Sáo hoa - ly người về 13
Trước văn:❤️❤️❤️“Triệu tỷ tỷ nhìn nhiều thanh lãnh tuyệt trần một tiên nữ nha, làm sao cố tình là cái tửu quỷ.”
Nghi hoặc về nghi hoặc, nhưng nếu là tiên nữ tỷ tỷ phân phó, chiêu linh tức khắc ném ra cẳng chân, vui sướng mà chạy hướng tửu quán.
Vì tiện nghi bá tánh tìm thầy trị bệnh xem bệnh, Triệu nhẹ nghiên đem nàng hương thảo đường dọn tới rồi nháo tứ. Cho nên, vô dụng bao lâu, chiêu linh khí cũng không suyễn, liền tới rồi “Say tiên nhân”.
Đang muốn xốc rèm mà nhập, bị một câu không rõ ràng kêu gọi gọi lại, phảng phất đến từ chân trời.
Chiêu linh bị dọa đến một giật mình, ngốc tại tại chỗ, nói nhỏ: “Phương tiểu bảo?”
Chỉ nghe kia không chân thật giọng nói lại nói: “Đừng nhúc nhích, từ từ ta.”
Không bao lâu, cẩm y hoa phục phương tiểu bảo đánh tối sầm lại hẻm chui ra, lược chỉnh quần áo, dắt quá chiêu linh tay nhỏ, cùng vào “Say tiên nhân” tửu quán, thẳng đến trước đài.
Tửu quán nhập môn chỗ nửa che chu sắc môn rèm, trong quán ánh sáng hoàn toàn cậy vào trước đài cùng bốn vách tường thanh đuốc. Ánh nến mờ nhạt thích ý, trung ương chỗ là cái chậu than, than hỏa tất lột rung động, như diều gặp gió một sợi khói nhẹ, cùng “Say tiên nhân” chi ý kính cực kỳ tương xứng.
Không lớn rộng mở trước đường bãi sáu chỉ bàn vuông, sau giờ ngọ chưa tới, không thấy tản mạn tán gẫu đường thực khách.
Phương tiểu bảo lấy quá chiêu linh xách theo bầu rượu, dương cao giọng điều hướng đưa lưng về phía lai khách lão bản nói: “Lão bản, đánh hồ rượu ngon.”
Lão bản chính thay người đánh rượu, nhất thời phân thân vô thuật, nghiêng đầu áy náy cười nhạt, rượu hương tràn đầy “Say tiên nhân” vô cớ sinh ra phong tình vạn chủng.
Chỉ thấy nàng hạo xỉ khẽ mở, thẹn thùng nói: “Công tử chờ một chút một lát.”
“Phương huynh đệ?”
Nghe thế thanh tiếp đón, phương tiểu bảo đầu tiên là ngẩn ra, trên mặt kinh ngạc chi sắc thật lâu không đi: “Sở đại ca?!”
Chiêu linh vưu ở giật mình phổ lan trấn nữ tử mỹ mạo, lại vì phương tiểu bảo vụng về “Kỹ thuật diễn” mà cả người không được tự nhiên, chỉ phải đỡ trán che mặt, âm thầm cười trộm.
Phương tiểu bảo ám chọc chọc kháp hạ chiêu linh lòng bàn tay, nghênh trước hai bước, lại nói: “Sở đại ca, hảo xảo, ngươi cũng tới đánh rượu sao?”
Sở thiên cười sáng lạn: “Đúng vậy, này tửu quán tuy nhỏ, nhưng nhưỡng rượu lại là nhất tuyệt a.”
“Phải không? Kia thật sự là tới đối địa phương, ha ha ha, tiểu đệ mới đến, Sở đại ca nhưng có đề cử?”
Lão bản đã đánh xong trong tay kia bầu rượu, đưa cho sở thiên.
Sở thiên quơ quơ bầu rượu, rất là tự tin nói: “Khác ta không dám nói, rượu ta còn là uống qua không ít. “Say tiên nhân” sao, người khác phần lớn uống đến là nhà nàng chiêu bài ‘ say minh nguyệt ’, nhưng ta, cố tình ái này ‘ say trúc tiên ’, hương, liệt, thuần, quá sức.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Krótkie OpowiadaniaTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...