【 không thu phí 】【 sáo hoa xem ảnh thể 】 đế quân nhân gian tình thù lục 10
Chú ý: Bổn văn không thu phí, trứng màu không ảnh hưởng chính văn quan khán, miễn phí phiếu gạo tự nguyện giải khóaBộ phận xem ảnh nội dung là chính mình biên, thế giới quan vì Liên Hoa Lâu, trầm hương như tiết, cùng quân sơ quen biết tam bộ dung hợp
Hôm sau, xem ảnh chưa bắt đầu, giác lệ tiếu liền mang theo kim uyên minh mọi người trực tiếp tới trăm xuyên viện.
“Ngươi này yêu nữ tới đây muốn làm cái gì?” Kỷ hán Phật dẫn đầu quát.
“Hay là kim uyên minh tàng không được, muốn trực tiếp khai chiến?” Còn lại mọi người cũng tiến đến thủ vệ.
Giác lệ tiếu xem đều không xem bọn họ liếc mắt một cái, nói thẳng: “Lý tương di đâu? Kêu hắn ra tới?”
“Yêu nữ chớ có quá kiêu ngạo, môn chủ há là ngươi muốn gặp là có thể thấy!” Thấy giác lệ tiếu đối bọn họ khinh thường nhìn lại, mọi người đều tức giận đến không nhẹ.
Lý hoa sen tự nhiên cũng nghe tới rồi bên ngoài tiếng ồn ào, sợ giác lệ tiếu thật làm ra chuyện gì tới, đang muốn đi ra ngoài, lại bị phương tiểu bảo ngăn ở trước người.
“Ngươi choáng váng! Ngươi hiện tại liền thừa một thành công lực, cái kia giác lệ tiếu mang theo nhiều người như vậy, vạn nhất thật động khí tay tới, ngươi làm sao bây giờ?” Phương nhiều bệnh dùng không hiểu chuyện ánh mắt khiển trách hắn, “Ta đã làm A Phi đi!”
“Giác lệ tiếu, ngươi mang theo nhiều người như vậy tới đây ý muốn như thế nào là?” Sáo phi thanh vừa xuất hiện lại hỏi.
“Tham kiến tôn thượng! Tôn thượng minh giám, a tiếu tới đây là vì thấy Lý tương di, đều không phải là đối trăm xuyên viện động thủ!” Giác lệ tiếu thấy sáo phi thanh lập tức hành lễ, sau đó phất tay ý bảo thủ hạ đem Vong Xuyên hoa trình lên tới, “Tôn thượng thỉnh xem, này đó là Vong Xuyên hoa. A tiếu cố ý tìm tới Vong Xuyên hoa chính là vì lập công chuộc tội, giải này bích trà chi độc, nếu là lại vô giải dược, chỉ sợ hắn sống không đến một năm!”
“Ngươi sẽ lòng tốt như vậy!” Trăm xuyên viện mọi người sôi nổi nghi ngờ nàng dụng ý.
Kiều ngoan ngoãn dịu dàng lúc này gấp không chờ nổi về phía trước một bước, “Sự tình quan tương di, thỉnh giác Thánh Nữ thuyết minh hôm nay đưa dược đến tột cùng là vì sao?”
“Ai nha! Các ngươi như thế nào như vậy dong dài nha? Tốt xấu muốn trước làm ta gặp được người rồi nói sau!” Giác lệ tiếu nếu không phải vì mượn sức tiện nghi biểu ca mới sẽ không lãng phí thời gian cùng này đó cái gọi là chính đạo đại hiệp ở lải nha lải nhải cái không ngừng.
Mắt thấy giác lệ tiếu chuẩn bị trực tiếp vọt vào đi, mọi người cầm lấy vũ khí đang muốn ngăn trở, tay nàng hạ nhóm vừa thấy cũng muốn cầm lấy vũ khí động thủ, nhưng vào lúc này, sầm bà lại đột nhiên xuất hiện.
“A tiếu!” Sầm bà lớn tiếng ngăn lại, “Không phải nói muốn hảo ngôn khuyên bảo sao! Như thế nào tính tình đi lên lại muốn động khởi tay!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Historia CortaTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...