【 sáo di / sáo hoa 】Dropping Out of School ( thượng )

51 0 0
                                    

http://neverawake.lofter.com




【 sáo di / sáo hoa 】Dropping Out of School ( thượng )
* thực dã tiểu Lý cùng chết đọc sách tiểu sáo cao trung những cái đó năm sự

* linh cảm đến từ cùng tên BGM: Dropping Out of School - Brad Sucks ( mãnh liệt đề cử phối hợp dùng ăn! )

* bản chất thanh xuân ( khả năng ) đau đớn văn học, bởi vì bối cảnh có đối bộ phận nhân vật tên ma sửa or tự nghĩ ra





00.

“Nghe nói không, bốn ban cái kia lớp trưởng ăn xử phạt! Nghe nói còn muốn thỉnh gia trưởng, lần này rất nghiêm trọng đâu……”

“Cái kia sáo phi thanh sao? Hắn có thể phạm cái gì nội quy trường học…… Là bởi vì hắn đoạt người khác Hoàng Cương Mật Quyển vẫn là đem những người khác Ngũ Tam đều làm xong? Tổng không thể là bởi vì Tae Kwon Do xã đoàn chuyện đó đi, tiếu tím câm chính hắn thuần thuần xứng đáng a!”

“Đều không phải đều không phải —— nói ra đừng hù chết các ngươi, sáo phi thanh! Hắn! Nghe nói là, yêu sớm!!”

“Ha????”

“Không phải, không phải nói giác đại giáo hoa làm trò toàn ban mặt cùng hắn thổ lộ hắn đều dám đảm đương toàn ban mặt cự tuyệt sao? Như thế nào hiện tại thông suốt, muốn diễn chính lưu hành truy thê hỏa táng tràng đúng không??”

“Hư hư hư, nói nhỏ chút! Đừng làm cho nàng nghe thấy được…… Không nhìn thấy giác lệ tiếu mấy ngày nay sắc mặt thanh đến biến thành màu đen sao! Nàng đều mau tức chết rồi, sáo phi thanh cũng không phải là cùng nàng yêu sớm! Cùng các ngươi nói a, người này tuyển nhưng kính bạo ——”

“Đừng úp úp mở mở mau nói! Đối tượng rốt cuộc là ai?”

“Thế nhưng! Là cao nhị tám ban ——”

“—— các ngươi đang nói cái gì nha?”

Từ ngồi xổm sân thể dục thượng mấy cái khe khẽ nói nhỏ bát quái đồng học sau lưng, đột nhiên truyền đến một cái mang cười thanh âm. Bọn họ quay đầu lại đi, đối thượng một trương phúc hậu và vô hại, đặc biệt ngoan ngoãn tuấn tiếu oa oa mặt.

Không hổ là một trung lần này giáo thảo, thế vai kịch nói nữ trang chiếu suýt nữa đoạt được giáo hoa bảo tọa người, chỉ là kia cười cong cong, sáng lấp lánh đôi mắt, liền đủ để cho người giương miệng đã quên nói chuyện. Càng không cần đề hắn khớp xương rõ ràng, thon dài tay, tạo thành một cái nắm tay ở mấy người trước mặt lung lay nhoáng lên, giống như chỉ là nghịch ngợm mà chào hỏi, lại đưa tới gào thét tiếng gió.

Lời nói không nói xong người kia bạch một khuôn mặt, còn chưa nói ra “Lý tương di” ba chữ, liền như vậy ngạnh sinh sinh mà ngạnh ở trong cổ họng, giống như bị bóp chết ở trong nôi đáng thương trẻ con.

01.

Sáo phi thanh lần đầu tiên nhìn thấy Lý tương di, là ở nguyệt khảo thành tích bảng đơn thượng. Hắn vẫn luôn là niên cấp đệ nhất, thẳng đến cao nhị lúc này đây khai giảng lúc sau khảo thí. Toàn bộ nghỉ hè hơn phân nửa thời gian đều ngâm mình ở phụ đạo ban xoát đề, hắn thực tin tưởng chính mình trình độ không có mới lạ lui bước, huống hồ người nọ cũng chỉ là lấy kẻ hèn hai phân ưu thế, liền nhẹ nhàng mà đem tên đè ở “Sáo phi thanh” này ba chữ trên đỉnh đầu.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ