http://Fguangzhiyio.lofter.com
Tác giả: Tin Tưởng Khoa Học
Cảnh báo thiếu chương, thận nhập!!!
【 sáo di 】 “Cha mẹ” tình yêu từ tiểu bảo tới bảo hộ ( một )
Thiết: Phương tiểu bảo cùng đơn cô đao không có nửa mao tiền quan hệPhương tiểu bảo hắn xuyên qua! Xuyên qua đến mười năm trước, đơn cô đao không “Chết”, Đông Hải chi chiến không đánh, Lý tương di vẫn là Lý tương di, đối sáo phi thanh cái mũi không phải cái mũi đôi mắt không phải đôi mắt. Mà sáo phi thanh mười năm như một ngày, một lòng chỉ nghĩ đánh bại thiên hạ đệ nhất thượng vị.
Phương tiểu bảo cảm thấy, cảm thấy…… Này mẹ nó khai cục chính là địa ngục khó khăn a! Này muốn như thế nào làm? Hắn còn có thể chạy đến Lý tương di cùng sáo phi thanh trước mặt nói bọn họ 10 năm sau sẽ ở bên nhau? Ân ái phi thường nhưng chung quy là tạo hóa trêu người.
Không được! Tuyệt đối không thể lại làm Lý tương di trúng độc, lẻ loi ở ốm đau bên trong vượt qua mười năm. Chính là hắn có thể làm sao bây giờ đâu? Tuy rằng hắn hiện tại thực lực có thể nói là đánh biến thiên hạ vô địch thủ, nhưng cùng Lý tương di sáo phi thanh so, còn hơi kém hơn thượng như vậy một chút. Cho nên ngạnh tới khẳng định không được, hắn yêu cầu tưởng một cái vu hồi chiến thuật, ít nhất muốn cho hai người tin tưởng hắn theo như lời nói.
Như vậy hắn liền phải tưởng một cái tân thân phận, phương tiểu bảo xoay chuyển tròng mắt, đột nhiên ánh mắt sáng lên.
“Có! Hắn không bằng nhận hai nghĩa phụ tính, hy vọng Phương đại nhân không cần so đo chính mình cho hắn nhận hai huynh đệ, phụ tử loại quan hệ này đủ thân cận đi? Vẫn là bổn thiếu gia ủy khuất đâu. Không sai, cứ như vậy!” Phương tiểu bảo một người đứng ở trống vắng trong rừng một mình rộng rãi.
Lý tương di cùng sáo phi thanh hảo tìm thực, phương tiểu bảo đối hai người kia cũng coi như là thực hiểu biết. Không, phải nói ở ngay lúc này không có người sẽ so với hắn càng hiểu biết hai người kia.
Hắn phân biệt viết hai phong thư, đưa cho sáo phi thanh cùng Lý tương di. Đưa cho sáo phi thanh tin bên trong viết cùng đông trùng tương quan sự tình, chỉ cần sáo phi thanh nhìn đến tin vô luận có tin hay không tin trung nội dung hắn đều nhất định sẽ đến. Mà là viết cấp Lý tương di tin còn lại là về kiều ngoan ngoãn dịu dàng, mấy ngày nay Lý tương di hẳn là cũng đã nhận ra kiều ngoan ngoãn dịu dàng không thích hợp, hắn dùng kiều ngoan ngoãn dịu dàng sự tình tới câu dẫn Lý tương di nói vậy hắn hẳn là sẽ phó ước.
Phương tiểu bảo lừa dối người bản lĩnh kia chính là được đến Lý hoa sen chân truyền, lừa dối cái mười năm trước giang hồ trước nhị còn không phải hạ bút thành văn?
Nhưng mà lý tưởng thực đầy đặn hiện thực lại là đánh đòn cảnh cáo, sáo phi thanh tới trước đạt ước hẹn địa điểm, không nói hai lời trước cùng phương tiểu bảo đánh lên, mặc dù là mười năm trước sáo phi thanh, vũ lực giá trị cũng không dung khinh thường, phương tiểu bảo cũng không phải đối thủ của hắn, cũng may liền ở nguy cơ là lúc Lý tương di chạy tới, hiện tại phương tiểu bảo thập phần may mắn, chính mình đem hai người đồng thời hẹn lại đây, bằng không hắn khả năng liền xuất sư chưa tiệp thân chết trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Short StoryTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...