【 sáo phi thanh × Lý hoa sen 】 luận đồ ngốc ai là đồ ngốc

120 6 4
                                    

https://yushengci567.lofter.com/post/1faad440_2ba96f514




【 sáo phi thanh × Lý hoa sen 】 luận đồ ngốc ai là đồ ngốc ( thượng )
Ta ❤️ Lý hoa sen! Ta ❤️ Lý tương di! Nào một đôi đều khả năng viết, nào đối đều có khả năng viết!

Hơi hơi hơi sáo hoa, bổn thiên giả thiết sáo phi trong tiếng vô tâm hòe sau trước khôi phục chính là ký ức, có ngốc tiểu hoa lui tới, hằng ngày não động, lôi giả thỉnh tự tránh u ~

Chính văn:

Sáo phi thanh đem nội tức vận hành chu thiên sau trợn mắt phun nạp, sâu sắc cảm giác vô tâm hòe tán công dược hiệu mạnh mẽ, tự hắn khôi phục ký ức đã có đoạn thời gian, công lực lại khó có thể khôi phục. Nội công tâm pháp càng thần diệu càng kỵ táo kỵ loạn, gió rít bạch dương tu tập là lúc cũng là như thế.

Bất quá sáo phi thanh cũng hoàn toàn không cấp, giác lệ tiếu phản bội chủ, sớm hay muộn phải bị hắn trảm với đao hạ. Mà trừ bỏ thanh lý môn hộ, đối hắn mà nói, quan trọng nhất đối thủ, Lý tương di, cũng dứt khoát chính là ngày ngày đều ở hắn dưới mí mắt, chạy không được

—— hoặc là nói, này ngày xưa thiên hạ đệ nhất cũng vẫn chưa nghĩ chạy.

Sáo phi thanh tự Liên Hoa Lâu nóc nhà nhảy xuống, khoanh tay đi vào bên trong cánh cửa. Đâu chỉ là chưa nghĩ chạy, trừ bỏ ngẫu nhiên từ kia trương nhàn tản du y túi da hạ lậu ra điểm Lý tương di mũi nhọn, người này ngày thường quả thực thấy không nửa phần ngày xưa khí phách kiêu ngạo bộ dáng, hắn nói hắn là Lý hoa sen, cũng chỉ tính toán làm Lý hoa sen.

Hảo đi, Vong Xuyên hoa còn chưa tìm được, thả trước dung hắn làm đoạn thời gian Lý hoa sen.

Bất quá Lý tương di chính là Lý tương di, chẳng sợ thành Lý hoa sen, vẫn là không thể khinh thường —— sáo phi thanh cau mày nhịn xuống sặc khụ xúc động, nhìn trước mắt yên khí bốn dật Liên Hoa Lâu, nghĩ như thế.

Nguyên bản ở nóc nhà luyện công chỉ là thích trợn mắt sau tầm nhìn mở mang chút, sau lại phát hiện này thật đúng là không chỉ có là yêu thích vấn đề. Lý hoa sen thiêu đồ ăn, có khi đảo như là muốn đem này lâu cấp điểm, mặc dù ở lầu hai đả tọa nhập định, có như vậy hai lần đều bị huân đến không thể không lên.

Tỷ như hiện tại.

Sáo phi thanh tìm cái miễn cưỡng thấy rõ bệ bếp góc độ, lại một lần cảm thấy hiếm lạ. Lý hoa sen nấu cơm thiêu đồ ăn kỳ thật cũng không phải không có trật tự, nấu nước, khởi nồi, nạp liệu, quy quy củ củ, nhưng làm ra tới đồ ăn khẩu vị lại rất là khác người.

Dĩ vãng không có vị giác, lúc này vô tâm hòe mê hương không chỉ có tan hắn công, còn chó ngáp phải ruồi đả thông này một đầu.

Sáo phi thanh tự nhận nhẫn nại năng lực hơn xa thường nhân, đao thương kiếm thương cũng có thể mặt không đổi sắc, liêu không đến khuất phục với Lý hoa sen quỷ thần khó lường trù nghệ dưới —— một lần hai lần không đủ, gia hỏa này đối nghiên cứu tân đồ ăn luôn là làm không biết mệt, mang sang tới còn luôn là rất có tự tin bộ dáng, nói cái gì làm hắn nếm thử.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ