt dò hỏi các đồng sự ý đồ đến.

"Single-chan, ngươi tỉnh a? Theo dõi đều xóa sạch sẽ sao?"
Vermouth cái thứ nhất đi vào tới, ngữ khí thực ôn nhu, vấn đề cũng thực trực tiếp.

"CR tiên sinh, thân thể cảm giác như thế nào?"
Amuro Tooru ngữ khí mềm mại, ánh mắt ấm áp, Kamino Aoi biểu tình lược làm hòa hoãn, nghĩ thầm xem ở hắn như vậy quan tâm chính mình phân thượng nếu không lại vớt vớt.

Ai ngờ tóc vàng nằm vùng chuyện vừa chuyển, tiếp theo câu cháy nhà ra mặt chuột: "Ta ở phụ cận phát hiện một ít có ý tứ manh mối, muốn phiền toái CR tiên sinh tra xem xét."

Kamino Aoi: "......"
Không cứu, đổi Morofushi Hiromitsu vớt đi, bằng không Akai Shuichi cũng đúng.

"Phế vật."

Cuối cùng một cái đi vào tới Gin lạnh lùng phun ra hai chữ, ánh mắt như đao thổi qua Akai Shuichi cùng Amuro Tooru, nhằm vào cực cường.

Đối chân chính bị thương kéo chân sau Kamino Aoi, lại là mắt phong cái đuôi cũng chưa cọ đến hắn một chút.

Có thể nói là song tiêu đến trắng trợn táo bạo.

"Xóa, cái gì manh mối, nói."

Bị thiên vị đến một phương chân chính làm được không có sợ hãi, Gin rõ ràng thế hắn bị thương sự hết giận, Kamino Aoi lại là sắc mặt như băng, không thèm để ý tới.

Thúc giục hắn cái này thương hoạn mang thương tăng ca Vermouth cùng Amuro Tooru còn phải hai câu lời nói làm hồi phục, Gin ngược lại phảng phất bị coi như không khí.

Gin lúc này mới liếc mắt một cái Kamino Aoi, tầm mắt dừng ở người sau thương chỗ vị trí, sắc mặt trở nên càng thêm không tốt, nhưng lại một chút không thấy phải đối Kamino Aoi sinh khí so đo ý tứ.

Không thích hợp.

Vô luận là Gin đối Kamino Aoi thái độ, vẫn là người sau đối người trước đáp lại, thoạt nhìn đều quá không thích hợp.

Từ trước mắt nhiều một mảnh trừ chính mình ngoại không ai xem tới được làn đạn, sự tình các loại từng cái nối gót tới, Amuro Tooru thật đúng là không cũng đủ thời gian hảo hảo tự hỏi Gin cùng Kamino Aoi chi gian cổ quái ở chung hình thức rốt cuộc là chuyện như thế nào.

"Là về cái kia thần bí tay súng manh mối." Tưởng quy tưởng, Amuro Tooru ngoài miệng cũng không nhàn rỗi, "CR tiên sinh trên người lấy ra viên đạn là 7.62mm, nói cách khác đối phương sử dụng ngắm bắn. Họng súng kính như thế. Ngắm bắn điểm vị trí khoảng cách yến hội thính ngắm bắn khoảng cách không vượt qua 1000 mét."

"Đối phương rút lui mà thực vội vàng, không ít dấu vết không có rửa sạch. Ta cẩn thận quan sát nơi đó, cho rằng đối phương sử dụng vũ khí có thể là hắc ngươi MB7."

Một khoản chuyên vì Anh quốc cảnh sát cùng với chấp pháp bộ môn nghiên cứu chế tạo vũ khí, xuất hiện ở Nhật Bản lãnh thổ thượng, hơn nữa còn vừa lúc nhắm ngay đêm đó ở đây hai gã xưởng rượu chi nhất độ chặt chẽ ngắm bắn.

Sự tình hiển nhiên cũng không đơn giản —— ở đây trừ bỏ Amuro Tooru cùng Kamino Aoi người ở ngoài, trong lòng đều trồi lên tương tự ý tưởng.

Kamino Aoi mặt vô biểu tình mà nhìn Amuro Tooru đem hắc oa đẩy cho CIA, cảm thán đối phương phàm là đem loại này có thể đem người khác từ nước đục trích đi ra ngoài bản lĩnh dùng ở chính mình trên người ba phần, cũng không đến mức hiện tại muốn sủy tiện lợi đi Nagano huyện.

Nhìn xem này vì đem Morofushi Hiromitsu trích đi ra ngoài liều mạng trợn mắt nói dối nỗ lực bộ dáng.

"Bourbon là tình báo viên, thân phận bại lộ nguy hiểm không lớn." Vermouth bình tĩnh phân tích nói: "Nhưng thật ra Single-chan, đã ở FBI truy nã danh sách thượng treo thật lâu đi...... Ngươi lại làm cái gì?"

Kamino Aoi thử phiên dịch một chút Vermouth vấn đề này, là nói hắn bình thường ỷ vào hacker internet quay lại tự nhiên, không ít đi chiêu miêu đậu cẩu. Nếu đều thượng FBI truy nã danh sách, kia lại bị CIA theo dõi tới một thương tựa hồ cũng không phải cái gì việc lạ.

Đạo lý là như vậy cái đạo lý, nhưng Amuro Tooru đẩy cho CIA nồi trở tay làm Vermouth quăng một nửa đến trên người hắn, Kamino Aoi đối này là không hiểu.

Nếu huynh đệ bất nhân, liền không nên trách hắn bất nghĩa.

Kamino Aoi làm bộ trầm ngâm một lát bộ dáng, ngữ khí nhàn nhạt nói: "So với CIA nhúng tay, ta càng hoài nghi là nội quỷ."

Một câu, thành công lệnh một phòng nhân tâm tư khác nhau lên.

Nằm vùng như Akai Shuichi, Amuro Tooru, đều là nương mặt trầm xuống mặt ngoài bộ dáng che giấu trong nháy mắt hãi hùng khiếp vía chân thật tâm tình.

Thật rượu như Gin, Vermouth, trầm khuôn mặt tự hỏi bất quá một lát, liền ở trong đầu âm trầm trầm mà sàng chọn khởi nội quỷ danh sách.

"Nagano huyện nhiệm vụ, là ai?" Hít thở không thông trầm mặc bên trong, Kamino Aoi thình lình khác khởi đề tài.

Vừa mới hắn dò hỏi đồng dạng vấn đề, là Akai Shuichi trả lời hắn.

Lần này, còn lại là vào cửa sau chỉ nói hai chữ Gin, hơn nữa lần này lời nói, vẫn là hai chữ: "Bourbon."

"Nga." Kamino Aoi nhàn nhạt theo tiếng, ngay sau đó khởi xướng tru tâm vừa hỏi: "Nguyên bản là ai?"

Hỏi đến nơi này, Kamino Aoi vu hồi ném nồi mục đích đã là thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn.

Đây là thực hảo lý giải một cái logic: Nguyên bản tổ chức tính toán phái đi Nagano huyện thu hồi tư liệu người là Kamino Aoi, rốt cuộc thiết kế phần mềm kỹ thuật, chuyên nghiệp đối khẩu. Nhưng mà cố tình trời giáng một thương, đem người băng thành trọng thương, không thể không lâm thời đổi mới nhiệm vụ người được chọn.

Chải vuốt sự tình phát triển, nội quỷ cách nói so nhân tố bên ngoài càng hợp lý đáng tin cậy.

Akai Shuichi trầm tư trong chốc lát, tầm mắt ở Amuro Tooru cùng Kamino Aoi trên người âm thầm dạo qua một vòng, đem trong lòng cấp Kamino Aoi đóng dấu nửa cái hồng phương thân phận bài, đổi thành một trương hai phần ba hồng.

Nồi dạo qua một vòng, cuối cùng vẫn là trở xuống đến trên người mình. Amuro Tooru đối này cũng không phải thực lý giải.

"Chẳng lẽ ta không phải đi thu thập tình báo sao? Thu hồi tư liệu vẫn là muốn CR tiên sinh mới được a."

Vì thế hắn trở tay cho người ta rót một chén tên là thổi phồng mê hồn canh.

Kamino Aoi từ giữa phẩm ra vài phần biết sai liền sửa ý vị, lại nói hắn lại không phải thật sự muốn đem này mấy bình nằm vùng giả rượu thọc ra tới tiêu hủy, tự nhiên chuyển biến tốt liền thu.

Có quan hệ nội quỷ đề tài tạm thời bị ăn ý nhảy qua, vô luận cá nhân chân thật ý tưởng như thế nào, biểu hiện ra ngoài thái độ ít nhất đều là muốn một lòng kiệt lực hoàn thành tổ chức nhiệm vụ.

Cuối cùng Vermouth cùng Gin cùng nhau gõ định kế tiếp hành động.

Akai Shuichi hỉ đề một trương hỗn hợp Nhật Bản công an cùng Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị chức vị quan trọng nhân viên ngắm bắn danh sách, đỉnh Amuro Tooru âm thầm đâm tới ánh mắt bình tĩnh tiếp được nhiệm vụ.

Một khi Nagano huyện truyền đến tình huống không đúng, liền ở Tokyo làm cái đại sự dời đi lực chú ý.

Amuro Tooru làm tình báo viên đi trước một bước, xác nhận tư liệu chân chính gửi địa điểm. Vermouth làm phụ trợ nhân viên cùng đi trước.

Gin Vodka hai người tổ vãn một ngày xuất phát, có xác thực tin tức lại động thủ chế tạo cơ hội cấp phía trước hai người trộm đoạt tư liệu.

Kamino Aoi, lưu tại Tokyo cung cấp viễn trình hiệp trợ.

Tiễn đi một phòng hắc y nhân, không khí lưu thông phảng phất đều thông thuận vài phần.

Kamino Aoi cầm lấy máy tính bảng, đang muốn nhìn xem chính mình đổi trang khi lưu tại khách sạn định chế tai nghe có phải hay không đã vào rác rưởi xử lý xưởng.

Vừa mới đóng lại không đến một phút môn lần nữa từ ngoại đẩy ra, ngoài cửa Akai Shuichi soái khí dương tay, một cái Kamino Aoi lại quen mắt bất quá vật thể ở không trung họa ra một đạo hoàn mỹ đường parabol, vững vàng đáp xuống ở người sau trong tầm tay.

"......" Kamino Aoi nhìn nhìn trên màn hình định vị điểm, lại nhìn xem trong tầm tay quen thuộc đơn biên tai nghe tai nghe, cuối cùng ngẩng đầu nhìn về phía đã nắm lấy then cửa tay bắt đầu đóng cửa, làm xong chuyện tốt không lưu danh Akai Shuichi.

Không biết có phải hay không ảo giác, Kamino Aoi tổng cảm thấy Akai Shuichi không phải đơn thuần vì cho hắn đưa tai nghe.

Hơn nữa......

Tinh tế tái nhợt ngón tay nhặt lên quen dùng tai nghe, sờ đến nào đó ẩn nấp vị trí dùng sức ấn xuống, lắp ráp tốt tai nghe lập tức tán thành một đống Rei kiện dừng ở trắng tinh trên đệm.

Từ giữa nhặt ra một cái rõ ràng dư thừa vật nhỏ, Kamino Aoi không khỏi than thở một tiếng.

Ở hắn tai nghe trang máy nghe trộm sau đó lại thân thủ đưa về tới...... Thật không biết cái này cách làm, hắn cùng Akai Shuichi rốt cuộc là ai xem nhẹ ai chỉ số thông minh.

Nạp lại tốt tai nghe quải hồi thanh niên bên tai, Kamino Aoi cầm lấy cứng nhắc, tắt đi tự biên định vị phần mềm, chuẩn bị nhìn xem hồi lâu không thấy Matsuda Jinpei cảnh sát đang làm cái gì.

Lúc này, môn lại bị người từ ngoại đẩy ra, một cổ hương khí phác mũi đồ ăn hương vị nhanh chóng mà chui vào phòng, đối với Kamino Aoi chính là bang bang hai quyền.

Ngay sau đó, Amuro Tooru buông xuống lông mi, mờ nhạt ánh đèn hạ có vẻ phá lệ nhu hòa khuôn mặt tuấn tú cũng theo kẹt cửa chen vào phòng.

Cái này giữa mày có khó có thể che lấp mỏi mệt chi sắc nam nhân, đem suốt một mâm đồ ăn nóng hôi hổi đồ ăn đặt ở bị thương Kamino Aoi trước mặt.

Kamino Aoi thô thô đảo qua, đậu hủ hoạt nấm súp Miso, kim hoàng tươi mới chiên cá, tuyết trắng trong suốt cơm tẻ, còn có nhìn qua như là yêm tuyết cá dạ dày tiểu thái.

Không có gì bất ngờ xảy ra, hẳn là xuất từ Amuro Tooru thân thủ chế tác mỹ thực.

Nhìn thoáng qua Kamino Aoi bị thương tay phải, Amuro Tooru trầm tư một lát, cánh tay khẽ nâng, tựa hồ là tính toán trợ giúp người trước ăn cơm.

Kamino Aoi đốn giác sởn tóc gáy, vội vàng lấy thuần thục vận dụng tay trái chiếc đũa phương thức uyển chuyển từ chối đối phương "Hảo ý".

Làm không rõ ràng lắm Amuro Tooru kéo đầy người mỏi mệt còn phải làm như vậy một bữa cơm nguyên nhân, Kamino Aoi đại não điên cuồng vận chuyển, toàn bộ hành trình bất quá là máy móc gắp đồ ăn dùng bữa, kẹp cơm ăn cơm.

Một bữa cơm ăn xong, nhưng nói được thượng là ăn mà không biết mùi vị gì.

Mà nhất lệnh Kamino Aoi khó hiểu, không gì hơn Amuro Tooru tận mắt nhìn thấy hắn cơm nước xong liền đi rồi. Cư nhiên cái gì cũng không có làm, cái gì cũng chưa nói.

Hảo quái a......

Kamino Aoi thậm chí cường chống kiểm tra rồi một vòng mép giường cùng đáy giường, không phát hiện cái gì hư hư thực thực máy nghe trộm linh tinh đồ vật.

Hoang mang bên trong, không biết có phải hay không bị thương duyên cớ, Kamino Aoi cảm thấy mí mắt càng ngày càng nặng, nhu hòa buồn ngủ giống trên người mềm xốp chăn bông giống nhau đem hắn mỏi mệt thể xác và tinh thần bao vây lại, lôi kéo hắn chạy về phía mộng đẹp.

Matsuda Jinpei cảnh sát tình hình gần đây ngày mai lại xem trọng......

Liền ở Kamino Aoi ý thức hoàn toàn đoạn liên trước, môn, lại, lại, lại khai.

Đó là một tôn Bồ Tát, lúc này cũng muốn tức giận.

Kamino Aoi bỗng nhiên mở mắt ra xoay người dựng lên, miệng vết thương đau đến hắn trước mắt tối sầm, nghiến răng nghiến lợi chất vấn: "Làm cái gì?"

Đáp lại hắn chính là một đạo lạnh băng hơi thở tới gần.

Đau đớn dần dần bình phục, tầm mắt khôi phục bình thường, Kamino Aoi kinh tủng mà nhìn Gin trong tay xách theo một cái hòm thuốc ngồi ở mép giường, một bộ phải vì hắn đổi dược tư thế.

Kamino Aoi: "......"
Đại ca, ngươi giống như ở OOC.

Hơn nữa, Akai Shuichi không đụng tới Amuro Tooru liền tính, Gin này cùng Amuro Tooru trước sau không kém ba phút vào phòng, cư nhiên cũng không đụng tới?

Một cái trả lại vật bị mất, một cái đưa cơm, một cái đổi dược. Chẳng lẽ bọn họ ba cái thương lượng hảo trước sau tới, còn đi không phải một cái lộ?

Hai người trầm mặc giằng co, phảng phất ở chơi "123, người gỗ" ấu trĩ trò chơi.

Một lát, vỡ ra miệng vết thương chậm rãi thấm ra một đạo đỏ tươi dấu vết, lấy cầu sinh dục đánh bại Kamino Aoi cầu thắng dục.

Gin đổi dược động tác thập phần nhanh nhẹn, tác phong giống như hắn bản nhân cho người ta ấn tượng giống nhau lãnh ngạnh.

Này đây, Kamino Aoi mới vừa rồi dâng lên buồn ngủ thực mau đã bị đau ý xua tan, mới vừa tỉnh lại còn hỗn hỗn độn độn đại não thanh tỉnh đến không được.

Đầu óc thanh tỉnh, chủ ý cũng liền nhiều.

Hắn cứu không được Amuro Tooru, có thể cho người khác cứu sao. —— Matsuda Jinpei chính là cái không tồi người được chọn.

Kamino Aoi quyết định mau chóng liên lạc Matsuda Jinpei, cứu giúp một chút Amuro Tooru cái này hoa thức tìm chết nằm vùng quân.

Đổi hảo dược, Gin phảng phất hoàn thành nhiệm vụ giống nhau hòm thuốc đều lười đến khép lại thu đi, lạnh lùng liếc liếc mắt một cái đau đến ra một đầu mồ hôi mỏng Kamino Aoi, ánh mắt lạnh lùng.

Tiễn đi này tôn đại thần, Kamino Aoi kiệt sức.

Để tránh tiếp theo cái đẩy ra hắn cửa phòng người là Vermouth, đêm dài lắm mộng. Kamino Aoi không chút do dự click mở một cái che giấu phần mềm, ngựa quen đường cũ xâm lấn Matsuda Jinpei di động, thuyên chuyển đối phương di động cameras quan sát cảnh vật chung quanh.

【 ngươi là ai? 】

Không bao lâu, cameras phản ánh ra tay cơ bị Matsuda Jinpei cầm lấy động tác.

Giao diện thiết nhập tin nhắn gửi đi khung, một hàng hiển nhiên là đối Kamino Aoi nói văn tự bay nhanh kiện nhập ở trên màn hình.
Ngày càng desu!
Tiểu kịch trường 1:
Aoi: Ta muốn nhìn Mazda
Shuichi: Ta chỉ là còn đồ vật.
Tooko: Nhìn cái gì mà nhìn, ngủ
Gin: Dựa vào cái gì nghe hắn, không được ngủ!
Tiểu kịch trường 2:
Aoi: Ta cả đêm gặp lén bốn cái nam nhân, một cái tưởng nghe trộm ta, một cái cho ta hạ yên ổn, một cái cố ý lộng đau ta, một cái còn không biết ta là ai?

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ