https://zaiwuzhaoxi.lofter.com/post/31c57061_2bac659b7
【 giang xuân nhập năm cũ 5:00】 dùng cái gì quan sát động tĩnh nguyệt
Thượng một bổng@Blue NellyfishTiếp theo bổng@ y từ
if Lý tương di ở Đông Hải một trận chiến biết được sáo phi thanh vẫn chưa phái tam vương sát đơn cô đao, cũng chưa sai sử giác lệ tiếu cho hắn hạ độc, không có kia một chưởng
Toàn văn tư thiết như núi, là kịch hướng nhưng lại cùng kịch hướng đi không quá giống nhau chuyện xưa, ở trong chứa hoa hoa giả hoa khôi, phương tiểu bảo cơ hồ không có suất diễn, không tiếp thu tả hoạt, có thể đương thoại bản xem, như có logic sai sót thỉnh xem nhẹ
Toàn văn 3w2 một lần phát xong
Sớm đã là hoa khôi liễu quan. Càng có một không hai, không dung đồng bạn. Họa cổ thấp gõ, hồng nha tùy ứng, cá nhân câu gọi.
Chậm dẫn oanh hầu ngàn dạng chuyển. Nghe qua chỗ, bao nhiêu kiều oán. Đổi vũ di cung, trộm thanh giảm tự, không màng người đứt ruột.
———《 trong mưa mùa trổ hoa 》
1
Dương Châu thành.
Hoàng hôn chưa rơi xuống trăng rằm lại đã dâng lên, phía chân trời như nữ tử tá kia rực rỡ lung linh trang dung chỉ còn khóe mắt còn sót lại một mạt đỏ bừng, trút hết duyên hoa ánh nắng chiều dần dần sắp bị kia thâm trầm như mực bóng đêm nuốt hết. Tại đây Dương Châu thành nhất không thiếu tìm hoa hỏi liễu nơi, mà chạng vạng đến ban đêm đúng là trên phố nữ tử sinh động là lúc, trên đường từng nhà đèn đuốc sáng trưng, rộn ràng nhốn nháo, thật náo nhiệt.
Thanh y phường là này Dương Châu thành số một số hai câu lan ngõa xá, ra quá hảo chút vị hoa khôi danh kỹ, các nàng vốn nên nhiều hỉ diễm lệ hồng y mà thanh y phường xuất thân tắc bằng không, chính như kỳ danh, nhất thiên vị thanh y. Gần chút thời gian, thanh y phường nhiều một vị cầm kỹ danh gọi hạm đạm, bán nghệ không bán thân, không người gặp qua nàng chân thật dung mạo chỉ vì nàng cũng không chịu tháo xuống khăn che mặt, nàng từng nói này khăn che mặt sẽ chỉ ở ý trung nhân trước mặt tháo xuống. Này tỳ bà che nửa mặt hoa ý vị tự nhiên gợi lên không ít người lòng hiếu kỳ, nhà giàu công tử đại quan quý nhân vung tiền như rác chỉ vì thấy nàng dung nhan, nhưng thực đáng tiếc chưa từng có một người đả động quá nàng. Kỳ quái còn không ngừng điểm này, nàng tiếp khách rất là tùy ý, tựa hồ là xem tâm tình của nàng, đại đa số thời điểm đóng cửa từ chối tiếp khách chỉ có số ít thời gian mở cửa đón khách, mọi người đều đối vị này thần bí hạm đạm cô nương cảm thấy tò mò, mà nghe qua nàng đạn khúc người toàn nói khúc này chỉ trên trời mới có nhân gian có thể mấy hồi nghe, trong lúc nhất thời nàng liền trở thành mọi người đề tài câu chuyện, nàng địa vị tự nhiên nước lên thì thuyền lên bị nâng tới rồi thanh y phường đầu bảng hoa khôi vị trí.
Hôm nay hạm đạm cô nương mở cửa đón khách, thanh y phường cửa ngựa xe như nước, dòng người chen chúc, một đến lầu 3, vô luận tán khách vẫn là khách quý đem nơi này tễ đến tràn đầy, tới nơi đây giả toàn vì một thấy giai nhân phương dung cũng vì nghe thứ nhất khúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Short StoryTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...