【 sáo hoa 】 con mồ côi từ trong bụng mẹ phiên ngoại
tiểu hài tử lớn lên cực nhanh, nháy mắt thời gian sáo tư mẫn tiểu bằng hữu đã một tuổi nhiều.
Đã sẽ bò, thường xuyên bò đi tìm Lý hoa sen.
Lý hoa sen ở mùa hè thích nằm dưới tàng cây mặt ngủ, ngủ ngủ liền cảm thấy ngực thực buồn, có chút không thở nổi, mơ mơ màng màng mở to mắt liền thấy một trương bạch bạch nộn nộn khuôn mặt nhỏ, sáo tư mẫn ghé vào ngực hắn thượng hướng hắn cười.
Lý hoa sen bị nhiễu thanh mộng, không chút khách khí mà xách tiểu đoàn tử cổ áo, ném tới sáo phi thanh trong lòng ngực, ném xuống một câu, “Quản hảo ngươi nhi tử.”
Hai người mắt to trừng mắt nhỏ, tiểu đoàn tử vừa thấy không phải Lý hoa sen, trên mặt cười cũng đã biến mất.
Lý hoa sen gần nhất có cái tân yêu thích, chính là cấp sáo tư mẫn làm phụ thực.
Đã từng những cái đó hắc ám liệu lý còn rõ ràng trước mắt, sáo phi thanh cùng tiểu liên đều ở sau lưng yên lặng cấp sáo tư mẫn đổ mồ hôi, xem ra trong nhà này mỗi người đều phải chịu Lý hoa sen trù nghệ độc hại.
Nhưng sáo tư mẫn lại là không giống người thường, mỗi lần Lý hoa sen bưng lên những cái đó kỳ kỳ quái quái nhan sắc, hình như tiểu bánh phụ thực.
Nhậm sáo phi thanh kiến thức quá nhiều như vậy đại trường hợp, đều bị hoảng sợ, chỉ vào kia…… Đống đồ ăn, “Ngươi xác định, phải cho hắn ăn cái này?”
“Ngươi biết cái gì, nơi này bao hàm tám loại rau dưa, còn thả thịt cùng bột mì, dinh dưỡng toàn diện, đối tiểu hài tử rất có chỗ tốt.” Lý hoa sen tự tin phi thường, rốt cuộc đây là hắn tân nghiên cứu chế tạo ra tới đồ ăn.
Sáo tư mẫn mỗi lần ăn đến mắt đầy sao xẹt, cả người chấn động, thậm chí có khi còn sẽ nôn ra tới, nhưng mỗi lần Lý hoa sen xem hắn thời điểm, hắn đều sẽ thực vui vẻ mà hướng Lý hoa sen cười.
Cái này làm cho Lý hoa sen bị chịu ủng hộ, ngày mai lại bưng lên tân phụ thực.
Ngay cả sáo phi thanh xem sáo tư mẫn ánh mắt đều mang theo điểm đồng tình, nhịn không được cảm thán, thật là Chu Du đánh Hoàng Cái, kẻ muốn cho người muốn nhận.
Sáo tư mẫn cứ như vậy bị Lý hoa sen một bánh phân một bánh phân mà uy lớn.
Không thể không nói, tuy rằng Lý hoa sen phụ thực, hương vị một lời khó nói hết, hình dạng lệnh người mơ màng, nhưng là dinh dưỡng xác thật là không lời gì để nói.
Sáo tư mẫn một tuổi nhiều hình thể so được với người thường gia hai ba tuổi hài tử.
Chờ hắn lại trưởng thành điểm, ngũ quan dần dần có hình dạng, muốn nói tiểu liên còn có vài phần giống Lý hoa sen, kia sáo tư mẫn chính là sống thoát thoát sáo phi thanh phiên bản, phụ tử hai lớn lên không có sai biệt.
Lý hoa sen gien trọng ở tham dự, hắn thường xuyên nhìn sáo tư mẫn mặt vô cùng đau đớn, chính mình như vậy tuấn mỹ khuôn mặt thế nhưng nối nghiệp không người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...