Thiếu chương 13!
Phương đông người 12
12. Huyết lệLily cảm thấy Lý hoa sen thực không thích hợp.
Ít nhất một cái huyết săn không thể đủ, cũng không nên, ở quỷ hút máu ngủ thời điểm đứng ở quỷ hút máu đầu giường.
Đương nhiên, trung gian cách một tầng dày nặng mành. Nhưng là, này không ảnh hưởng cảm quan vốn là thập phần nhạy bén quỷ hút máu nhận thấy được hắn giống như thực chất ánh mắt. Nó cơ hồ có thể nhận thấy được Lý hoa sen ánh mắt cảm xúc, tuy rằng đó là nó căn bản vô pháp lý giải phức tạp cảm xúc. Nhưng là nó tưởng phụ thân hẳn là có thể lý giải.
Vì thế, nó thật cẩn thận không phát ra bất luận cái gì động tĩnh mà nhảy lên phụ thân ngực. Quả nhiên, phụ thân lập tức mở mắt, nâng lên tay trấn an mà sờ sờ đầu của nó.
Giảng đạo lý, trước mắt cái này tình huống, sờ sờ tiểu miêu đầu căn bản không thể trấn an tiểu miêu bị thương tâm linh. Nó xoay người ở ma sáo ngực nằm xuống, dùng bốn con trảo nhẹ nhàng cào ma sáo bàn tay, một bên phát ra rất nhỏ khò khè cùng ô ô thanh.
“Phụ thân, ngài cùng hắn nói chuyện đi. Hắn vẫn luôn ở bên ngoài xử ta đều ngủ không được.”
Ma sáo gãi Lily cằm, không có đáp lại. Bởi vì hắn cảm thấy hiện tại còn không phải cùng Lý hoa sen đối mặt thời điểm, Lý hoa sen không có chuẩn bị tốt, chính hắn cũng không chuẩn bị tốt.
Hắn cùng Lý hoa sen ở chung thời gian không dài, nhưng hắn loáng thoáng mà cảm giác được, Lý hoa sen thoạt nhìn bình thản mà ôn thôn, nhưng này bình thản ôn thôn da chỗ sâu trong, là tương đương kiên định, nhiệt liệt, kiêu ngạo, thậm chí còn có chút táo bạo linh hồn.
Hắn kiêu ngạo, làm hắn đương nhiên mà không thể tiếp thu trầm ở chính mình hôn “Người” nhớ tới người khác; hắn táo bạo, làm hắn đương nhiên mà đem cái này “Nhớ tới người khác người” đá bay ra đi.
Đến nỗi chính hắn…… Linh hồn của hắn sớm bị lĩnh chủ máu gột rửa đến không còn một mảnh, chỉ để lại một chút loãng, dựa cảnh trong mơ mới có thể duy trì chấp niệm chống đỡ. Kia một chút chấp niệm, kéo túm hắn, làm hắn nhớ rõ chính mình có được quá linh hồn, làm hắn ở đạt được vĩnh sinh đồng thời, tránh cho bị quỷ hút máu không thể gặp quang tanh ngọt dục vọng khống chế. Cho nên, hắn đương nhiên mà sẽ không từ bỏ chính mình chấp niệm.
Không có người sẽ vì “Đương nhiên” xin lỗi.
Lý hoa sen sẽ không.
Ma sáo cũng sẽ không.
Cho nên, từ ở nào đó ý nghĩa tới nói, xử tại chính mình trước giường, đã là Lý hoa sen rất lớn rất lớn nhượng bộ. Ít nhất là hắn cấp ra một cái…… Ma sáo nghĩ đến đây, suy nghĩ nhịn không được đình trệ một chút, bởi vì hắn cũng có chút nói không hảo cái này “Tín hiệu” rốt cuộc là có ý tứ gì. Nhưng hắn cũng không có rối rắm lâu lắm, một lát sau, hắn ôm Lily ngồi dậy, đem vờn quanh hắn mành, xốc lên một cái một chưởng khoan phùng.
Lại cứ chính là một chưởng này khoan phùng, làm Lý hoa sen không tự chủ được mà tránh lui một bước nhỏ.
Ma sáo nhận thấy được Lý hoa sen tránh lui, thầm nghĩ: “Quả nhiên, không chuẩn bị tốt.” Nhưng hắn vén rèm động tác chỉ đình trệ một cái chớp mắt, cuối cùng, mành bị hắn xốc lên, quải đến ven tường tiểu mộc câu thượng, hắn đem chính mình cùng Lily hoàn toàn bại lộ ở Lý hoa sen trong tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
ContoTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...