Bạch Đường có chút giận dữ, cởi xuống mũ mạng, thật phí công mang vào, người có tâm nhãn thì cách hơn ba dặm cũng nhận ra nàng.
Vẫn là cỗ xe ngựa kia, Bạch Đường nghĩ thoáng qua, dùng tay lau mặt mày, tục ngữ có câu không ai đánh kẻ chạy lại, ngàn vạn lần nàng không thể đắc tội vị quý nhân này.
Càng nghĩ, chuyện của Dư gia nhất định có liên quan đến người này.
Cả một gia nghiệp lớn như thế nói đánh là đánh, cả người nàng gầy gò mảnh khảnh, liệu có đủ nhét kẽ răng hắn không?
"Hôm nay sao lại giống khúc gỗ thế này, lên xe nói chuyện."
Thanh âm êm dịu như trước.
Bạch Đường đeo sọt tre, dùng tay chân trèo lên xe, nếu thứ gọi là hình tượng mà có tác dụng thì khi nãy nàng cũng không cần đến đây.
Tô Tử Triệt nhìn một lát, thấy nàng thật sự vất vả, vươn tay đưa ra.
Bạch Đường không thấy A Lục bên cạnh, liền giật mình đến mức muốn rơi cầm, bàn tay trước mặt quá đẹp mắt, ngón tay thon dài, móng tay được chăm sóc cũng bóng loáng, nàng làm sao có phúc khí chạm vào.
Cho nên, nàng rất thức thời, cố gắng nâng người lên, có người có thể ngẫu nhiên thử chạm vào, có người trời sinh là độc dược, chỉ có thể đứng xa mà nhìn thì mới mong sống lâu được.
Tô Tử Triệt buông tay xuống, nàng đã lên xe, hít hà cái mũi, cười rộ lên: "Trà thơm quá."
Ánh mắt nhanh chóng lướt qua bàn tay trống không, nhìn khuôn mặt tươi cười nàng, đúng là không thể tức giận được.
"Ngũ Nương, cô đi dạo lung tung trên trấn này làm gì?"
Trước mặt Tô Tử Triệt là một chén trà nóng vừa pha xong, trên mặt còn nổi bọt khí, nước trà xanh trong.
"Tiểu nữ đến tiệm thuốc gửi bán chút thảo dược." Bạch Đường thành thật đáp, lại chủ động cởi sọt tre xuống, lộ ra lớp vải mềm bày lên trên.
Lúc nàng lên xe, Tô Tử Triệt đã ngửi được hương vị thảo dược tươi mới, rất thanh sạch.
Khi đó, hắn còn nghĩ mùi vị trên người nàng là gì, không giống mùi son phấn, hoá ra là mùi hương cũng những loại thảo dược ám vào.
Bên trong sọt tre được sắp xếp ngăn nắp, chí ít có ba bốn mươi gốc thảo dược, mà Tô Tử Triệt chỉ nhìn lướt qua.
"Tiệm thuốc này của Dư gia, Dư gia phạm tội, sẽ không thể mở lại trong thời gian ngắn, cô cũng nên tìm đường mưu sinh khác đi."
Lời hắn nói đơn giản, dứt khoát, Bạch Đường nghe được rất rõ ràng, ý nói là nàng cũng có dính dáng, tốt nhất nên thành thật một chút.
Nàng đã đem hết ngọn ngành bày trước mặt hắn, còn muốn thành thật thế nào!
Tô Tử Triệt không nói lời nào, hắn chậm rãi uống chén trà kia, màu trà ánh lên ngón tay hắn, khiến làn da ánh lên sắc lục nhàn nhạt, càng thêm đẹp mắt.
Bạch Đường mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, mở miệng nói.
"Ngũ Nương không phải là tên thật của tiểu nữ, tiểu nữ vốn họ Bạch, tên có một chữ Đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Môn Y Hương: Hoàng Thúc, Thỉnh Tự Trọng! - Thủy Vô Hạ
General FictionTác giả: Thủy Vô Hạ Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại, HE, xuyên không, ngọt sủng, điền văn, mỹ thực, cung đình hầu tước Chuyển ngữ: Ve Sa Lai Văn án Xuyên không đến nơi mới nghèo rớt mồng tơi, thiếu nữ Bạch Đường gặp phải tình cảnh đệ muội b...