【 sáo hoa 】 nếu Lý hoa sen có sáo phi thanh con mồ côi từ trong bụng mẹ 5
Cảm giác có điểm ooc, lần đầu tiên viết văn tài biết có bao nhiêu không dễ dàng, các thái thái đều thật là lợi hại
Lý hoa sen rốt cuộc là thiên hạ đệ nhất, liền tính là thân trung bích trà, nội bộ còn sót lại một thành, cũng như cũ đánh đến tuyết công huyết bà hai người liên tiếp bại lui.
Giác lệ tiếu quan sát đến thế cục, mắt thấy không địch lại, ý bảo bên cạnh người đem tiểu liên mang lại đây.
Không ra nàng sở liệu, đương nàng thanh kiếm giá lâm chín tuổi tiểu cô nương trên cổ khi, mới vừa rồi còn thế không thể đỡ Lý hoa sen, nháy mắt tiếng lòng rối loạn.
Tuyết công huyết bà nhìn ra hắn sơ hở, một lát, Lý hoa sen liền thân trung số thương, ngã vào một bên.
“Mẫu thân!” Một tiếng non nớt giọng trẻ con truyền đến, Lý hoa sen phun ra một búng máu, dùng hết sức lực nhìn về phía tiểu liên.
Lại nói tiếp, hắn đều không phải là một người hảo phụ thân, nhiều năm như vậy, vẫn chưa đối tiểu liên có bao nhiêu quan ái, nhưng là đứa nhỏ này chút nào không thèm để ý, như cũ đem hắn trở thành nhất thích cha.
Tiểu liên khi còn nhỏ thường xuyên nhắc mãi chính mình mẫu thân ở đâu? Bên tiểu hài tử đều nói chính mình là mẫu thân sinh, kia chính mình mẫu thân ở đâu?
Lý hoa sen nhìn kia thanh triệt ánh mắt như cũ cực giống sáo phi thanh non nớt khuôn mặt, luôn là nói không ra lời.
Sau lại thật sự không có biện pháp, chỉ có thể đối tiểu liên nói, ngươi là ta sinh, ngươi nếu là tưởng, có thể kêu ta mẫu thân.
Lý hoa sen cũng không để ý nàng kêu hắn cái gì, này chỉ là một cái xưng hô, nếu có thể làm tiểu cô nương vui vẻ một chút, gọi là gì đều có thể.
Nhưng tiểu liên sẽ chỉ ở hai người một chỗ khi kêu hắn mẫu thân, trước mặt ngoại nhân, nàng kêu vẫn là cha.
Đây là tiểu cô nương cái thứ nhất bí mật.
Nhưng là hiện tại tiểu liên thân ở nguy hiểm bên trong, trong đầu chỉ có đối mẫu thân quyến luyến, khát vọng được đến mẫu thân phù hộ, đây là hài tử trời sinh đối mẫu thân ỷ lại.
Lý hoa sen giãy giụa ngẩng đầu, trong mắt chỉ có đầy mặt nước mắt, khóc kêu mẫu thân tiểu liên.
Tiểu hài tử làn da kiều nộn, trên cổ kiếm tuy rằng không tạo thành bao lớn thương tổn, nhưng vẫn là chảy ra một chút máu, đem hồng nhạt áo khoác nhiễm hồng, có vẻ dị thường bắt mắt.
Lý hoa sen đau lòng vạn phần, nhưng cũng không hề biện pháp, hối hận chính mình quá mức xúc động, hiện tại tứ cố vô thân, chính mình chết không có gì ghê gớm, nhưng nếu là tiểu liên……
Giác lệ tiếu nhìn trước mắt ngã xuống đất thanh niên, trong lòng chỉ cảm thấy vui sướng vô cùng, nàng thong thả ung dung đi đến Lý hoa sen bên cạnh, ngồi xổm xuống thân dùng chính mình diễm lệ hồng móng tay sờ qua Lý hoa sen mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...