16. Loan giang
Lý tương di nhìn phương tiểu bảo chật vật chạy trốn bộ dáng, câu môi cười đến mi mắt cong cong. Đãi thiếu niên tung tích lại nhìn không thấy, hắn mới chậm rì rì bưng chén, lê guốc gỗ, trở về phòng trong.Sáo phi thanh chính khoanh chân ngồi ở sát cửa sổ trên sạp, chỉ ăn mặc màu xám trung y, khoác kiện xanh đen bào, đen nhánh tóc dài theo sống lưng chảy xuống tới, lại phô đến xanh đen áo choàng thượng. Hắn chính rũ đầu, chậm rãi phiên thư, kia quyển sách, là hắn trước đây sao chép kia một bộ thơ từ tập chú trung đệ tam sách.
Lý tương di dựa ở cạnh cửa xem sáo phi thanh, hỏi: “Ngươi là nghĩ như thế nào như vậy cái biện pháp lăn lộn hắn?”
Vấn đề này, ở sáo phi thanh xem ra chính là một câu vô nghĩa. Vì thế, hắn giương mắt nhìn về phía Lý tương di, chậm rãi nhăn mày. Hắn quá hiểu biết Lý tương di, cho nên, hắn biết Lý tương di ở sinh khí, nhưng hắn hiện nay bị mông mắt che nhĩ giam lỏng tại đây đường lê trong viện, cho nên không ra Lý tương di rốt cuộc ở khí cái gì. Bất quá hắn nhưng thật ra có thể xác định, Lý tương di này khí không phải hướng chính mình tới. Sáo phi thanh châm chước một lát sau, hỏi ngược lại: “Chẳng lẽ, ngươi muốn cho ta giết hắn?”
Lý tương di nghe được này một câu, nheo lại mắt, lộ ra một chút mê ly thần thái, tựa hồ thật sự suy nghĩ nếu hắn giết kia thiếu niên, tiền triều sẽ phát sinh thế nào biến hóa. Sáo phi thanh đem Lý tương di thần thái thu vào trong mắt lúc sau, vui vẻ, nói: “Liền tính bệ hạ triều thượng không thuận, cũng không thể giết người cho hả giận.”
Lý tương di nhất thời tiết khí, sáo phi thanh quá hiểu biết hắn, không hảo chơi. Hắn chán đến chết mà đá trên chân guốc gỗ, đi chân trần dẫm lên mộc sàn nhà đi hướng sáo phi thanh, sắp đến hắn trước mặt, cả người không xương cốt cũng tựa mà sụp đi xuống.
Sáo phi thanh đem người ôm lấy, làm hắn ở trên sạp nằm hảo, gối lên chính mình trên đầu gối.
Lý tương di lười đến trợn mắt, thò tay ở sáo phi thanh trên người hạt sờ loạn túm, chờ hắn đem sáo phi thanh xiêm y toàn bộ túm tán, đem chính mình toàn bộ cánh tay đều dán ở sáo phi thanh eo thịt thượng thời điểm, hắn thỏa mãn mà than thở một tiếng. Cũng không biết sáo phi thanh như thế nào lớn lên, lược cao một chút nhiệt độ cơ thể, trơn trượt làn da, tràn ngập co dãn no đủ cơ bắp…… Vững chắc mà điền thành này một thân kêu hắn một sờ liền luyến tiếc buông tay da thịt, cái loại này ấm áp lại uất thiếp thịt cảm, chỉ nghĩ kêu hắn chiếm được nhiều một ít, càng nhiều một ít, muốn sinh sôi dán xoa ở một chỗ, thịt hợp thịt, cốt chôn chung mới hảo.
Sáo phi thanh trơ mắt nhìn Lý tương di hận không thể biến thành một cái bạch tuộc đem hắn khoanh lại ấn xuống, nhịn không được cười lên tiếng. Hắn gác xuống quyển sách trên tay cuốn, đằng ra một bàn tay đi thuận Lý tương di tóc, làm như đối Lý tương di dây dưa đáp lại.
Lý tương di mở to mắt, nhìn về phía sáo phi thanh. Sáo phi thanh mặt đảo ngược ở hắn trước mắt, hắn đem sáo phi sóng âm lan không kinh biểu tình tất cả thu vào đáy mắt lúc sau, trong lòng vốn là nhảy a nhảy a áp không đi xuống tiểu mồi lửa trực tiếp bị bát một đại thùng du, phần phật mà liền đốt thành lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế. Lý tương di mượn này một cổ thế, đột nhiên xoay người nhảy lên, đem sáo phi thanh đè ở dưới thân, trên cao nhìn xuống mà nhìn thẳng hắn đôi mắt, hỏi: “Ngươi vì cái gì không hỏi ta?” Vì cái gì không hỏi ta vì sao đem ngươi giam lỏng ở chỗ này? Vì cái gì không hỏi ta kia người thiếu niên là ai? Vì cái gì không hỏi ta hôm nay vì cái gì sinh khí?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Short StoryTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...