【 sáo hoa 】 nếu Lý hoa sen có sáo phi thanh con mồ côi từ trong bụng mẹ 19
Tự đêm hôm đó lúc sau, hai người quan hệ ẩn ẩn có chút phá băng dấu hiệu, chỉ là sáo phi thanh đối với Lý hoa sen như vậy không để bụng chính mình tánh mạng hành vi như cũ bất mãn, thế muốn Lý hoa sen nhớ kỹ lần này giáo huấn, kêu hắn lúc sau cũng không dám nữa dễ dàng chịu chết.Chỉ là Lý hoa sen không công phu quan tâm sáo phi thanh trong lòng về điểm này tiểu tâm tư, thật sự là con của hắn gần nhất thực không yên phận. Đại để là tới rồi tháng, Lý hoa sen ngày gần đây luôn phạm ghê tởm, thường xuyên hảo hảo, bỗng nhiên liền nảy lên một cổ ghê tởm cảm.
Bình thường càng là nghe không được một chút thức ăn mặn, thật vất vả dưỡng ra một chút thịt, cũng bị phun không có.
Sáo phi thanh thế hắn theo khí, nhìn Lý hoa sen này phúc sắc mặt trắng bệch bộ dáng, không khỏi mở miệng nói: “Đứa nhỏ này không bằng đánh tính.”
Lý hoa sen bị nghẹn lại, hài tử tựa hồ là bị dọa tới rồi, ghê tởm cảm biến mất.
Hắn thường xuyên là bội phục trước mắt người nam nhân này, luôn là có thể sử dụng bình đạm ngữ khí, nói ra kinh thế hãi tục nói.
Nếu không phải Lý hoa sen là đương sự, hắn đều hoài nghi sáo phi thanh rốt cuộc có biết hay không hắn trong bụng, là hắn
Sáo phi thanh cốt nhục.
“Ngươi hiện giờ nói lời này, cũng là không còn kịp rồi, nếu không phải muốn xoá sạch hắn, ta cũng chỉ có thể đi theo cùng đi đã chết.”
Hiện tại tháng này phân, một cái phá thai dược, cũng chỉ có thể rơi vào cái một thi hai mệnh kết cục.
Nếu là phòng ngự mộng ở đây, nghe thế phiên lời nói, khẳng định đến lo lắng sáo phi thanh một không cẩn thận cấp này hoa sen cấp dưỡng đã chết.
Sáo phi thanh nghe vậy nháy mắt cấm thanh, rốt cuộc hắn là nhất nghe không được “Lý hoa sen chết” mấy chữ này.
Lúc sau nhật tử, sáo phi thanh rốt cuộc chưa nói quá loại này mưu sát thân tử nói.
Chỉ là ở sau khi ăn xong, hắn luôn là sẽ vì Lý hoa sen bưng tới một chén nước ô mai, chua chua ngọt ngọt, hương vị cực kỳ không tồi, quan trọng là, uống lên này canh, thật đúng là có thể áp xuống kia cổ ghê tởm cảm.
Làm chưa bao giờ hiểu biết quá sinh dục việc đại nam nhân, sáo phi thanh tiểu tâm lại nghiêm túc mà chiếu cố Lý hoa sen.
Hai người miễn miễn cưỡng cưỡng, đem đứa nhỏ này dưỡng tới rồi tháng tư phân.
Ngày ấy, Lý hoa sen đang ngồi ở trong viện thừa lương, ghế bập bênh phát ra kẽo kẹt tiếng vang, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây ở trên người hắn lưu lại loang lổ bóng ma.
Hắn nằm hồi lâu, đi đường còn không quá nhanh nhẹn, chỉ có thể ngẫu nhiên ra tới phơi phơi nắng.
Lý hoa sen nửa híp mắt, hiển nhiên thập phần hưởng thụ này một lát thích ý, giống chỉ ở ấm dương hạ phát ra khò khè sinh miêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Короткий рассказTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...