https://foxitiaoqiang.lofter.com/post/75e541e0_2ba5fc58f
Nhận lời nhân gian cộng đầu bạc ( sáo hoa ) ( một )
Báo động trước:1, ngược thân ngược tâm, có giẻ lau cốt truyện thận nhập
2, cp sáo hoa, he
3, ma sửa chủ tuyến, tất cả đều là tư thiết, nhân vật ooc
Mơ hồ nghe thấy được quen thuộc tiếng bước chân, đạp ướt hàn cứng rắn thềm đá, mang theo địa lao hơi hơi hồi âm, hướng hắn đi bước một tới gần.
Hắn thật sự mệt mỏi, lười đến trợn mắt, ý đồ phiên cái thân mình đưa lưng về phía người tới, lại liên lụy đến miệng vết thương đau đớn khó nhịn, chỉ phải từ bỏ.
“Lý tương di, nghỉ ngơi đủ rồi không có?” Người tới trong giọng nói chứa đầy trước sau như một hài hước, “Bất quá năm sáu cá nhân liền đem ngươi ‘ hầu hạ ’ đến hôn mê một ngày một đêm, sư đệ thân thể thật là đại không bằng trước.”
Thấy cuộn tròn trên mặt đất người không hề phản ứng, đơn cô đao không lưu tình chút nào mà thật mạnh đá thượng hắn bẻ gãy xương sườn chỗ.
Lý hoa sen thân mình run run, sau đó thuận thế nằm ngửa, mở ra cứng đờ hai tay, kéo trầm trọng xiềng xích, không hề hình tượng mà trên mặt đất bãi thành một cái chữ to, lúc này mới lười biếng mà xốc lên đôi mắt hướng hư không, ôn ôn thôn thôn trào phúng nói: “Đơn cô đao, ngươi vô nghĩa…… Nhưng thật ra càng ngày càng nhiều. Có phải hay không hâm mộ ta có người hầu hạ, nếu không lần sau mang lên ngươi cùng nhau?”
Hắn thanh âm mất tiếng thô ráp, như là rách nát phong tương, tê tê kéo kéo thập phần chói tai.
Đơn cô đao nghe được nhíu mày, tiện đà cười lạnh: “Ta nhưng không giống sư đệ ngươi như vậy hạ tiện. Sư ca lần này tới, là có tân nhiệm vụ muốn giao cho ngươi.”
“Ai, ngươi trước đừng nói,” Lý hoa sen không dao động, ánh mắt vẫn như cũ không có tiêu cự, ngữ khí lại pha mang điểm vênh mặt hất hàm sai khiến tùy ý, “Khát đã chết, trước cho ta cầm chén nước uống.”
Đơn cô đao nghe vậy nhướng mày, hừ cười dạo bước đến địa lao một bên bàn gỗ bên, cái bàn hủ bại cũ kỹ, chân bàn đều đã bò mãn rêu xanh, thoáng một chạm vào liền lung lay. Hắn bưng lên Lý hoa sen thiếu một góc chén bể tùy tiện đảo thượng điểm nước lạnh, giơ lên Lý hoa sen phía trên, hướng tới hắn mặt chậm rãi nghiêng.
Lạnh băng dòng nước nện ở trên mặt, lại kích phát vài phần thanh tỉnh. Lý hoa sen ý đồ ngửa đầu tiếp vài giọt thủy giảm bớt một chút ho khan yết hầu, đơn cô đao lại đột nhiên hung hăng phủi tay, đem chén ném trên mặt đất.
Giòn vang qua đi, bát nước chia năm xẻ bảy.
“Lý tương di,” đơn cô đao cúi người, cười dữ tợn nắm lên Lý hoa sen trước ngực rách nát cổ áo, “Ngươi cũng liền này há mồm còn có thể sính thể hiện nại, ngươi cho rằng ngươi là cái cái gì ngoạn ý, còn dám ra lệnh cho ta?”
Lý hoa sen bị hắn hoảng đến đầu hôn não trướng, khụ ra một búng máu, mới chậm rãi đem tầm mắt gom lại đơn cô đao trên mặt, thấp giọng nói: “Ta muốn gặp sư phụ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Cerita PendekTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...