【 hoa trung tâm 】 ai tố biệt ly

67 1 0
                                    

【 hoa trung tâm 】 ai tố biệt ly

Summary:

Cáo biệt giang hồ sau một chút bịa đặt hằng ngày.



Notes:

Thử xemKhông ngu dại phi điển hình nổi điên.

  Bổn thiên đơn người vô cp!

Có thể coi như kế tiếp liên động tân não động trước thiên, cũng có thể coi như độc lập đoản thiên xem.





——

Giang hồ giống như luôn có đếm không hết phong ba, xưa nay là ngươi phương xướng bãi ta lên sân khấu, này đó bị biên tiến lão trước nhi múa rối bóng đại sự tại tầm thường bá tánh nghe tới cùng kia 《 Bạch Xà Ký 》 hoặc là 《 đại náo thiên cung 》 không kém, dù sao đều là chút xa xôi truyền thuyết chuyện xưa.

Hán Cao Tổ cùng Tôn Đại Thánh ở màn sân khấu thượng phiên vân phúc vũ tẫn hiện thần thông, hiện thực bọn họ mặt triều hoàng thổ bận về việc sinh kế, nghe thư xem diễn cũng bất quá là ngẫu nhiên mới có phóng túng, chỉ có vô ưu vô lự hài đồng nhóm mới lúc nào cũng cầm thô ráp gậy gỗ mộc kiếm giả dạng thành truyền thuyết nhân vật đùa giỡn chơi đùa.

Đại đa số bá tánh khả năng cả đời cũng sẽ không biết bổn triều hoàng đế tên họ là gì, bọn họ xa nhất kiến thức không vượt qua được thôn trưởng bộ đầu, cũng phân không rõ tri phủ tuần phủ, đến nỗi cái gì chết mà sống lại võ lâm thiên hạ đệ nhất, lại là như thế nào trí phá vạn thánh nói âm mưu quỷ kế, bọn họ vừa không quan tâm cũng không để bụng.

Náo nhiệt viên mãn chuyện xưa nghe xong liền bãi, bọn họ liền tưởng tượng cũng tưởng tượng không ra giang hồ phân loạn miếu đường cao xa, rốt cuộc người thường chỉ là tồn tại cũng đã muốn dùng hết toàn lực, nơi nào quản được những cái đó thần tiên lục đục với nhau khuynh yết.

Trong thôn mới tới vị tự xưng du lịch đi ngang qua nơi đây tá túc ở thôn trưởng trong nhà tên là hoa sen tuổi trẻ đại phu, thân thể thoạt nhìn thập phần gầy yếu, các thôn dân không lớn tin được đối phương y thuật, bị nghi ngờ hoa sen đại phu cũng không giận, mỗi ngày thấy thôn dân đều là cười khanh khách.

Hắn sinh đến trắng nõn, nói là đại phu lại tựa hồ có một bộ dáng vẻ thư sinh, so thôn đầu khảo mười năm sau vẫn là đồng sinh tự nhận tú tài thanh cao hủ nho càng giống cái người đọc sách.

Lại là gương mặt tươi cười nghênh người, nhưng thật ra kêu trong thôn nhất bang tháo các lão gia không làm tốt khó hắn tới, chỉ là vẫn là không có người nguyện ý ở bổn thôn cái kia lão lang trung cùng hoa sen đại phu chi gian tuyển hoa sen đại phu xem bệnh.

Phá băng chính là Trương gia tiểu nha đầu năm nhưng, nàng thật cũng không phải tìm hoa sen đại phu xem bệnh, nàng cầu hắn hỗ trợ viết phong thư, nói là muốn gửi cấp đi trong thành thủ công phụ thân.

Cái kia lão đồng sinh giúp viết thư giá cả thực quý, nhà nàng không đủ sức, chính là trong thôn không những người khác biết chữ, nghe thôn trưởng nói hoa sen đại phu như là có học vấn, cho nên tiểu nha đầu tới thử thời vận.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ