【 không thu phí 】【 sáo hoa xem ảnh thể 】 đế quân nhân gian tình thù lục 13 - 15

40 1 0
                                    

【 không thu phí 】【 sáo hoa xem ảnh thể 】 đế quân nhân gian tình thù lục 13
Phong khánh trước nhìn mắt Lý hoa sen, thấy hắn cũng không tỏ vẻ, liền hướng giác lệ tiếu ý bảo, rồi sau đó mang theo vạn thánh nói mọi người thu thập tàn cục. Bọn họ tay chân thực mau, vẫn chưa có người khác phát hiện, một hồi tai nạn liền ở màn đêm trung trừ khử.

Phương nhiều bệnh một người đi trở về, sáo phi thanh muốn nói cái gì, nhìn nhìn Lý hoa sen, bốn mắt nhìn nhau, hắn minh bạch hắn ý tứ, đảo cũng cái gì đều không có nói, hai người cùng nhau đem phương nhiều bệnh đưa về phòng.

“Tiểu bảo, hảo hảo ngủ một giấc, tỉnh lại hết thảy đều sẽ tốt!” Lý hoa sen cùng sáo phi thanh nhìn phương nhiều bệnh, chờ hắn ngủ rồi, mới đi ra hắn phòng.

Sầm bà tuổi lớn, mới vừa rồi lại thanh lý môn hộ, nỗi lòng phập phồng quá lớn, cũng trở về phòng nghỉ ngơi.

Đến nỗi giác lệ tiếu còn lại là mang theo vân bỉ khâu đi rồi, ai làm chính hắn đưa tới cửa đâu!

Từ phương nhiều bệnh trong phòng ra tới, sáo phi thanh vẫn luôn đi theo Lý hoa sen đến hắn cửa phòng.

“Hảo! Đa tạ ngươi, A Phi!” Lý hoa sen mở cửa đi vào, đang muốn đóng cửa, “Tối nay canh giờ không còn sớm, ngươi đi nghỉ ngơi đi!”

Ai ngờ sáo phi thanh bắt lấy hắn đang muốn khép lại môn đôi tay, trực tiếp đem hắn kéo vào trong lòng ngực, Lý hoa sen nhất thời không bắt bẻ, thế nhưng liền như vậy bị hắn ôm lấy!

“Ngươi……” Lý hoa sen thật sự là đối tình huống hiện tại cảm thấy kinh ngạc, rõ ràng đã giải độc, thế nhưng không nhớ tới phải dùng công lực đẩy ra sáo phi thanh, “Ngươi ở……. Làm cái gì?”

“Chỉ là cảm thấy ngươi yêu cầu một cái ôm, miễn phí cho ngươi mượn.” Sáo phi thanh bình tĩnh mà nói, giống như đây là một kiện tầm thường sự, ngược lại là Lý hoa sen chính mình đại kinh tiểu quái thôi.

Lý hoa sen kỳ thật đích xác có chút mệt mỏi, thân thể thống khổ, hắn này mười năm đã có thể đạm nhiên tiếp thu, nhưng là tín niệm sụp đổ làm hắn khó có thể tiếp thu, cho dù giác lệ tiếu trước đó đã báo cho chân tướng, chính tai nghe thấy đơn cô đao nói ra, hắn vẫn là cảm thấy thống khổ, chỉ là mới vừa rồi tình huống khẩn cấp, hắn sắc mặt như thường, không muốn làm người nhìn ra chính mình yếu ớt.

Sáo phi thanh gắt gao ôm hắn, “Không phải ngươi sai, không cần vì hắn khó chịu!”

Lý hoa sen không có giãy giụa, ôm vòng lấy sáo phi thanh eo, hai người liền như vậy ở cửa ôm nhau.

Một lát sau, hắn phục hồi tinh thần lại, vẫn luôn da mặt dày hắn cũng khó được hai má ửng đỏ, đẩy ra sáo phi thanh, “Cái kia…… Cảm ơn ngươi a! Lão sáo! Ta…… Ta muốn đi ngủ, ngày mai thấy!” Nói xong liền phải đóng cửa.

Sáo phi thanh lại ngăn cản hắn, nói thẳng nói: “Chúng ta tư bôn đi!”

“A?” Lý hoa sen dại ra, “Ngươi nói cái gì?”

“Khụ! Ta là nói, nếu không, chúng ta hiện tại liền mang theo Liên Hoa Lâu đi thôi! Hiện tại hết thảy đã xong, ngươi nếu là lúc này không đi, bị vạn thánh nói ngăn đón đã có thể đi không được!”

Đồng nhân Liên Hoa Lâu - Địch Hoa 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ