Nhận lời nhân gian cộng đầu bạc ( sáo hoa ) ( chính văn xong )

62 5 0
                                    

Nhận lời nhân gian cộng đầu bạc ( sáo hoa ) ( 36 )
Báo động trước:

1, ngược thân ngược tâm, có giẻ lau cốt truyện thận nhập

2, cp sáo hoa, he

3, ma sửa chủ tuyến, tất cả đều là tư thiết, nhân vật ooc

Liên Hoa Lâu ở trăm xuyên viện phụ cận chân núi đình trú bảy ngày, sáo phi thanh ngày ngày đi sớm về trễ, Lý hoa sen tuy là mơ hồ biết hắn đi làm gì, lại trước sau ăn ý mà không có dò hỏi.

Ngày này, sáo phi thanh thẳng đến đêm khuya mới trở về, nhìn đến ghé vào bên cạnh bàn vây được ngáp liên miên Lý hoa sen, ngữ khí bất đắc dĩ: “Cùng ngươi nói không cần chờ ta, ngươi đi trước ngủ, ta tắm gội sau liền qua đi.”

Lý hoa sen lôi kéo hắn từ trên xuống dưới quét một cái biến, xác nhận sáo phi thanh trên người dính huyết tinh khí không phải xuất từ chính hắn miệng vết thương, mới gục xuống mí mắt gật gật đầu, lung lay đi đến mép giường, nhào vào mềm mại đệm chăn.

Nửa mộng nửa tỉnh gian, hắn nhận thấy được sáo phi thanh nằm đến chính mình bên người, vì thế dịch cọ tiến đối phương trong lòng ngực, ngửi tươi mát bồ kết vị, an tâm rơi vào mộng đẹp.

Ngày hôm sau buổi sáng, sáo phi thanh khó được không có sáng sớm liền ra cửa, mà là lưu tại Liên Hoa Lâu chuẩn bị cơm sáng. Lý hoa sen thoải mái dễ chịu tỉnh lại thời điểm, chỉ thấy hồ ly tinh cái đuôi đều phải diêu trời cao.

“Chuyện của ngươi xử lý xong rồi?” Lý hoa sen đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, nhìn đến sáo phi thanh bận bận rộn rộn, cười đặt câu hỏi.

“Ân, hôm nay thu cái đuôi, không vội.”

Sáo phi thanh bồi Lý hoa sen dùng quá cơm sáng, thu thập hảo bộ đồ ăn, mới không nhanh không chậm mà đi ra cửa.

Lý hoa sen mỗi ngày khí rất tốt, vui vui vẻ vẻ mà cầm lấy cần câu, tiếp tục đi phụ cận bên dòng suối nhỏ câu cá.

Không mặt mũi nào từ phía sau lặng lẽ đuổi kịp.

Hắn ở trên cây xem Lý hoa sen câu cá câu mấy ngày rồi. Lý hoa sen thân thể suy yếu dẫn tới thích ngủ, có khi cá cắn câu còn vẫn chưa tỉnh lại, không mặt mũi nào liền ở trên cây bắt chỉ điểu ném tới trong lòng ngực hắn, chim nhỏ một phịch, Lý hoa sen tỉnh lại vừa lúc đề can.

Như vậy mấy ngày xuống dưới, không mặt mũi nào chính mình ngược lại tìm được chút câu cá lạc thú, cũng nghĩ lần sau đến lượt nghỉ thời điểm tìm cái hồ nước thử một lần.

Lý hoa sen cứ theo lẽ thường hướng bên dòng suối ngồi xuống, phơi thái dương mơ màng sắp ngủ, lại nghe đến này yên lặng không người địa phương truyền đến rõ ràng tiếng bước chân.

Quay đầu lại, nhìn đến trương mỹ lệ quen thuộc gương mặt.

“Tương di.”

“A vãn,” Lý hoa sen cười hô, “Đã lâu không thấy.”

Kiều ngoan ngoãn dịu dàng tìm khối đại thạch đầu ngồi xuống, ôn nhu mà nhìn an tĩnh suối nước: “Ta cũng là gần đây giúp đỡ sáo minh chủ điều tra tím câm, mới phát hiện, nguyên lai là ngươi.” Nàng nhẹ nhàng thở dài, “Xin lỗi, mười năm trước ta nhất thời không bắt bẻ, trúng đơn cô đao nghiệp hỏa tử đông, thành hắn dùng để hiếp bức ngươi con tin. Này mười năm, ngươi chịu khổ.”

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ