【 sáo hoa 】 nhảy giang sau phát hiện chính mình sủy nhãi con 51
* nhón chân mong chờ trông mòn con mắt* một nhà bốn người một tòa lâu
* mới gặp những chuyện này
Ngũ nhặt nhất · giang hồ hành
sáo phi thanh cùng Lý hoa sen hôn lễ, địa điểm định ở kim uyên minh tổng đàn.
không mặt mũi nào rất là tận tâm tận lực, toàn bộ kim uyên minh quản hạt trong phạm vi, đều là khoác lụa hồng quải thải hỉ khí dương dương, từ chỗ cao vọng qua đi, đầy khắp núi đồi hồng, so mùa thu lá phong còn chước người mắt.
không mặt mũi nào đôi tay chống nạnh đứng ở kim uyên minh cổng lớn, đoan trang một phen sau vừa lòng gật gật đầu.
không tồi không tồi, tôn thượng cùng Lý môn chủ tuyệt đối sẽ thích.
kim uyên minh mọi người đứng ở không mặt mũi nào phía sau, đã sớm gấp không chờ nổi: “Không mặt mũi nào đại nhân, tôn thượng như thế nào còn chưa tới?”
“Đúng vậy đúng vậy, ta đều chờ không kịp muốn gặp tiểu thiếu chủ cùng tiểu tiểu thư!”
“Gấp cái gì, nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ.”
……
bởi vì sáo phi thanh cùng Lý hoa sen chậm chạp chưa tới, trong bất tri bất giác, kim uyên minh mọi người thảo luận phương hướng cư nhiên càng thêm oai ——
“Còn chưa tới a? Ta chờ đến hoa nhi đều mau cảm tạ……”
“Ô ô ô tôn thượng, ngài ngẫm lại chúng ta nột, ngài không thể bởi vì phu nhân trong ngực toàn gia mỹ mãn liền không cần chúng ta……”
“Tôn thượng cùng Lý môn chủ xe ngựa có phải hay không nửa đường hư rồi?”
“Năm đó kim uyên minh kẻ thù nhiều như vậy, tôn thượng thành thân, người trong giang hồ đều biết, nên không phải là có nào đó không có mắt bọn đạo chích đồ đệ đi ám toán tôn thượng đi?”
“Ta phi, bọn họ ăn gan hùm mật gấu dám ám toán tôn thượng?!”
không mặt mũi nào:…… Các ngươi não động thật là quá lớn.
“Đều cho ta an tĩnh, cãi cọ ầm ĩ giống bộ dáng gì a? Nói hươu nói vượn, các ngươi đều làm tốt bị tôn thượng nghe thấy lúc sau phạt nhốt lại chuẩn bị?” Không mặt mũi nào thật sự nghe không đi xuống đồng liêu nhóm thả bay tự mình tưởng tượng, đành phải mạnh mẽ đem bọn họ kêu đình.
không thể không nói, không mặt mũi nào vẫn là thực có thể đắn đo kim uyên minh mọi người tâm lý.
kim uyên minh mọi người an tĩnh lại, Lạc bảy nhỏ giọng nói thầm nói: “Ta này không phải quá tưởng niệm tôn thượng sao……”
“Lạc bảy ngươi nói ngươi tưởng niệm tôn thượng? Ngươi có phải hay không uống lộn thuốc? Trước đó vài ngày ngươi không phải còn nói đứng gác quá nhàm chán tưởng nghỉ phép sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...