【 sáo phương hoa 】 cố nhân về không

79 3 0
                                    

https://dingdddong.lofter.com/post/30d7f9fe_2ba7ddc4a




【 sáo phương hoa 】 cố nhân về không
  

  Cảm tạ kim chủ ước bản thảo thưởng cơm!

   là sáo hoa + phương hoa + ba người hành

  Bộ phận trả phí nội dung liền không bỏ ra

  

  

  

  ——

   là đêm.

Thải liên trang kia hành tích quỷ dị khương quản gia cầm cành liễu các nơi sái thủy trừ tà, còn thần thần thao thao nói cái gì quỷ liền xuất hiện hắn cửa sổ hạ, Lý hoa sen trở về mới vừa ngồi xuống càng nghĩ càng cảm thấy này trong phòng lạnh buốt.

Hắn cũng không thực rối rắm mà tự hỏi một lát, sau đó liền quyết đoán đứng dậy đi ra cửa sáo phi thanh phòng.

Không chút nào ngoài ý muốn, sáo phi thanh đang ở tu luyện ý đồ phá tan Tu La thảo đối kinh mạch phong tỏa, không thỉnh tự đến liền môn cũng không gõ Lý hoa sen bình tĩnh mà nhìn sáo phi thanh làm nếm thử.

Thậm chí cùng lại lần nữa thất bại sáo phi thanh chào hỏi: “Nha, luyện đâu.”

Sáo phi thanh không trợn mắt, “Ngươi tới làm cái gì?”

“Kia cái gì…” Lý hoa sen sờ sờ cái mũi, quen thuộc mà đi đến sáo phi thanh bàng biên ngồi xuống, “Này không phải đến xem ngươi.”

“Tới ôn chuyện cũ a.” Sáo phi thanh liếc hướng hắn, lời trong lời ngoài tựa hồ có vài phần bỡn cợt.

Nhưng là hiện tại Lý hoa sen cũng không phải là năm đó nhắc tới cập việc này liền sẽ thẹn quá thành giận trá mao Lý tương di, hắn liền mặt cũng chưa hồng gật gật đầu, “Ai nha, kia cũng không phải không thể.”

Nghe vậy sáo phi thanh nắm lên Lý hoa sen tay, bất quá mới vừa tiếp xúc đến hắn làn da, sáo phi thanh sắc mặt đó là một túc, quên mất chính mình vốn dĩ tính toán lời nói, “Hiện giờ vẫn là giữa hè, thời tiết nóng rất nặng, vì sao trên người của ngươi như vậy lạnh?”

Lý hoa sen tròng mắt chuyển động, không hề dị sắc nói: “Mệt ngươi còn không biết xấu hổ nói đi, còn còn không phải là ngươi năm đó lưu lại nội thương.”

“Ngươi ở nói dối.” Sáo phi thanh trên tay sức lực không khỏi lớn chút, hắn nghĩ tới cái kia bích trà.

“Ai ai ai, lão sáo,” Lý hoa sen vỗ vỗ sáo phi thanh tay, rút ra bản thân thủ đoạn, ước chừng là hắn thể nhược duyên cớ, bất quá là bị hơi dùng sức nắm một chút, kia trên cổ tay liền đỏ tảng lớn, “Năm đó mộng cũ ngươi có thể so hiện tại ôn nhu nhiều.”

Tịnh bậy bạ, năm đó so hiện tại kịch liệt đến nhiều.

Mới vào giang hồ thiếu niên thiên tài cùng mới vừa bộc lộ tài năng ma đầu cơ duyên xảo hợp dưới trúng kia thôi tình danh dược trộm vũ, có một đoạn sương sớm tình duyên.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ