Sáo hoa - ly người về 5 - 8

8 0 0
                                    

Sáo hoa - ly người về 05
Trước văn thấy:❤️❤️❤️

Sáo phi thanh đi rồi hai bước, bỗng nhiên nhớ tới một kiện chuyện trọng yếu phi thường, trầm giọng hỏi: “Giang gia muốn đi như thế nào?”

Lý hoa sen cũng là bừng tỉnh, theo sau hai người nhìn nhau cười.

Lý hoa sen nhéo một cái bạc vụn, đề nghị nói: “Không bằng, trước tiên tìm cái chỗ ở?”

“Y ngươi.”

“Phóng ta xuống dưới đi.” Lý hoa sen làm tặc tựa mà nhìn chung quanh —— chính mình này hai chân lại không phải trang trí dùng, lão treo ở nhân thân thượng cũng không phải rất đẹp.

Sáo phi thanh theo lời mà đi, nhìn quanh bốn phía, Ngô trạch tọa lạc ở cư dân nơi ở tụ quần khu, rời xa phố buôn bán. Bầu trời đêm huyền nguyệt nghiêng quải, tinh quang thưa thớt, đen ngòm. Trừ bỏ cách đó không xa u ám điếu quỷ bạch đèn lồng, không còn nhìn thấy một tia ánh sáng.

Xem ra, Di Hồng Lâu nơi khu phố là phổ lan trấn nhất náo nhiệt đường phố.

Lý hoa sen nắm hắn tay, không cần nhiều lời, thẳng hướng tới tới khi đường đi đi.

Lại giám sát chặt chẽ đi theo Ngô Kính vọt vào Ngô trạch phương tiểu bảo cùng chiêu linh bên này. Phủ tiến phòng, chiêu linh liền bị phòng trong cảnh tượng sợ tới mức hồn vía lên mây, đôi tay bái ở phương tiểu bảo trên cổ, chậm chạp không chịu buông ra.

Thanh âm là từ Ngô trạch đông sương phòng truyền đến, sương phòng vào cửa hai sườn trên vách tường các giắt một tòa ngọn nến đài, trên đài nến trắng lóe tối tăm hoàng quang. Trung gian là một bộ chưa cái quan đỏ sậm quan tài, quan tài đời trước là cực thường thấy hoa văn màu bản vẽ.

Chiêu linh luôn luôn không phải nhát gan tự phụ người, nhưng trong quan tài nằm vị kia “Nhân huynh” bộ dáng, thực sự đáng sợ, người nhát gan thấy sợ là muốn gan nứt hồn bay.

Kiến thức rộng rãi như phương tiểu bảo, cũng là trái tim run rẩy, liên tục bưng kín Ngô cung cùng Ngô Kính đôi mắt, đem bọn họ đẩy đến phía sau.

Chiêu linh nỗ lực mà dời đi tầm mắt, không đi nhìn về phía trong quan tài mặt, lúc này mới nhìn đến một người tê liệt ngã xuống ở quan tài bên. Nàng sắc mặt tái nhợt, hốc mắt ao hãm, tóc hỗn độn, hơi lõm gương mặt hai sườn còn tàn lưu nước mắt. Cứ việc như thế, vẫn như cũ nàng hình dáng vẫn như cũ nhu hòa, dáng người vẫn như cũ nhỏ dài. Tuổi trẻ khi, cũng là cái quang thải chiếu nhân mỹ nhân.

Hẳn là Ngô cung bá mẫu không thể nghi ngờ.

Ngô hận thủy đã đem nàng ôm ở trong ngực, duỗi tay đi véo nàng người trung, một lát sau, từ từ tỉnh lại. Song đồng tan rã, nhìn không tới một đinh điểm ánh sáng, không tiếng động mà nhìn nàng phu. Nàng hảo hy vọng là chính mình làm một hồi ác mộng, tỉnh lại khi, tiểu sân xách theo một bao điểm tâm, cười ha hả mà triều chính mình đi tới.

Chính là, bên cạnh lạnh như băng quan tài, quan tài trung kia huyết nhục mơ hồ thân thể, rõ ràng là nàng tiểu sân!

“A nhu, tiểu cung đã trở lại, ngươi xem hắn.”

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ