【 sáo di / sáo hoa 】Dropping Out of School ( hạ ) xong

20 1 0
                                    

【 sáo di / sáo hoa 】Dropping Out of School ( hạ ) xong
* trước văn báo động trước thấy hợp tập

* một ít việc nhỏ

  

  

08.

“Ngài hảo, hoan nghênh quang lâm Sweet Lotus~ ngài hôm nay yếu điểm cái ——”

Lý tương di tựa như nhân gian bốc hơi giống nhau biến mất, không còn có đã tới trường học. Sau đó là bệnh viện, lặng yên không một tiếng động mà liền chuyển viện, cho dù đi hỏi những cái đó cảnh sát, cũng chỉ có thể được đến “Không thể phụng cáo” hồi đáp. Sáo phi thanh lại tìm đi nhà hắn, lại biết được sơn mộc sơn cùng vương thục cầm sớm đã bất tri bất giác mà dọn đi. Hắn không biết còn có thể tìm được chạy đi đâu, thậm chí không biết đến hắn người muốn tìm là chết hay sống.

Lý tương di không thấy, nhưng mỗi cái địa phương lại đều lại có bóng dáng của hắn. Ở nhà sách Tân Hoa thổi khí lạnh phiên “Miễn phí” Olympic Toán đề sách, ở thư viện túm hắn tay áo muốn uống tinh ⚪ khách tân phẩm, ở cổng trường một bên phất tay một bên cười nói muốn trốn học dẫn hắn đi ra ngoài căng gió chơi. Sáo phi thanh còn không có có thể cưỡi lên nhà hắn xe đạp điện, cũng không có thể bồi hắn làm rất nhiều rất nhiều hắn thích, náo nhiệt sự, cho nên hắn chịu không nổi cái này.

Hắn không thể lại xem Lý tương di bóng dáng.

Mãi cho đến thi đại học kết thúc về sau. Ở nhận được một khu nhà xa xôi danh giáo thư thông báo trúng tuyển sau, sáo phi thanh nhanh chóng thu thập hảo hành lý, không màng cha mẹ làm hắn lưu tại bản địa khuyên can, dứt khoát kiên quyết mà, cơ hồ là thoát đi ban mà rời đi thành phố này. Ở bước lên xe lửa, lau bởi vì độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày mà ở cửa sổ thượng kết một tầng sương mù khi, hắn cuối cùng một lần nhìn thấy Lý tương di.

Lý tương di ở ngoài cửa sổ xe, mỉm cười đối hắn phất tay, cùng hàng ngàn hàng vạn mặt khác ở ga tàu hỏa đưa tiễn người đi đường cũng không bất luận cái gì khác nhau. Hắn trên thực tế cũng không có cùng chính mình cùng nhau đã tới nơi này, cho nên sáo phi thanh rất rõ ràng này hoàn toàn là chính mình ảo tưởng. Nhưng hắn thực nhẹ thực nhẹ mà phất phất tay, tựa như mặt khác hàng ngàn hàng vạn tràng phổ phổ thông thông cáo biệt như vậy.

Lý tương di nghiêng đầu, miệng cười tại minh mị dưới ánh mặt trời có chút mơ hồ. Hắn là như thế chân thật, thế nhưng đem đôi tay làm loa trạng đặt ở bên miệng, đối với sáo phi thanh chậm rãi làm khẩu hình.

Hắn nói chính là: Lại —— thấy —— lạp ——

Đoàn tàu chậm rãi sử ra trạm đài, sáo phi thanh cảm thấy này trong nháy mắt có thứ gì cũng từ hắn trong thân thể bị rút ra đi, cùng Lý tương di ảo ảnh cùng nhau, vĩnh viễn mà lưu tại thành phố này. Hắn tưởng, chờ hắn trưởng thành đến cũng đủ tiếp thu trận này ly biệt mang cho hắn gánh nặng khi, chính mình còn sẽ trở về, ôm hắn lưu lại nơi này hết thảy ảo tưởng cùng hoài niệm.

Mười năm lúc sau, sáo phi thanh rốt cuộc lại lần nữa bước lên này phiến hắn xa cách nhiều năm thổ địa.

Hắn hồi trường học cũ xem qua một lần, cổng trường vẫn là rộn ràng nhốn nháo người đến người đi: Giáo phục sửa lại bản, không có bọn họ từ trước đẹp —— ít nhất bọn họ ăn mặc không có Lý tương di đẹp. Thư viện tinh ⚪ khắc phiên tân, vẫn là mỗi năm đều ở ra không biết được không uống tân đa dạng, cũng có người tre già măng mọc mà nếm thử. Hắn cùng Lý tương di ăn qua kem kia gia tiểu cửa hàng tiện lợi đã đóng cửa, hiện tại chiếm cứ mặt tiền cửa hiệu hình như là cái nho nhỏ cửa hàng bán hoa, cùng tiệm cà phê song song.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ