【 sáo hoa 】 co lại tiểu hoa bàn tay đại

67 0 0
                                    

【 sáo hoa 】 co lại tiểu hoa bàn tay đại
Tư thiết, 1.1w+, cảm tạ quan khán. Lão phu lão thê sinh hoạt.

—— tiểu hoa co lại làm sao bây giờ!

—— lão sáo dưỡng oa thể nghiệm

“A a a a a!!” Một trận đột nhiên tới tiếng thét chói tai vang vọng toàn bộ Liên Hoa Lâu, sáo phi thanh bị thanh âm kia quấy nhiễu hạ, cầm nồi sạn tay đều nhịn không được dừng một chút, ngay sau đó buông trên tay đồ vật chạy về phía phòng.

“Lý hoa sen, ngươi làm sao vậy?” Loảng xoảng một tiếng, môn bị đá văng, sáo phi thanh thu hồi chân, nhìn về phía phòng ốc bốn phía. Hắn không có được đến Lý hoa sen đáp lại, phòng nội chỉ có trên giường một tiểu đoàn củng khởi đệm chăn ở mấp máy. Hắn nghi hoặc đi lên trước hai bước, nhỏ giọng triều kia tiểu đoàn mấp máy đệm chăn hô hai tiếng.

“A Phi, A Phi, ngươi mau tới giúp giúp ta nha!” Một đạo thật nhỏ non nớt thanh âm từ trong ổ chăn vang lên, thanh lãnh ngữ điệu trung mang theo một chút tức giận, có vẻ có chút đáng yêu. Sáo phi thanh vội vàng tiến lên, một phen xốc lên chăn, chỉ thấy trên giường chỉ có Lý hoa sen kia kiện tố y lẳng lặng phô đệm chăn ở mặt trên, cổ áo vị trí cổ động. Hắn nhịn không được thượng thủ lột ra kia đoàn quần áo, giây tiếp theo đã bị kinh sợ……

Chỉ thấy từng con có bàn tay đại, bạch bạch nộn nộn tiểu đoàn tử trần trụi thân mình run run rẩy rẩy súc ở cổ áo, bụ bẫm tay nhỏ gắt gao nắm chặt một mảnh nhỏ quần áo che lại chính mình thân mình, mồm to mà thở phì phò, trừng mắt cặp kia ngập nước mắt to đáng thương hề hề nhìn hắn.

“A Phi! Ta như thế nào biến thành như vậy lạp!” Tức giận thanh âm truyền đến, sáo phi thanh vội vàng phục hồi tinh thần lại, hắn nắm khai Lý hoa sen bái khẩn kia phiến quần áo, đôi tay thật cẩn thận đem hắn phủng lên. Tiểu đoàn tử hoa bụ bẫm tay nhỏ vội vàng che khuất thân thể quan trọng bộ vị, tức giận trừng mắt hắn, sáo phi thanh đem hắn cùng chính mình tầm mắt song song đối tề, nhịn không được nở nụ cười.

“Cười cái gì cười! Mau đi cho ta làm quần áo! Ta không có quần áo xuyên!” Lý hoa sen khí cúi đầu cắn hắn lòng bàn tay một ngụm, chỉ là kia thật nhỏ sức lực cắn người căn bản không có gì hiệu quả, hàm răng khái ở trên tay đảo như là cào ngứa giống nhau.

Sáo phi thanh khụ một tiếng, vội vàng thu hồi chính mình tiếng cười, phủng trong tay tiểu nhân nhi thật cẩn thận lại thả lại trên giường, tìm kim chỉ tới, bắt đầu bắt đầu làm tiểu y phục. Trên tay vụng về tài vải dệt, cầm tế châm cẩn thận phùng, hắn còn bớt thời giờ nhìn thoáng qua Lý hoa sen. Lý hoa sen trần trụi tiểu thân mình, thở phì phì nhìn chính mình tiểu thủ tiểu cước, thấy hắn vội vàng trên tay đồ vật còn không quên cúi đầu đánh giá chính mình, nho nhỏ nhân nhi phát ra một tiếng khí hừ, mông nhỏ xoay cái phương hướng, quay đầu cõng chính hắn giận dỗi đi.

Tiểu gia hỏa không để ý tới người. Sáo phi thanh cong cong khóe miệng, nhanh hơn trong tay sống. Qua hảo nửa ngày, hắn nhìn chằm chằm trong tay thoạt nhìn không thế nào đẹp đồ lót, trầm mặc một lát. Thu hồi kim chỉ, để ngừa tiểu đoàn tử hoa bị không cẩn thận trát đến, hắn mới dùng ngón tay nhẹ nhàng chọc chọc sinh khí tiểu nhân nhi.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ