【 sáo hoa 】 triền người tiểu hoa muốn cái tiểu oa nhi chơi

58 2 0
                                    

【 sáo hoa 】 triền người tiểu hoa muốn cái tiểu oa nhi chơi
8.2k+, tiếp thượng thiên năm tuổi hoa, cảm tạ quan khán.

—— thoại bản tử dễ dàng dạy hư tiểu hài tử.

“Ca ca, ta nghĩ ra đi chơi sao, không thể sao ~” ngồi ở trên giường đến Lý hoa sen loạng choạng đầu nhỏ mềm như bông triều sáo phi thanh mở miệng, tiểu thanh âm mang theo điểm ủy khuất buồn bực, tố bạch dây cột quấn quanh ở trên trán, có vẻ cả người có chút bệnh trạng, cặp kia thủy linh màu đen đôi mắt thanh triệt sạch sẽ, đáng thương hề hề nhìn hắn, giống tiểu động vật giống nhau.

“Không được.” Sáo phi thanh bình tĩnh cự tuyệt hắn, tiểu hỗn đản, lúc này mới mấy ngày, trên trán thương đều còn không có hảo đâu liền nghĩ đi ra ngoài chơi.

“Được không sao ~ ta thề, ta nhất định không chạy loạn ~” Lý hoa sen giơ lên tay nhỏ, lời thề son sắt mở miệng. Sáo phi thanh hít sâu một hơi, hắn gần nhất càng thêm cảm thấy Lý hoa sen trở lại vừa mới bắt đầu bộ dáng, càng ngày càng triền người, chẳng lẽ là đụng vào đầu còn cấp đâm đi trở về? Hắn nhịn không được khóe miệng trừu động, nhân gia đụng vào đầu đều là khôi phục ký ức, như thế nào tới rồi Lý hoa sen này, đụng vào đầu lại biến trở về Lý tiểu hoa……

Nghe bên cạnh lải nhải Lý hoa sen, sáo phi thanh nhắm hai mắt lại, xoa phát đau cái trán phiền muộn lên, dưỡng tiểu hài tử thật sự rất khó, Lý tiểu hoa khi nào mới có thể nghe lời điểm……

“Ca ca! Ngươi vì cái gì không để ý tới ta! Ngươi là không thích ta sao?” Lý tiểu hoa hơi mang nghẹn ngào thanh âm truyền đến, trắng nõn thật nhỏ tay bái hắn ống tay áo, nhẹ nhàng túm động một chút. Sáo phi thanh vội vàng mở mắt ra xem hắn, hắn nước mắt lưng tròng trong ánh mắt hàm chứa thủy ý, tựa hồ ở lên án hắn vì cái gì không để ý tới hắn.

“Hảo, ca ca không có không để ý tới ngươi, ngươi trước nói cho ca ca ngươi muốn đi nơi nào chơi?” Sáo phi thanh bất đắc dĩ nói, tính, nhà mình hài tử nhà mình sủng, hắn xoa nhẹ một phen Lý tiểu hoa trên trán tóc, thở dài khẩu khí.

Lý hoa sen nháy mắt ánh mắt sáng ngời lên, hắn đong đưa đầu nhỏ, đại đại đôi mắt chớp, tựa hồ ở tự hỏi muốn đi đâu chơi. Tự hỏi đã lâu, lâu đến kia trương khuôn mặt nhỏ đều nhíu lại, hắn cả người héo lên, mang theo không vui ngữ khí buồn bực mở miệng:

“Ca ca, ta không biết nơi nào hảo chơi……” Hắn cúi đầu chơi nổi lên chính mình chưa vãn lên ngọn tóc, vẻ mặt không vui bộ dáng. Sáo phi thanh thở dài, tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, một có điểm chuyện gì liền dễ dàng không cao hứng.

“Chờ thêm hai ngày cái trán hảo, ca ca bồi ngươi đi trên đường chơi một ngày được không, cho ngươi mua đường hồ lô, mua điểm tâm? Ân?” Sáo phi thanh nhẹ nhàng mở miệng hống hắn, cả ngày buồn ở chỗ này không vui cũng không tốt, đơn giản dẫn hắn đi ra ngoài chơi đủ rồi lại trở về, có lẽ hắn liền sẽ không nhắc mãi.

“Hảo! Cảm ơn ca ca, ca ca tốt nhất!” Lý tiểu hoa nhào lên đi ở trên má hắn thật mạnh hôn một cái, lập loè cặp kia sáng lấp lánh đôi mắt nhìn người, thanh âm mềm mại, câu nhân tâm khẩu từng đợt ấm áp. Sáo phi thanh ánh mắt minh ám, híp mắt suy nghĩ, tiểu hài tử tỏ vẻ thích phương thức đều là cái dạng này sao? Khó mà làm được, đến sửa sửa, bằng không ngày đó người khác cho hắn một khối đường hắn đều có thể hôn một cái đi lên.

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ