https://micsteeloxun825.lofter.com/post/4d2670e9_2bac9e978
【 sáo hoa 】 Tiên Tôn
Quỳ cầu tiểu hồng tâm tiểu lam tay nhiều hơn bình luận cùng ta hỗ động cùng nhau chơi đùa nha 🥺* kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh × Thiên Đình hoa sen uyển hoa sen tiên tử Lý hoa sen
* tiểu hoa độc giải
* thời gian tuyến ở tiểu hoa viết xong tuyệt bút tin thừa thuyền nhỏ xuôi dòng mà xuống thời điểm.
*2023 cuối cùng một thiên văn lạp
//
Thiên Đình · hoa sen uyển
Nơi này tạm thời không người cư trú, nhưng luôn là thanh hương thanh nhã, một hạt bụi trần cũng không có, cũng là thường xuyên có người quét tước nguyên nhân.
Hoa sen uyển có một mảnh tốt nhất liên đường.
Nhưng hoa sen uyển đã 28 năm không có khai quá hoa sen.
28 năm hạ, liên đường nhìn lại tràn đầy xanh biếc lá sen, lại không thấy một chút đóa hoa.
28 năm sau hạ, Thiên Đế vẫn là nhịn không được lại đi một chuyến hoa sen uyển.
Hoa sen uyển uyển chủ là một vị y giả nhân tâm tiên tử, cũng là một vị võ công cao cường Tiên Tôn, thâm chịu Thiên Đình mọi người tin cậy cùng yêu thích. Thiên Đế cũng thực thích hoa sen uyển uyển chủ, hoa sen uyển uyển chủ tổng có thể bắt lấy tâm tư của hắn, cố thâm đến Thiên Đế sủng ái.
Thiên Đế còn đối sắp hạ phàm rèn luyện hắn nói:
“Uyển chủ nếu là bình an trở về, vài năm sau Thiên Đế chi vị, liền cho ngươi.”
Hắn còn nhớ rõ người nọ hốt hoảng xua tay: “Tiên Đế không cần như thế, kẻ hèn may mắn, nhưng còn tạm thời không nghĩ ngồi trên vị trí này.”
Là cái thực đáng yêu ôn nhu tiên tử. Hắn cười tưởng.
Đương hắn một mình đi vào hoa sen uyển thời điểm, phát hiện kia xanh biếc hồ sen, khai một đóa kiều mềm tuyết trắng hoa sen.
Hắn một trận kinh hỉ —— hoa sen uyển uyển chủ đã trở lại. Hắn hạ phàm rèn luyện 28 tái, rốt cuộc đã trở lại.
Chẳng qua kia hoa giống như ốm đau bệnh tật, lập tức liền sắp chết.
Thiên Đế trong lòng một trận kinh hãi, vội vàng đẩy ra hờ khép cửa gỗ.
Hoa sen uyển uyển chủ chính ốm yếu nằm ở trên giường, tựa hồ đã ngất đi rồi, bên cạnh còn có hắn nhổ ra huyết. Thiên Đế kinh hãi, gọi tới đương kim Thiên Đình tốt nhất thánh y tiến đến cứu trị.
//
Một ngày sau, hoa sen uyển uyển chủ tỉnh.
Tin tức này truyền khắp toàn bộ Thiên Đình, hoa sen uyển ngạch cửa đều mau bị đạp vỡ.
Đặc biệt là phía trước thuộc về hoa sen uyển tiểu tiên tử nhóm, ríu rít làm cho cả uyển đều náo nhiệt lên.
Uyển chủ lúc này đang đứng ở ngọc lan can trước, nhìn hồ sen trầm tư một lát, vung tay lên chi gian ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...