【 sáo hoa / sáo di 】 liên vẽ 《 vẽ liên 》

77 1 0
                                    

https://yanyanbuyaoddl.lofter.com/post/4c120e8d_2ba997ea5



【 sáo hoa / sáo di 】 liên vẽ
《 vẽ liên 》 kế tiếp, EABO giả thiết.

* như cũ về nghệ thuật đề tài đều là vô nghĩa.

* tên hạt lấy nhưng cũng có điểm quan hệ

* luận bị chính mình chọc tạc mao tiểu bạn trai là mèo bò sữa làm sao bây giờ

“Đây là còn không có hống hảo đâu?” Lưu nhưng cùng vừa bước vào sáo phi thanh nguyên bản gọn gàng ngăn nắp hiện giờ đầy đất bừa bãi phòng làm việc, đột nhiên liền cảm giác không chỗ đặt chân, vì thế đứng ở cửa dựa vào khung cửa thượng vui sướng khi người gặp họa.

“Ân, hai ngày này phỏng chừng là nhàn không có việc gì liền tới ta phòng làm việc làm phá hư.” Sáo phi thanh bất đắc dĩ lại mang theo điểm bực bội, từ trong túi lấy ra cái hộp thuốc tới trừu một cây điểm thượng ngậm ở trong miệng, “Trừ bỏ đánh nghiêng ta hai hộp toàn cầu hạn lượng màu nước, hôm nay còn đem tranh sơn dầu thuốc màu tễ ta năm trước ở Italy làm kia bộ cao định thượng.”

“Bao lâu không gặp ngươi hút thuốc, này đều sầu đến trừu thượng, xem ra là thật sự sầu.” Lưu nhưng cùng cười đến càng hoan, nhưng không vài người có thể làm vị này đại nghệ thuật gia ăn mệt đến loại tình trạng này.

Sáo phi thanh trừng hắn một cái, quay đầu lại cùng bên cạnh ký lục muốn mua sắm công cụ tài liệu giác lệ tiếu công đạo vài câu. Giác lệ tiếu gật gật đầu khép lại cứng nhắc bảo hộ bộ nhấc chân đi ra ngoài, đi ngang qua Lưu nhưng cùng thời điểm hai người lại trao đổi một cái “Này náo nhiệt lớn” ánh mắt.

“Được rồi, tìm ta chuyện gì?” Sáo phi thanh có điểm không kiên nhẫn, “Ta chụp kia ảnh chụp nội tồn tạp còn ở trong tay hắn đâu, đừng hỏi cái kia.”

“Hảo hảo hảo, chính sự chính sự.” Lưu nhưng cùng lúc này mới hơi thu liễm một chút ý cười, “Song họp thường niên thư mời ngươi thu được đi, có đi hay không? Trước hai lần ngươi đều vội triển lãm cá nhân vội sưu tầm phong tục, lần này ngươi tổng nên đáp ứng rồi đi?”

Sáo phi thanh cau mày, cắn yên miệng trầm ngâm sau một lúc lâu, “Hành, đi.”

Lý tương di chán đến chết ghé vào công vị thượng, nhìn chằm chằm cách vách đồng sự trên cánh cửa phóng tiểu vật trang trí phát ngốc.

Từ lần trước phát hiện sáo phi thanh là enigma còn gạt hắn một người về sau, Lý tương di đã tức giận đến cùng sáo phi thanh rùng mình nửa tháng. Sáo phi thanh dễ cảm kỳ không quá, Lý tương di tuy rằng bồi hắn nhưng luôn là không cho người sắc mặt tốt, một ngụm cũng không cho sáo phi thanh cắn; chờ sáo phi thanh dễ cảm kỳ một quá, Lý tương di lập tức chạy tới nhà xuất bản tìm cái lớp học, lại nhanh nhẹn giỏ xách chạy về gia trụ, lấy cớ là thực tập địa điểm rời nhà càng gần.

Đại giới là mỗi ngày bị Lý tương hiện lải nhải một lần, có khóa thời điểm nhìn thấy thi văn tuyệt lại bị bát quái mấy lần, ngày thường còn có cách nhiều bệnh cái này nói nhảm không ngừng cho hắn phát tin tức truy vấn hắn cùng sáo phi thanh tình huống như thế nào.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ