Chương 45

19 3 0
                                    




Vô luận Amuro Tooru nghĩ như thế nào, Kamino Aoi dù sao hoàn toàn không phải ở nói giỡn.

Chi bằng nói Kamino Aoi ngược lại là bởi vì này thông điện thoại, tìm được rồi từ rộng lượng công văn công tác thoát thân lý do chính đáng.

Hắn là tới chơi game, không phải đảm đương xã súc a! Sớm biết rằng trò chơi này liền công ty hoạt động số liệu đều có thể chân thật bắt chước, Kamino Aoi tuyệt đối sẽ lại hảo hảo suy xét một chút kế hoạch của chính mình muốn hay không chấp hành.

Này cũng không phải là sa bàn trò chơi, giả thiết hảo cơ sở số liệu là có thể buông tay mặc kệ...... Kamino Aoi thừa nhận, hắn bị trò chơi hoàn nguyên công văn công tác làm đến tâm thái.

Cho nên hắn quyết định trốn tránh đáng xấu hổ nhưng hữu dụng, lại còn có muốn đem này phân hỏng mất tâm thái chuyển cho người khác cũng cảm thụ một chút.

Đến nỗi chuyển cho ai tới cảm thụ...... Nghe nói cảnh giáo huấn luyện khi liền mạt trà cắm hoa đều phải học, như vậy kinh doanh cái công ty hẳn là không thành vấn đề đi?

Kamino Aoi một tay ấn ở cắt đứt máy bàn điện thoại thượng, chậm rãi nâng lên mắt, nhìn về phía Amuro Tooru.

Amuro Tooru "......?"

Hắn không phải thực có thể lý giải cái này nhìn phía hắn ánh mắt là có ý tứ gì.

Đương nhiên, hắn thực mau liền sẽ minh bạch.

......

"Không sai, giá trị 400 vạn tả hữu hàng hóa đánh rơi. Ân, tốt, ta sẽ ở kho hàng nơi này chờ."

Kamino Aoi một phen ném ra sở hữu công văn công tác cấp Amuro Tooru, đem hắn lúc trước theo như lời đối nằm vùng "Lợi dụng" phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Nhưng mà dù vậy, vẫn như cũ vẫn là tồn tại cần thiết từ hắn xử lý sự tình.

Vì thế Kamino Aoi trực tiếp nói cho Amuro Tooru, kế tiếp hắn muốn đi ra ngoài xử lý chuyện khác, nơi này có quan hệ Callas hội xã công văn công tác toàn bộ đều phải giao cho hắn tới "Chia sẻ".

Trong nháy mắt kia, Amuro Tooru thần sắc biến hóa chỉ có thể dùng xuất sắc ngoạn mục tới hình dung.

Amuro Tooru "Ngươi sẽ không sợ ta đem được đến tình báo mang đi sao?"

Mang đi ý tứ chỉ chính là truyền cho công an bộ.

Kamino Aoi đối này hơi hơi mỉm cười "Ngươi tùy ý." Rất có một loại "Ngươi tưởng cũng đến ngươi làm được đến" kiêu ngạo cảm giác.

Amuro Tooru "......"

Nói xong hai câu này lời nói, Kamino Aoi lập tức đầu đều không trở về mà rời đi Callas tổng bộ đại lâu, đi vào hàng hóa bị đánh cắp kho hàng tự mình báo nguy.

Đối, hắn tự mình báo nguy.

Rõ ràng được đến mệnh lệnh là báo nguy, nhưng rốt cuộc xuất thân từ hắc y tổ chức bên ngoài thành viên, tên kia cấp Kamino Aoi gọi điện thoại hội báo tình huống lớn giọng thanh niên do dự hồi lâu, vẫn là không dám báo nguy.

Làn đạn mỗi ngày đều ở vì ta phá vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ