https://yuanqishaonuv48991.lofter.com/post/3132a332_2baa1b7b1
【 sáo hoa 】 năm tuổi hoa - lừa gạt tiểu hài tử
1w+, cảm tạ quan khán.—— ta muốn cùng cái này ca ca đi!
Lý hoa sen chính ghé vào trên giường, nghiêng đầu nhìn trước mắt mấy người, cốt cách tinh tế khúc khởi hai chân không ngừng đong đưa, nhìn bọn họ càng lúc càng lớn thanh khắc khẩu, hắn mê hoặc chớp chớp cặp kia sáng ngời đôi mắt, nhỏ giọng nói thầm: Bọn họ đều đang làm gì nha, như thế nào không có người lý lý ta nha.
Tiểu hoa sen ủy khuất bĩu môi, bụng hảo đói, muốn ăn cà rốt, hắn chép chép miệng ba, chính là hắn không dám cùng bọn họ nói.
Một giấc ngủ dậy, ca ca không thấy, hắn cũng không quen biết bọn họ. Bụng thầm thì vang, hắn nhịn không được, nhỏ giọng triều bên kia mấy người mở miệng: “Ta hảo đói nha……”
Hắn thanh âm rất nhỏ, không ai nghe được. Tiểu hoa sen nhíu mày, ngập nước trong mắt nổi lên hồng nhuận, hai hàng nhiệt lệ chảy xuống dưới.
Nhỏ giọng nức nở thanh đánh gãy bọn họ khắc khẩu, mấy người bọn họ dừng lại, ngừng lại nhìn về phía hắn.
Hắn ánh mắt thực thuần túy, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn bọn họ, cặp kia trắng nõn nhỏ nhắn mềm mại tay, nắm chặt chính mình quần áo vạt áo, nhỏ gầy trên má nổi lên hồng nhuận, mặt mày ủy khuất nhìn bọn họ, tựa hồ ở lên án.
Sáo phi thanh cùng phương nhiều bệnh bọn họ vội vàng đi tới, chính là trên giường người nọ tựa hồ bị dọa tới rồi, bọn họ dựa vào càng gần, hắn càng đi giường bên kia súc.
Ai qua đi đều không được, chỉ có sáo phi thanh thoáng tới gần một chút hắn mới bằng lòng nói chuyện.
“Làm sao vậy? Nơi nào không thoải mái?” Sáo phi thanh ngồi ở mép giường, nhỏ giọng ôn nhu hỏi hắn, e sợ cho làm sợ hắn.
Tiểu hoa sen nhìn những người khác đều lui về phía sau vài bước, mép giường chỉ còn một người, mới về phía trước bò vài bước tới gần hắn. Hắn tay nhỏ nhẹ nhàng nắm một chút sáo phi thanh ống tay áo, lại nhanh chóng thu hồi tay, mắt trông mong nhìn hắn mở miệng:
“Ta muốn tìm ca ca, ca ca không thấy.” Tiểu hoa sen thực không vui, phía trước đã tỉnh ca ca đều ở hắn bên người.
Mọi người ngạnh trụ, nên như thế nào giải thích hắn ca ca đã không còn nữa đâu. Không đợi sáo phi thanh tới kịp mở miệng, kia đạo nho nhỏ thanh âm lại truyền đến.
“Ca ca, ta đã đói bụng, vừa rồi các ngươi đều không để ý tới ta……” Tiểu hoa sen thực ủy khuất, đôi mắt lại đỏ lên, đại tích nước mắt treo ở hốc mắt, phảng phất giây tiếp theo lại muốn khóc.
Sáo phi thanh bị kia một tiếng ca ca kêu cấp ngơ ngẩn, Lý hoa sen vẻ mặt ủy khuất hắn tâm đều mềm, hắn nhịn không được giơ tay xoa xoa tóc của hắn, nhẹ nhàng mở miệng đáp lại hắn.
“Ca ca kêu người cho ngươi mang ăn tới, ngươi lại chờ một lát, được không?”
“Hảo!” Lý hoa sen trong mắt sáng lên, cặp kia lóe hồn nhiên nhiệt tình đôi mắt, trong mắt giống như mang theo biển sao trời mênh mông, cười hì hì nhìn hắn, giống cái tiểu hài tử dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...