【 sáo hoa 】 nhảy giang sau phát hiện chính mình sủy nhãi con 16
* “Đại thúc”* đấu trí đấu dũng
* lão sáo thâm chịu đả kích
Nhặt lục · gặp nhau không quen biết
Lý tuổi tuổi cùng Lý an an trong lúc nhất thời có chút tiến thoái lưỡng nan.
người tập võ cảm giác từ trước đến nay nhạy bén, mà Lý tuổi tuổi cùng Lý an an từ nhỏ đi theo Lý hoa sen bên người lớn lên, di truyền thiên phú cao, tu tập công pháp cũng đủ nỗ lực, cảm giác càng là vượt quá thường nhân, nhìn thấy sáo phi thanh ánh mắt đầu tiên, hai đứa nhỏ liền đạt thành chung nhận thức ——
trước mắt người này, bọn họ đánh không lại.
tục ngữ nói đến hảo, người ở giang hồ phiêu, sao có thể không ai đao, giữ được rừng xanh thì sợ gì không củi đốt, đánh không lại liền chạy.
…… Nhưng là bọn họ hướng nào chạy a? Trước có chặn đường, sau có truy binh, nếu là lúc này xoay người liền chạy chẳng phải là chui đầu vô lưới sao?
tuy rằng Lý tuổi tuổi cùng Lý an an tin tưởng đã biết bọn họ thân phận phương nhiều bệnh cũng không sẽ lấy bọn họ thế nào, nhưng là bọn họ chột dạ a.
sáo phi thanh nhìn chằm chằm Lý tuổi tuổi cùng Lý an an, trong lòng đã là khiếp sợ lại là hoang mang.
hắn sẽ không nhận sai, cái kia tiểu cô nương trong cơ thể gió rít bạch dương hơi thở còn không có hoàn toàn thu liễm, còn có này hai đứa nhỏ khinh công thân pháp, rõ ràng chính là che phủ bước.
bọn họ…… Cùng Lý hoa sen có quan hệ gì?
sáo phi thanh mở miệng hỏi “Các ngươi là người nào” thời điểm, cảm giác chính mình tim đập đến cực nhanh, cũng không biết là chờ mong nghe được cái kia đáp án, vẫn là không dám nghe đến cái kia đáp án.
nhưng là Lý tuổi tuổi cùng Lý an an nơi nào có tâm tư trả lời sáo phi thanh vấn đề, bọn họ chỉ nghĩ trước rời đi Dương Châu thành cái này thị phi nơi.
“Đại thúc, chúng ta đuổi thời gian đâu, nhân sinh chính là tương giao tuyến, thấy này mặt không phía dưới, không cần thiết biết bèo nước gặp nhau người rốt cuộc là ai, làm ơn ngài giơ cao đánh khẽ trước làm chúng ta đi thôi!” Lý tuổi tuổi chắp tay trước ngực khẩn cầu nói.
oa nga. Lý an an có chút khiếp sợ mà nhìn thoáng qua nhà mình ca ca, này tài ăn nói, có tiến bộ a.
không mặt mũi nào:…… Đại thúc?
nhà hắn tôn thượng phong thần tuấn lãng phong hoa chính mậu, nơi nào giống đại thúc?
tuy rằng dựa theo tuổi tác tới nghĩ xem đại thúc cũng không quá, nhưng không mặt mũi nào tỏ vẻ chính mình thật sự rất khó đem “Đại thúc” cái này xưng hô cùng tôn thượng móc nối.
sáo phi thanh bỗng nhiên liếc mắt nhìn hắn.
không mặt mũi nào phản xạ có điều kiện tính mà che miệng lại, sau đó hậu tri hậu giác mà bắt tay thả xuống dưới, hắn lại không cười, hắn chột dạ cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4
Truyện NgắnTất cả đều là QT OOC, tư thiết nhiều, thận nhập. Cp Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa ❤️❤️❤️ Nếu ai có thấy fic nào trùng thì ới tui xoá nhé, xin cảm ơn ❤️❤️❤️ Đã đồng hành thật lâu, từ hạ sang đông rồi, chúc bọn họ, và cả chúng ta, quãng đường còn lại...