https://bingtanghulu63595.lofter.com/post/4b767e8c_2b9f58530
【 Liên Hoa Lâu 】 Lý tương di ban đêm xem ảnh thời khắc ( xem ảnh thể )
Mười năm trước Lý tương di ở hồng trù vũ kiếm lúc sau hồi chung quanh môn phát hiện một khối quỷ dị màn trời……ooc tạ lỗi! Một phát xong ~
—————————————————
01.
Lý tương di lụa đỏ kiếm vũ kinh ngạc cảm thán chúng sinh, dẫn mấy người dừng chân quan vọng. Mà vị này thiếu niên lại tựa vô cảm giống nhau, ở mọi người kinh diễm dưới ánh mắt dĩ dĩ nhiên rời đi.
“Sao lại thế này?” Lý tương di mới vừa vừa bước vào chung quanh môn liền phát hiện tối nay chung quanh môn tựa hồ náo nhiệt phi phàm, không chỉ có chung quanh môn, trăm xuyên viện người tề tụ một đường, ngay cả ngoại giới giang hồ hiệp khách đều bị này dị tượng hấp dẫn tới.
“Môn chủ! Ngươi xem này không trung xuất hiện một khối quỷ dị đồ vật!” Nói chuyện chính là trăm xuyên viện viện chủ chi nhất kỷ hán Phật.
Lý tương di bị mọi người ủng đến đình nội trung ương. Mà người chung quanh nhóm đang ở mồm năm miệng mười mà nghị luận.
“Này, đây là cái gì a?”
“Như thế nào đột nhiên xuất hiện như vậy cái đồ vật, sẽ không có cái gì nguy hiểm đi?”
“Sợ cái gì…… Môn chủ đã trở lại! Có môn chủ ở nhất định sẽ không có cái gì vấn đề!”
……
Quỷ dị màn trời tựa hồ trống rỗng xuất hiện giống nhau liền như vậy bình tĩnh mà treo ở trên không, tuy là Lý tương di cũng từ gặp được quá chuyện như vậy.
Liền ở hắn nghi hoặc thời điểm, ngày đó mạc rốt cuộc có động tĩnh. Nguyên bản so bầu trời đêm càng hắc màn trời thế nhưng dần dần nổi lên bạch quang, mà bên trong xuất hiện một vị thiếu niên, là ở đây mọi người chưa bao giờ gặp qua sinh gương mặt.
【 vị này thiếu niên tay phải cầm kiếm mà đứng, chỉ chốc lát sau liền bị đông đảo người vây quanh.
Thiếu niên ánh mắt rùng mình, khinh miệt mà nhìn trước mắt mọi người, ngữ khí bất thiện hỏi, “Đơn cô đao đâu?” 】
Nhìn hình ảnh trung xuất hiện sư huynh tên, Lý tương di có một loại dự cảm bất hảo, hắn theo bản năng mà nhìn xung quanh tìm kiếm một phen, phát hiện sư huynh giờ phút này cũng không ở chung quanh môn trung.
Mà mọi người đang nghe thấy thiếu niên này muốn tìm chính là đơn cô đao vị này chung quanh môn nhị môn chủ lúc sau liền lại bắt đầu nghị luận.
“Đơn cô đao? Thiếu niên này là tìm nhị môn chủ?”
“Nhưng nghe hắn này ngữ khí cùng biểu tình! Nên không phải là tới trả thù đi!”
“Xem ra này đơn cô đao là đắc tội với người a!”
“Thiếu niên này định là phải đối nhị môn chủ bất lợi a! Môn chủ! Ngươi xem này……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
NouvellesTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...