https://yicunshuangxue.lofter.com/post/1e322889_2ba86f672
【 sáo di / hoa 】 chính tà không đội trời chung thượng
Sáo di AU, xem như cưới trước yêu sau? Chính làThấy sắc nảy lòng tham,Khụ, nhất kiến chung tình. BTW, ta như thế nào lại đào cái mất trí nhớ hố, lần này là thật mất trí nhớ, đều là hiểu lầm, ngược không được một chút,Tùy duyên bổ xe, kỳ thật cũng không có
- thượng -
Từ xưa chính tà không đội trời chung, Lý tương di là biết đến.
Đỉnh thiên hạ đệ nhất tên tuổi, Lý tương di sáng lập chung quanh môn bốn năm, hành giúp đỡ chính nghĩa trừ bạo an dân việc, tuy nói không có thể dưỡng ra mấy cái võ công cao cường đệ tử, lại cũng nói được thượng là nhất hô bá ứng chính đạo khôi thủ. Nhưng hắn cùng kim uyên minh đại ma đầu sáo phi thanh lập hạ hôn ước, đổi võ lâm thái bình nhật tử, hiện giờ đã là cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.
Hắn gõ gõ ấn đường, lại nhìn xem này mãn nhà ở sính lễ, tiện tay đem danh mục quà tặng phiên phiên, ngạc nhiên phát hiện còn có không ít cửa hàng, tửu lầu, đường hóa, trang phục, quán trà, trang sức, binh khí...... Cái gì cần có đều có, còn có một chỗ cảnh trí tú lệ Giang Nam tiểu viện, liên quan sáo phi thanh mấy chỗ nhà riêng, thế nhưng cũng cho hắn.
Đôi mắt nhìn chằm chằm hoa lê bàn gỗ thượng lụa đỏ áo cưới, hắn cào cào gương mặt, nỗ lực hồi tưởng, như thế nào liền thượng này con tặc thuyền đâu?
Hắn nhớ rõ ngày ấy trời trong nắng ấm, là cái hảo thời tiết. Bàn cờ bãi ở tương tư hoa lê trong trận, hắn cùng sáo phi thanh ngồi ở dưới tàng cây đánh cờ, khi thì có gió nhẹ phất quá, bay xuống cánh cánh hoa lê, liên quan trên tay hắc bạch tử đều ẩn ẩn mang theo hương khí, tự nhiên chơi cờ thắng thua không lắm quan trọng, nói cái gì cũng không lắm quan trọng, cùng ai thành thân dường như cũng không lắm quan trọng.
Huống hồ sáo phi thanh cờ nghệ tinh vi, liền thắng hắn tam cục, giết được Lý tương di phiến giáp không lưu. Hắn chỉ là ái chơi cờ, thật không tính cờ nghệ nhiều tinh, nhưng sáo phi thanh thật thật là nửa điểm mặt mũi đều không cho. Rõ ràng ngày xưa luận võ khi, sáo phi thanh tuy là thiên hạ đệ nhị thanh danh, ngẫu nhiên vẫn là có thể thắng hắn vài lần.
Hắn đang muốn chơi xấu làm khó dễ, liền nghe thấy sáo phi thanh trầm thấp thanh âm:
“Lý môn chủ, việc hôn nhân này, ý của ngươi như thế nào?”
Sáo phi thanh sinh đến sắc bén, cầu thân nói cũng nói được như là uy hiếp, liền đôi mắt đều chưa từng nâng lên, chỉ có thật dài lông mi rũ xuống tới. Lúc này một thân thuần tịnh thanh y, tay cầm bạch cờ, nhưng thật ra so ngày xưa nhìn nhiều vài phần thiền ý.
Nhưng hắn 6 năm trước một cái gió rít thúc giục Bát Hoang vang vọng giang hồ, năm ấy 16 tuổi đã sát biến vạn người sách không người có thể địch, không biết đắc tội nhiều ít chính phái con cháu. Tuy nói luận võ khi giết chết người đều là gian ác đồ đệ, nhưng hắn ngang trời xuất thế lại ra tay tàn nhẫn, những cái đó cái gọi là danh môn chính phái nhiều có kiêng kị. Cố tình đi theo sáo phi thanh giả đông đảo, kim uyên minh kinh doanh có cách lại biết cách làm giàu, sáng lập cũng bất quá ngắn ngủn 5 năm, lại từ từ có uy hiếp chính phái tám môn chi thế, thường xuyên qua lại trên giang hồ cũng truyền ra kim uyên minh Ma giáo chi danh, sáo phi thanh cũng rơi xuống cái tà ma ngoại đạo thanh danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Short StoryTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...