Phương đông người ( tiếp )

7 0 0
                                    

Phương đông người 07
07. Mật thất

Lý hoa sen chính mang một đôi rắn chắc bao tay, ở ma sáo lâu đài bên ngoài trang viên rút hoa hồng từ cỏ dại. Hắn là cái không chịu ngồi yên người, hiện giờ không cần lo lắng tiền vấn đề, hắn sẽ không bao giờ nữa đi huyết săn kỵ sĩ đoàn xem treo giải thưởng bố cáo. Hắn yên tâm thoải mái mà, chuẩn bị ở xuất phát đi ti quốc phía trước, vẫn luôn ở tại ma sáo lâu đài.

Tuy rằng chỉ có ba ngày, nhưng hoa hồng tùng đã bị hắn xử lý mà có chút bộ dáng, hắn thậm chí ở suy xét muốn hay không đi mua một phen kéo tới tu bổ tu bổ cành. Nhưng hắn biết cái này lâu đài chỉ sợ thực mau liền sẽ bị ma sáo vứt bỏ, thật sự không cần thiết lăn lộn vườn này, liền vẫn luôn không có thực thi hành động.

Lý hoa sen từ hoa hồng tùng đứng lên, tháo xuống bao tay, hướng lâu đài bên ngoài đi rồi một đoạn, tìm cái có thể chiếu đến ánh mặt trời khe hở đứng yên. Phơi một lát lúc sau, hắn lại quay đầu đi xem kia đống bị xanh mượt dây thường xuân bao trùm trụ lâu đài, thở dài.

Tự Lily tên phong ba bình ổn lúc sau, ma sáo đã suốt ba ngày không lộ diện.

Lily không thích tên của nó. Lily không có biện pháp sửa tên.

Này hai việc đối ma sáo đả kích như vậy đại sao?

Lý hoa sen một bên suy nghĩ một bên cảm thấy buồn cười, không nghĩ tới ma sáo nào đó phương diện mạc danh còn rất kiều khí? Khó được hắn còn muốn tìm ma sáo thương lượng một chút đi ti quốc lộ tuyến.

Cảng muốn đi ti quốc tàu chuyến không ít, tuy rằng đi ti quốc đường hàng không chưa định, nhưng là đi theo tàu chuyến đi thám hiểm giống như cũng không tồi; càng ổn thỏa biện pháp là đi đường bộ, đem quân Thập Tự đông chinh lộ tuyến đảo đi một lần khẳng định có thể tới ti quốc, trên đường còn có thể kiến thức kiến thức mặt khác quốc gia phong thổ. Cũng không biết ma sáo tưởng đi như thế nào.

Ý niệm chuyển tới này tiết, Lý hoa sen đột nhiên ý thức được chính mình không thích hợp. Hắn thế nhưng thật sự ở suy xét cùng ma sáo cùng đi hướng xa xôi phương đông ti quốc, thậm chí ở mơ hồ mà chờ mong. Hắn đắm chìm trong cao lớn cây cao to cành lá khe hở lậu xuống dưới ánh mặt trời, vô số quầng sáng ở trên người hắn lấp lánh nhấp nháy mà nhảy lên, lại không lý do mà cảm thấy một tia kinh hãi.

Hắn nâng lên tay, dùng đầu ngón tay đi xúc bên gáy cắn thương, rốt cuộc mới ngắn ngủn ba ngày, còn không đủ để làm nơi này cắn thương bình phục. Hắn lần lượt sờ qua ba ngày trước chảy xuôi ra huyết dịch bốn cái tròn tròn nha động lúc sau, dùng bàn tay đem thương chỗ hoàn toàn bao trùm, lại nhịn không được quay đầu lại nhìn về phía lâu đài, tưởng: Ma sáo đánh dấu, ảnh hưởng lớn như vậy sao?

Hắn bỗng nhiên rất tưởng thấy ma sáo một mặt.

Sớm chiều tuyến mới con đường nơi này, sa mỏng giống nhau chiều hôm mới đưa lâu đài bao trùm, Lý hoa sen liền gấp không chờ nổi mà bậc lửa một chiếc đèn. Hắn giơ giá cắm nến, giống thượng một hồi như vậy, ở lâu đài du đãng, một bên du đãng một bên từ từ mà lặp lại “Ma sáo” cái này từ, còn cố ý đem âm cuối kéo đến lại cuốn lại trường, thập phần khiếp người.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ