11. Hoa hồng doanh
Lý tương di trở về Đông Cung, hợp mục ngồi xếp bằng ở mặt đông cửa sổ hạ án thư phía trước.Trước mặt hắn trên án thư còn quán sáo phi thanh sao quá thư, lưu lại tự, còn bãi một cái đao giá, phía trên trần sáo phi thanh kia đem treo kim luân đao. Ngoài cửa sổ vẫn là kia một mảnh hỗn độn, chỉ là hoa hồng doanh đã hoàn toàn khô bại.
Hắn tư thái nhìn như bình thản, nhưng hơi hơi nhấp khẩn khóe môi, hai má phía sau thoáng cổ xông ra rõ ràng hình dạng cáp cốt, thái dương mơ hồ bạo khởi gân xanh đều tỏ rõ hắn trước mắt trạng thái phi như người khác chứng kiến như vậy bình thản.
Thấy sáo phi thanh đứng lên kia trong nháy mắt, hắn liền ý thức được, chính mình căn bản lưu không được sáo phi thanh. Chẳng sợ sáo phi thanh từng thật sự vì chính mình sở dụng, kia cũng là vì sáo phi thanh lúc ấy nguyện ý dung túng hắn, sự tình trước nay đều ở sáo phi thanh khống chế dưới! Ở trong tháp, sáo phi thanh cái kia “Đúng vậy” tự, chẳng qua là hắn cân nhắc dưới kéo hắn nhập cục một cái lựa chọn! Lại cứ chính là cái này lựa chọn, thật sự làm hắn Lý tương di tâm phòng tẫn hủy cam nguyện nhập cục!
Mà mới vừa rồi, hắn bị cấp giận che giấu thời điểm, thậm chí sinh ra điều động toàn cảnh ám tuyến thậm chí bắc trần phục tử nhìn chằm chằm sáo phi thanh tâm tư! Hắn như thế nào có thể sinh loại này tâm tư, làm sao dám sinh loại này tâm tư?! Hiện giờ, Thành Vương đã chết, Thành Vương sau lưng, còn có phụ vương! Nam dận cổ độc đông thuật đoạn chi không dứt, đều không phải là dân gian không muốn, mà là tác động toàn bộ nam dận quốc chủ không muốn nó đoạn tuyệt! Hiện giờ, Thành Vương bị hắn thiết kế đến chết, hắn cùng phụ vương chi gian đã không hề cứu vãn đường sống! Đúng là muốn giấu mối súc lực tử chiến đến cùng thời điểm, hắn như thế nào có thể sinh ra dùng công vì tư tâm tư?!
Lý tương di ngẩng đầu, nhẹ mà thâm mà hít một hơi. Hắn tại đây gian ngồi suốt một buổi trưa, lúc này, sắc trời đã hôn. Hắn mở ra hồng đến dữ tợn hai mắt, nhìn về phía nóc nhà đòn tay dưới sấn hoa sen tường vân chiếu trúc đỉnh, nói: “Đem bên ngoài kia một mảnh thu thập.”
Hắn giọng nói mới lạc, liền có cung tì tiến đến, tay chân nhẹ nhàng mà thế hắn khép lại trước mặt cửa sổ, đem gian ngoài kia một mảnh hỗn độn hỗn độn từ hắn đáy mắt hủy diệt.
Hôm sau hừng đông khi, nơi đó, liền sẽ lập thượng tân núi đá đình hóng gió cùng hoa hồng doanh, nói vậy kia một gốc cây hoa hồng doanh, sẽ khai đến náo nhiệt mà diễm liệt.
Cung nhân tỉ mỉ chọn lựa một viên thượng ở nụ hoa hoa hồng doanh di tới, mãn thụ phồng lên màu đỏ nụ hoa tỏ rõ một hồi sắp đến nhiệt liệt hoa kỳ.
Ba ngày lúc sau sáng sớm, hoa hồng doanh hoa nở khắp thụ, cũng là ngày này buổi chiều, thình lình xảy ra mưa to đem một cây hoa hồng tất cả đánh rớt.
Lý tương di đứng ở hành lang hạ xem xen lẫn trong nước mưa cùng bùn trung lạc hồng, hoảng hốt cảm thấy trận này vũ, cũng đem hắn người này hoàn toàn đánh thấu. Hắn bỗng nhiên ý thức được, sáo phi thanh trở về lúc sau, có lẽ chung hắn cả đời, đều sẽ không lại quá loan giang, lại bước vào nam dận nửa bước. Hắn kia một khối lạn đến tâm huyết đầm đìa tâm bệnh như cũ đau đến liên miên mà bén nhọn, một lần một lần bẻ gãy hắn thần kinh, có càng sâu chấp niệm từ đầm đìa máu tươi tránh ra tới, giống như loan bờ sông cỏ dại giang vu giống nhau, gió thổi lại sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Cerita PendekTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...